360 Độ Unilever Future Leaders Program 2014 – Chia sẻ thành công

360 Độ Unilever Future Leaders Program 2014 – Chia sẻ thành công

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Chương trình Trò chuyện tại các trường Đại học (TOUR CAMPUS TALK) của Unilever được tổ chức thường niên nhằm mang đến cho các bạn cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và nhận được sự chia sẻ, tư vấn từ các anh chị cựu Unilever Future Leaders Programme. Năm nay, hành trình Campus Talk với tên gọi 360 Độ sẽ đi qua TP HCM với Đại học Ngoại thương CSII là một trong ba điểm đến!

Hành trình từ Bắc vào Nam sẽ cho các bạn cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và nhận được sự chia sẻ, tư vấn từ các anh chị cựu Unilever Future Leaders Programme. Tại đây, bạn sẽ nhận được những thông tin quý giá không chỉ về chương trình Unilever Future Leaders Programme 2014 (UFLP), mà còn là về cơ hội nghề nghiệp, định hướng khả năng phát triển tại Unilever.

Poster UE HCM

Năm nay, tại TP HCM, hành trình Campus Talk với tên gọi 360 Độ đã chọn Đại học Ngoại thương CSII là một trong ba điểm đến, bên cạnh Đại học Bách khoa và Đại học Kinh tế. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên Ngoại thương – những ứng cử viên sáng giá của UFLP 2014 những hiểu biết và kinh nghiệm thiết thực cho tương lai.

Thời gian: 9:00 đến 11:00, thứ Ba 20/3/2014

Địa điểm: Hội trường B11, Đại học Ngoại thương CSII TP. HCM

Để tham dự buổi trò chuyện hữu ích này, các bạn sinh viên hãy đăng ký vào link sau: http://tinyurl.com/lc6mmpg

Chỉ còn ngày hôm nay để bắt lấy cơ hội này, nhanh tay lên nhé FTUers!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %