10 điều đặc biệt chỉ có ở FTU’s Day 2016 tại FTU2

10 điều đặc biệt chỉ có ở FTU’s Day 2016 tại FTU2

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 32 Second

(FTUNEWS) – FTU’s Day 2016 không chỉ là ngày các thế hệ Ngoại thương quy tụ, gặp gỡ và sẻ chia, mà đối với FTU2 đó còn là ngày kỉ niệm sinh nhật lần thứ 10 mà sinh viên Phờ – tu 2 được hòa chung niềm vui tại mảnh đất nhỏ bé này. Bởi vậy FTU’s Day 2016 – GRAVITATION đã để lại rất nhiều cảm xúc cho không chỉ người xem mà cả những người tổ chức chương trình. Cùng FTUNEWS nhìn lại 10 dấu ấn chỉ có tại GRAVITATION nhé.

  1. Mưa vẫn luôn là “đặc sản”

Dường như FTU’s Day vô cùng có duyên với những cơn mưa tháng 10. Năm nào cũng vậy, cứ hẹn lại lên, cơn mưa lại đến D5 và góp mình tại ngày sinh nhật Ngoại thương. Đặc biệt năm này, mưa xuất hiện ngay từ buổi sáng và kéo dài đến tối khuya. Thế nhưng cơn mưa “vô cớ” bất giác lại trở thành người bạn của FTU2. Bởi chính nhờ nó mà càng cho thấy sức nóng mãnh liệt của Ngoại thương dù thời tiết không thuận lợi như thế nào. Có nhiều bạn sinh viên hóm hỉnh cho hay: “Nếu không có mưa thì FD sẽ chán lắm đó”.

  1. Thiếu hụt nhưng không trống vắng

Năm nay vì sự có mặt của K55 muộn hơn các năm nên FTU’s Day 2016 không có Lễ ra mắt tân sinh viên. Mặc dù thiếu những màn trình diễn cá tính từ tân sinh viên thế nhưng sức hút Ngoại thương lại không hề giảm mà vẫn luôn nóng lên từng giây. Đặc biệt, K55 vẫn không hề vắng bóng mà có mặt ở tất cả mọi hoạt động của FTU’s Day năm nay, nhất là màn trình diễn flashmob đầy sôi động.

  1. Gian hàng mới lạ từ những câu chuyện cổ tích

Không đơn thuần chỉ “mua và bán”, Mystery – “Cung đường bí ẩn” của những câu chuyện cổ tích đầy ma mị đã góp phần tạo nên một hội chợ Phờ – tu nhộn nhịp, bất chấp những cơn mưa đã xuất hiện ngay từ sáng sớm. Dạo quanh sân trường nửa hec- ta này có lẽ bạn đã vô cùng ấn tượng bởi những cái tên độc đáo, cách trang trí sáng tạo và sự khéo léo “mời chào” khách hàng của các Chi đoàn đúng không nào?

  1. Bốc thăm trúng thưởng

Một trong những điểm mới lạ của FTU’s Day năm nay chính là trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Với số tiền trên 20000 đồng, bạn sẽ được đổi lấy vé thông hành – cũng là tấm vé ghi trên đó những con số diệu kì sẽ giúp bạn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ BTC.

  1. Hai “hoa hậu” có mặt tại sinh nhật Ngoại thương

FTU’s Day 2016 quả là một năm đặc biệt đối với Ngoại thương cơ sở 2 khi có đến hai “hoa hậu” cùng góp mặt. Đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang Hoa khôi tại Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2016, Huỳnh Thị Thùy Dung đến với FTU’s Day với vai trò là khách mời cuộc thi nhảy Charisma. Cô nàng vô cùng thân thiện, thích thú trước những phần trình diễn ấn tượng của “người Nhà mình”. Còn Lục Thị Thu Thảo – Á khôi cuộc thi FTUCharm 2016 và lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 thì tỏa sáng trên sân khấu với vai trò MC, chắc hẳn FTU’s Day không thể thành công nếu thiếu một cô MC dễ thương, thông minh như Lục Thảo.

  1. Trào lưu PPAP

Người Ngoại thương quả có giác quan cực kì nhạy bén. Nếu như trên mạng xã hội Facebook đang “sốt xình xịch” với trào lưu “PPAP” thì các Chi đoàn đã nhanh chóng đưa vào bài nhảy của mình. Sức nóng của “Charisma” được tạo nên cũng chính bởi những nhạc nền cực kì “chất” như thế.

  1. “Tuổi trẻ tài cao”

Ở Ngoại thương, sức trẻ luôn là một điều đặc biệt. Có lẽ hai cái tên ghi điểm nhiều nhất trong lòng khán giả chính là: K53CLC12 và K54CLC45. Nếu dàn trai xinh gái đẹp K53CLC1-2 khiến người xem bỏng mắt với “Người đẹp và quái vật” thì tiết mục được dàn dựng theo phong cách thuần Việt cho câu chuyện Finding Nemo của liên quân K54CLC4-5 đã khiến khán giả vô cùng mãn nhãn. Bằng những bước nhảy điêu luyện và tinh thần rực lửa đáng ngưỡng mộ, liên quân K54CLC4-5 đã thuyết phục Ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất.

  1. Khúc tự sự “Bốn năm”

Bằng ca khúc do chính mình sáng tác, chàng sinh viên năm cuối Quang Minh đã gửi đến Ngoại thương lời tâm sự thân tình nhất: “Bốn năm không phải quá dài, nhưng cũng đủ để chúng ta trưởng thành cùng nhau.” – là một khoảng lặng đong đầy cảm xúc đáng nhớ của FTU’s Day năm nay.

  1. Màu trắng và đêm của sự giao thoa

Đêm văn nghệ GRAVITATION là một sự kết hợp hoàn hảo của các màu sắc từ các Chi đoàn. Với khả năng sáng tạo của mình, màu sắc trong cái nhìn của các FTU-ers luôn mang những điều khác lạ. Đặc biệt màu trắng được tạo nên bởi sự giao thoa tất cả các sắc màu, đó cũng chính là màu của FTUers – sức hút Ngoại thương không bao giờ ngừng lan tỏa đã khép lại một màu FTU’s Day trọn vẹn.

  1. Cười và khóc

Ở FD, chẳng hề khó để nhìn thấy những nụ cười. Cười thích thú, thoả mãn trước những màn trình diễn, và cả nụ cười của sự hài lòng, nhẹ nhõm. Thế nhưng, ở FD cũng nhiều lắm những giọt nước mắt của áp lực, mệt mỏi và cuối cùng là khóc cho một mùa FTU’s Day thành công, những cố gắng đã được đền đáp xứng đáng.

Ngoại thương lại lớn thêm một tuổi, trưởng thành và bản lĩnh hơn. 56 năm không phải con số nhỏ, đối với Ngoại thương đó là cả bề dày lịch sử cùng những thử thách gian nan. Thế nhưng với FTU2, FTU’s Day 2016 đã đem đến một số 10 thật đẹp và thật nhiều ý nghĩa.

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %