Tuổi 18

Tuổi 18

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

“Hạnh phúc” được định nghĩa là một trạng thái cảm xúc của con người khi được thỏa mãn một nhu cầu nào đó mang tính trừu tượng. Nghe phức tạp là thế, nhưng hạnh phúc thật sự chính là những điều đơn giản nhất trên đời này, đơn giản đến độ chính bản thân mình còn không ngờ được rằng mình đang trải qua hạnh phúc.

Như mọi người biết đấy, độ tuổi nhạy cảm nhất của cuộc đời này đó chính là cuối 17 và đầu 18, luôn luôn là như vậy. Ở độ tuổi vừa mênh mông vừa chênh vênh thế này, tôi thật sự rất may mắn khi được đón tuổi 18 cùng với các bạn. Trường tôi năm nào cũng có một trại truyền thống được tổ chức vào mùa Xuân. Và đó cũng chính là khoảng thời gian vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất của cuộc đời học sinh. Vào buổi tối trại Xuân hôm ấy, trên tay mỗi đứa chúng tôi là những ngọn nến lung linh, những ánh lửa nhẹ nhàng cháy bập bùng tượng trưng cho thanh xuân, cho tuổi trẻ, cho những hoài bão, ước mơ của chúng tôi. Ở độ tuổi này, chúng tôi có hàng chục hàng ngàn và hàng tỉ ước mơ mà mình muốn thực hiện. Cũng có gì lạ đâu, tuổi trẻ mà, ai không được phép có hoài bão chứ?  Chúng tôi nhẹ nhàng choàng vai nhau, với những ngọn nến trên tay, cùng nhau ước nguyện về những thứ chúng tôi mong muốn, và đặc biệt là cùng mong rằng chúng tôi có thể trải qua tuổi 18 một cách thật rực rỡ, thật sáng chói và thật hạnh phúc.

Đó chính là khoảnh khắc mà tôi không thể nào quên được khi trải qua mùa trại Xuân hôm ấy. Về tới nhà, nghĩ lại những việc ngày hôm đó tôi đã trải qua, trong lòng tôi bỗng bồi hồi xao xuyến. Tôi tự nhận thấy được, thì ra mình cũng đã có được hạnh phúc rồi nè. Hạnh phúc đó chính là được cùng các bạn chào đón tuổi 18 của mình như thế.

Tuổi 18 của tôi và các bạn, phải thật rực rỡ và thành công nhé!

Trương Vĩnh Hân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: IYE