7UP Revive đồng hành cùng mùa giải FTUGames 2014

7UP Revive đồng hành cùng mùa giải FTUGames 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 42 Second

(FTUNEWS) –  Tiếp nối thành công từ các mùa giải trước, Hội thao ĐH Ngoại thương – FTUGames 2014 đã quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thấu hiểu sứ mệnh tốt đẹp của FTUGames, nhãn hàng 7UP Revive của công ty TNHH PepsiCo đã nhà tài trợ vàng mùa giải năm nay đã luôn là người đồng hành tận tuỵ và thiết thực của tập thể VĐV và BTC.

Revive KV 2014 - Horizontal

7UP Revive là một trong các sản phẩm thuộc dòng nước uống đóng chai bổ sung vi chất của Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam – Công ty 100% vốn nước ngoài được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Tập đoàn Suntory và PepsiCo Inc. Trải qua 20 năm phát triển bền vững, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp đi đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát tại thị trường Việt Nam với quy mô lớn, hệ thống nhà máy và chi nhánh trải rộng toàn quốc.

Luôn đáp ứng nhu cầu của những người trẻ năng động, xông xáo, 7UP Revive là dòng nước uống điện giải đi đầu tại Việt Nam; không chỉ thoả mãn cơn khát, cung cấp năng lượng mà còn bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể bị mất qua đường mồ hôi khi phải vận động nhiều hoặc khi ở trong môi trường công sở tù túng. Với đầy đủ thành phần electrolytes (muối, khoáng chất như Na, Mg, K, Ca và Cl2) và các loại vitamin B (B3, B6, B12). Đây chính là “nguồn năng lượng bỏ túi” hữu hiệu giúp giới trẻ luôn giữ vững phong độ và thoải mái vận động mỗi ngày.

Đến với Ngoại thương, 7UP Revive đã luôn là người bạn đồng hành xuyên suốt của FTUGames trong 7 bộ môn thể thao: Bóng đá, Cờ vua, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng rổ, Bóng chuyền, Aerobics. Cùng với sự hỗ trợ của nhãn hàng 7UP Revive, chương trình đã đem lại một sân chơi thể thao trẻ trung, đoàn kết, thổi bùng tinh thần tập thể và cộp mác sinh viên; đồng thời giúp mở ra hình ảnh một Ngoại thương luôn trẻ – khỏe – hết mình với những chuyện điệu rộn ràng

Cùng chung sứ mệnh khơi dậy niềm đam mê thể thao và tinh thần sống nhiệt huyết của giới trẻ; nhà tài trợ chính thức – nhãn hàng 7UP Revive nói riêng với thông điệp ‘’Khơi lại cảm hứng mỗi ngày” cũng như Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung đã, đang và sẽ luôn là người bạn đồng hành thiết thực và đáng tin cậy trong suốt mùa FTUGames với sinh viên Ngoại thương.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %