3 Nàng “SHE” Ngoại thương bước vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 là ai?

3 Nàng “SHE” Ngoại thương bước vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 là ai?

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Duyên dáng Ngoại thương 2018 kết thúc, những nàng “S.H.E” xinh đẹp lại tiếp tục chặng hành trình mới tại Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với sự bản lĩnh và nét đẹp khó lẫn của người con gái Ngoại thương. Ba bóng hồng nào đã xuất sắc giành tấm vé bước vào vòng chung khảo phía Nam, cùng FTUNEWS tìm hiểu nhé!

Ngày 10/6 vừa qua, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra, trở thành điểm hẹn nhan sắc của nhiều cô gái trẻ tự tin. Sau ngày sơ khảo, BGK Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra được 31 cái tên ấn tượng nhất để trao tấm vé tham dự vòng chung khảo phía Nam sắp tới. Trong đó, Hoa khôi Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Á khôi 1 Hà Lương Bảo Hằng và top 15 Duyên dáng Ngoại thương Nguyễn Thị Nhật Minh cũng xuất sắc góp mặt trong danh sách này.

Hoa khôi Thủy Tiên góp mặt trong buổi sơ khảo ngày 10/6 vừa qua

Đến với buổi sơ khảo, Thủy Tiên chọn cho mình tà áo dài truyền thống, giúp tôn lên vẻ nữ tính và sự duyên dáng.

Thủy Tiên chia sẻ: “Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018, mình khá lo lắng và áp lực vì dàn thí sinh năm nay rất xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên, các bạn rất thân thiện và hòa đồng, điều đó giúp Thủy Tiên đỡ căng thẳng hơn nhiều.”

Á khôi Bảo Hằng khoe vẻ rạng rỡ bên cạnh những thí sinh khác.

Nhật Minh xinh đẹp trong chiếc đầm ôm quyến rũ.

Ba nàng SHE của chúng ta nổi bật với sự tự tin và nét duyên dáng giữa 31 nhan sắc đầy cá tính.

 

Thủy Tiên, Bảo Hằng và Nhật Minh đang nỗ lực tập luyện không ngừng để ngày càng hoàn thiện và sẵn sàng cho chặng đường dài phía trước. Với sự bản lĩnh và trí tuệ, 3 nàng SHE của chúng ta hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn khó phai tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Từ Duyên dáng Ngoại thương đến Hoa hậu Việt Nam 2018, hành trình trưởng thành mang tên nhan sắc của những cô gái Ngoại thương lại thêm nhiều câu chuyện mới. Chúc cho Thủy Tiên, Bảo Hằng và Nhật Minh sẽ trải nghiệm hết mình, và đạt được nhiều thành tích đáng mong đợi. Riêng người nhà Ngoại thương sẽ luôn theo dõi để đồng hành cùng các bạn ở chặng đường phía trước.           

Huy Thái

Ảnh: Internet

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %