Bốn Bước Tới Một Mùa Hè Không Tăng Cân

Bốn Bước Tới Một Mùa Hè Không Tăng Cân

Published by Hồng Ngọc on

0 0
Read Time:3 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Bạn có muốn trải qua một mùa hè “ù lì” chỉ ăn, ngủ và “luyện” phim miệt mài từ ngày này qua ngày khác? Để hòa mình vào dòng “dung nham” tháng 7 nóng bỏng này, hãy cùng Nhà Cú điểm qua 4 sự kiện đặc biệt có thể khiến bạn “nhấc chân, nhấc não” lên vận động cả về trí tuệ lẫn thể chất nhé!

KHÁM PHÁ XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO CÙNG LỄ HỘI NHẬT BẢN:

“FEEL JAPAN IN VIETNAM 2018”

Là sự kiện hằng năm được đông đảo các “tín đồ Nhật Bản” quan tâm và yêu thích, lễ hội văn hóa “Feel Japan in Vietnam 2018” đã chính thức trở lại vào tháng 7 này. Với sứ mệnh “mang tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam”, “Feel Japan” hứa hẹn sẽ mang đến không gian văn hóa đa sắc màu và đậm chất xứ Phù Tang với các hoạt động cực kì thú vị: Gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng Doraemon và những người bạn; Thưởng thức các màn trình diễn võ nghệ hấp dẫn, đấu kiếm điêu luyện do các Ninja thể hiện; Tận mắt chứng kiến quy trình chế biến sushi, sashimi điêu luyện đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp Nhật Bản; Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức âm nhạc từ nhóm Zoomadanke thông qua tiết mục trình diễn đồ chơi gỗ truyền thống Kendama.

 

 

Thời gian: Thứ Bảy và Chủ nhật 14 – 15/07/2018

Địa điểm: WHITE PALACE, 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thông tin chi tiết sự kiện: http://bit.ly/2MR146a

CHUNG MỘT NHỊP ĐẬP CÙNG “BÓNG ĐÁ TÌNH YÊU CỦA TÔI”

Hòa cùng không khí sôi sục của World Cup 2018 – ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại nước Nga, cuộc thi viết “Bóng đá tình yêu của tôi” do báo điện tử Dân trí tổ chức hứa hẹn sẽ là sân chơi thú vị với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các fan hâm mộ của bộ môn thể thao vua trên khắp cả nước. Bạn đã sẵn sàng “chạy” trên ngòi bút cùng đội tuyển mình yêu thích chưa?

 

Hạn cuối nộp bài dự thi: 15/07/2018

Thông tin chi tiết về cuộc thi: http://bit.ly/2u8W4lJ

TRAO NHAU LỜI YÊU THƯƠNG CÙNG

“INTERNATIONAL FREE HUGS DAY 2018”

Được tổ chức vào ngày Chủ nhật trong tuần thứ ba của tháng 7 hằng năm, International Free Hugs Day (iFHD) từ một phong trào “ôm miễn phí” xa lạ ở Việt Nam nay đã trở thành một sự hiện thường niên nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn trẻ. Trải qua hơn 10 năm tổ chức, International Free Hugs Day (iFHD) 2018 với chủ đề: “Sự im lặng – khi chưa nói lời yêu thương” đã quay trở lại với mong muốn một lần nữa khơi dậy yêu thương và sự sẻ chia giữa mọi người. Nếu bạn đang muốn trao đi và nhận lại những cái ôm chân thành, hãy đến với iFHD 2018 – nơi ngọn lửa yêu thương được thắp lên và lan xa thành những điều tươi đẹp giản dị.

Thời gian: 8h00 Chủ nhật, ngày 22/07/2018.

Địa điểm: Công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM.

Thông tin chi tiết sự kiện: http://bit.ly/2J0HQZG

CUỘC THI QUỐC TẾ CÁC GIẢI PHÁP VỀ NƯỚC

“WORLD WATER CHALLENGE 2018”

“World Water Challenge” là cuộc thi thường niên do Korea Water Forum tổ chức nhằm tìm ra giải pháp cho các vấn đề về nước trên toàn cầu. Sau 3 năm tổ chức thành công, World Water Challenge mùa thứ tư hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện và chia sẻ các ý tưởng nhằm giải quyết các vấn đề nước – vốn đang là một trong những nhiệm vụ cấp bách của các quốc gia trên toàn cầu.

Hạn cuối nộp bài dự thi: 30/07/2018

Thông tin chi tiết về cuộc thi: http://bit.ly/2KPQhst

FTUNEWS Tổng hợp

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %