7 màn trình diễn hay nhất lịch sử VMAs

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 19 Second

Và Lady Gaga đã chứng tỏ được điều đó ngay trong lần đầu xuất hiện tại VMAs. Gắn với Gaga là những cụm từ như “tài năng”, “nổi loạn” hay “lập dị” và cô đã thể hiện chúng chỉ với một ca khúc.

Trong bộ phục trang màu trắng xóa cùng các vũ công phụ họa, cô hátPaparazzi đầy ám ảnh trên sân khấu được trang hoàng như một vở nhạc kịch. Gaga hát, chơi đàn piano và còn ngồi xe lăn. Nhưng gây sốc nhất phải là khoảnh khắc khi máu giả bắn ra và thấm đẫm bộ đồ trắng của cô. Tiết mục kết thúc với cảnh Gaga được treo lơ lửng trên sân khấu, nhưng dư âm của nó vẫn còn đến tận ngày hôm nay.

3. Britney Spears, Christina Aguilera và Madonna – Liên khúc “Like a Virgin” (2003)

Một trong những đêm VMAs được bàn tán xôn xao nhất từ trước tới nay là đêm nụ hôn lịch sử giữa “công chúa” Britney Spears và “bà hoàng” Madonna ra đời. Dù sau đó Madonna cũng hôn Xtina nhưng giới truyền thông vẫn chỉ bình luận về nụ hôn đồng tính nổi tiếng này, nhất là khi nó được truyền hình trực tiếp và trong sân khấu có cả Justin Timberlake, bạn trai cũ của Britney.

alt

Buổi diễn mở màn với cảnh Briney và Xtina bước lên sân khấu được thiết kế như lễ đường. Họ mặc quần áo cô dâu và hát ca khúc Like A Virgin vốn gắn liền với tên tuổi của Madonna. Tới khoảnh khắc quan trọng nhất, “chú rể” Madonna xuất hiện trên bục trong tiếng nhạc rộn ràng, thể hiện đẳng cấp với ca khúc Hollywood. Cô xuống sân khấu trong sự chào đón của hai “đàn em”, thể hiện những màn vũ đạo gợi cảm trước khi hôn Britney và lên trang nhất mọi tờ báo giải trí những ngày sau đó.

4. Bon Jovi với Living’ On A Prayer/Wanted Dead or Alive (1989)

Thập niên 80 và đầu 90 là thời điểm cực thịnh của những ban nhạc rock như Guns n’ Roses hay Bon Jovi. Điều đó lý giải tại sao Bon Jovi lại được hoan nghênh đến vậy khi bước lên sân khấu VMAs 1989. Nhưng thay vì chạy khắp sân khấu để thiêu đốt khán giả, chàng lãng tử lại “ngoan hiền” một cách đáng ngạc nhiên khi chỉ ngồi yên trên ghế và đàn hát cùng Richie Sambora.

alt

Chỉ với hai cây guitar và giọng hát đầy đam mê, hai nghệ sĩ đã làm nao lòng những khán giả có mặt với ca khúc nổi tiếng Livin’ On A Prayer và Wanter Dead or Alive một cách nhẹ nhàng hiếm thấy so với phong cách bùng nổ thông thường của Bon Jovi.

5. Eminem với The Real Slim Shady/The Way I Am (2000)

Rapper Eminem từng không ít lần xuất hiện trên bục trao giải của VMAs, song không một lần nào ấn tượng bằng được màn trình diễn năm 2000. Ngoài nghệ danh Eminem, anh còn có một cái tên khác là Slim Shady và có một ca khúc mang tên The Real Slim Shady, dẫn tới ý tưởng có “1-0-2”: sự xuất hiện của cả một binh đoàn Eminem tại VMAs.

alt

Hàng chục diễn viên quần chúng có ngoại hình giống Eminem được chọn để phụ họa cho anh trong màn trình diễn này. “Eminem xịn” cầm mic và “bắn” rap liên thanh, dẫn đầu những “Eminem giả” bước vào khán phòng của VMAs trong sự ngỡ ngàng, thích thú của khán giả. Sau đó, ngôi sao này bước lên sân khấu để tiếp tục với bản hit The Way I Am, đánh dấu một trong những phần trình diễn quy mô nhất lịch sử VMAs.

6. Britney Spears với I’m a Slave 4 U (2001)

Ngoài phần biểu diễn “tai tiếng” năm 2003, Britney còn những đêm đáng nhớ khác tại VMAs. Vào năm 2007, cô trở lại sau scandal ly dị và tự cạo đầu với ca khúc Gimme More. Đó thực sự là một nỗi thất vọng khi người hâm mộ phải chứng kiến một Britney xuống sắc thảm hại. Nhưng năm 2001, cô gợi cảm đến không ngờ với phong cách “rừng rú” và còn liều lĩnh khoác một con trăn lên cổ trên sân khấu VMAs.

alt

Cô lột xác ngoạn mục với trang phục ngắn sexy, biểu diễn ca khúc có lời lẽ đầy nhục dục I’m a Slave 4 U với sự phụ họa của các vũ công ăn mặc như thổ dân, trên sân khấu như một khu rừng nhiệt đới. Màn vũ đạo cuốn hút, giai điệu bắt tai cùng việc đưa trăn lên người và vẫn điềm nhiên hát, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Britney.

7. Justin Timberlake với liên khúc hit (2013)

Tại giải VMAs năm nay, nếu như Miley Cyrus khiến khán giả sốc hơn là thích thú với phong cách sexy quá đỗi thì Justin Timberlake chính là cái tên đem lại sự cân bằng cho tất cả.

Nổi lên cùng boyband N’Sync đầu những năm 2000, Justin chính là cái tên thành công nhất sau khi nhóm tan rã năm 2002. Bạn phải xem Justin được khán giả ủng hộ thế nào và diễn “sung” ra sao tại VMAs 2013 thì mới có thể hiểu tại sao anh là một nghệ sĩ giải trí tài năng.

Khởi đầu cho màn liên khúc dài hơn 10 phút là những ca khúc sôi động của Justin thời kỳ đầu như Rock Your Body, Sexy Back hay My Love.

alt

Sau khi khuấy động bầu không khí với những màn vũ đạo “miễn chê”, anh lại khiến cả khán phòng bất ngờ khi tái ngộ những người bạn cũ của N’Sync. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng boyband này vẫn làm người nghe nức lòng với hai bản hit Girlfriend và Bye Bye Bye.

Cuối cùng, Justin trở lại với hình tượng “quý ông” mà anh gây dựng trong album mới The 20/20 Experience với Suit & Tie và Mirrors. Không chỉ khán giả mà cả Lady Gaga, Selena Gomez hay Taylor Swift đều lắc lư theo anh. Dường như biệt danh “Tổng thống nhạc Pop” mà MC Jimmi Fallon đặt cho Justin là quá chuẩn xác.

Theo Ione

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *