Hội nghị Đại biểu Hội Sinh viên: ngày vui trọn vẹn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 37 Second

Từ sáng sớm, dù là ngày chủ nhật, hội trường B11 đã tràn ngập không khí chuẩn bị Hội nghị Đại biểu Hội Sinh viên trường (HNĐB HSV) với rất nhiều thành viên của Hội Sinh viên và các cộng tác viên nhiệt tình. Khác với bất kì sự kiện nào trước đây do Hội Sinh viên trường tổ chức, HNĐB HSV chính là sân khấu lớn của tập thể Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương CS2, mang ý nghĩa tổng kết và nhìn lại cả một chặng đường cống hiến không ngừng trong thời gian qua, điểm lại những thành tựu nổi bật và những sai sót cần khắc phục, cũng như đề ra phương hướng hoạt động cho nửa nhiệm kì sau.

Hội nghị

hội nghị

Ban tổ chức Hội nghị và các thành viên trụ cột của HSV luôn là những người xuất hiện sớm nhất

Đến với Hội nghị, ngoài sự có mặt của các thành viên và cộng tác viên Hội Sinh viên, không thể không kể đến sự hiện diện của các đại diện đến từ Ban thư kí Hội Sinh viên Thành phố, lãnh đạo nhà trường và Ban thường vụ Đoàn trường, cũng như 158 đại biểu đại diện cho hơn 3000 Hội viên Hội Sinh viên của trường.

 hội nghị

Hội nghị đã bắt đầu suôn sẻ và sôi nổi với trò chơi ô chữ, liên kết các dữ kiện thú vị là các hoạt động nổi bật của Hội Sinh viên trường để dẫn đến từ khóa cuối cùng mang ý nghĩa tổng kết là THÀNH CÔNG. Khi không khí đã được khuấy động, diễn biến chính thức của Hội nghị cũng bắt đầu với nhiều điểm nhấn khó quên.

hội nghị

Các thành viên Đoàn Chủ tịch Hội nghị được ra mắt

Nhằm tổng kết nửa đầu nhiệm kì VI, Ban tổ chức Hội nghị đã thực hiện báo cáo thông qua một video clip tươi trẻ, bắt mắt và đầy giai điệu. Điều này đã khiến cho các hoạt động, thành tích của Hội Sinh viên được giới thiệu một cách mới mẻ và thu hút, ít khô khan như các báo cáo thông thường.

Thông qua video clip báo cáo, những chương trình nổi bật của Hội Sinh viên trong thời gian vừa qua như FTUShine, Xuân Tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, các cuộc thi thể thao và các hội thảo chuyên môn, v.v đã được điểm tên, ý nghĩa và thành công của chúng nhờ đó cũng đã được trình bày rõ nét và ấn tượng.

Sôi nổi và đáng nhắc đến nhất trong HNĐB HSV có lẽ chính là thời gian để các tổ đại biểu thảo luận và đóng góp ý kiến cho văn kiện Trung ương và văn kiện Hội nghị dự thảo. Chỉ trong thời gian bó hẹp 30 phút nhưng rất nhiều đóng góp giá trị và sâu sắc đã được đề ra và ghi nhận. Có thể thấy, sự nghiêm túc làm việc và mong muốn hoàn thiện Hội Sinh viên của các đại biểu Hội nghị là rất đáng trân trọng. 

hội nghị

hội nghị

Các đại biểu thảo luận nhiệt tình

Thời gian để Ban thư kí Hội nghị ghi nhận và tổng hợp các ý kiến được thảo luận cũng là lúc Hội nghị bước vào giờ giải lao. Sau teabreak phong phú và chu đáo, Hội nghị đã trờ lại với một không khí nhẹ nhàng, cởi mở hơn, mở đầu bắng tiết mục kịch vui nhộn của Đội kịch Lăng Kính đến từ CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần.

hội nghị 

Phần quan trọng nhất của Hội nghị chính là khi đại diện của Đoàn chủ tịch thông báo danh sách Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường nửa sau nhiệm kỳ VI, với 17 thành viên đều là những gương mặt ưu tú đã đóng góp nhiều cho các hoạt động của Hội Sinh viên trường thời gian qua.

hội nghị 

Ra mắt Ban Chấp hành nửa sau nhiệm kỳ VI

Danh sách Ban Chấp hành nửa sau nhiệm kỳ VI:

1.      Đ/c Hoàng Thị Hương Giang – UV Ban Thường vụ Đoàn trường, Chủ tịch HSV trường

2.      Đ/c Nguyễn Minh Quế An – Phó Chủ tịch HSV trường

3.      Đ/c Nguyễn Thế Hùng – Phó Chủ tịch HSV trường

4.      Đ/c Nguyễn Đức Minh Tâm – UV BTK HSV trường

5.      Đ/c Nguyễn Hữu Minh Hùng – UV BTK HSV trường

6.      Đ/c Châu Trần Hương Thảo – UV BCH HSV trường, Chánh Văn phòng HSV trường

7.      Đ/c Trần Thị Ánh Hồng – UV BCH HSV trường

8.      Đ/c Trương Đức Anh – UV BCH HSV trường

9.      Đ/c Võ Kim Bôi – UV BCH HSV trường

10.   Đ/c Hồ Quang Lộc – UV BCH HSV trường

11.   Đ/c Trần Vũ Mai Thảo – UV BCH HSV trường

12.   Đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo – UV BCH HSV trường

13.   Đ/c Nguyễn Phương Thảo – UV BCH HSV trường

14.   Đ/c Nguyễn Thị Thương Thương – UV BCH HSV trường

15.   Đ/c Nguyễn Vũ Minh Trang – UV BCH HSV trường

16.   Đ/c Nguyễn Đức Trọng – UV BCH HSV trường

17.   Đ/c Nguyễn Khánh Vi – UV BCH HSV trường

hn

Tiếp theo đó là không khí trìu mến và gắn kết khi Hội nghị tổ chức chia tay các thành viên Ban Chấp hành nửa đầu nhiệm kỳ VI không tiếp tục tham gia nửa sau nhiệm kỳ.Thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội nghị, chị Hoàng Thị Hương Giang cũng lên tặng hoa và trao kỷ niệm chương cho các thành viên BCH cũ.

Đáng nói đến trong Hội nghị còn có sự phát biểu chỉ đạo và đóng góp ý kiến của các đại diện đến từ Ban Thư ký HSV Thành phố, lãnh đạo nhà trường cũng như Ban thường vụ Đoàn trường. Nhờ đó, những thành tựu của Hội Sinh viên trong thời gian qua đều được tuyên dương ghi nhận, cũng như các thiếu sót cần được khắc phục cũng được chỉ ra nhằm nỗ lực xây dựng một Hội Sinh viên vững mạnh hơn trong nửa sau nhiệm kỳ VI.

hn

hn

Đại diện Ban lãnh đạo nhà trường và Ban thường vụ Đoàn trường phát biểu chỉ đạo

HNĐB HSV kết thúc đã đánh dấu sự chia sẻ cởi mở và sâu sắc của các đại diện cấp cao, các thành viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên cũng như hầu hết các đại biểu tham dự. Đây là một cột mốc mang ý nghĩa hứa hẹn và tạo động lực, mục tiêu phấn đấu mới, Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương chắc chắn sẽ còn vươn xa và phát triển vững mạnh hơn trong tương lai!

hn

Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *