Khởi động cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 9 Second

Tập thể nhà trường đang nỗ lực phấn đấu hướng đến mục tiêu để trường ta trở thành một trường đại học nghiên cứu của Việt Nam trong tương lai, nên cuộc thi đã trở thành tâm điểm và luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ phía nhà trường.

alt

Nghiên cứu khoa học từ lâu đã đóng một vai trò hết sức quan trọng trong quá trình học tập của sinh viên bởi có sự đòi hỏi về tính học thuật trong nội dung cũng như sự trau chuốt về hình thức. Cuộc thi nhằm mục đích tìm kiếm những đề tài chất lượng tốt để gửi tham dự cuộc thi “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2014 do Bộ GD & ĐT tổ chức. Đây là cơ hội để cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với các hình thức nghiên cứu khoa học cũng như tích lũy kinh nghiệm cho việc làm khóa luận tốt nghiệp sau này. Qua đó, sinh viên có điều kiện phát huy khả năng nghiên cứu, góp phần nâng cao chất lượng học tập của mình.

1. Đối tượng tham gia:

Đây còn là sân chơi dành cho tất cả các bạn sinh viên có niềm yêu thích nghiên cứu khoa học hay đơn giản là muốn được học hỏi, rèn luyện và thử thách chính mình.

2. Quyền lợi khi tham gia:

– Rèn luyện nhiều kỹ năng làm khóa luận tốt nghiệp sau này mà còn được cấp giấy chứng nhận của nhà trường, được ưu tiên, tạo điều kiện để xét danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

– Là một điểm sáng trong CV xin việc, nếu bài nghiên cứu của các bạn được giải.

– Những công trình đạt giải thưởng cao sẽ được gửi đi dự thi cấp bộ, đồng thời sinh viên sẽ được xét học bổng du học.

3. Cách thức tham gia:

Sinh viên có thể dự thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm tối đa 5 người, chọn đề tài và gửi thông tin bao gồm tên các thành viên trong nhóm, khóa lớp, địa chỉ email, số điện thoại và tên đề tài rồi gửi về hộp mail của cuộc thi theo địa chỉ cuocthisvnckh2013.2014@gmail.com trước 24h ngày 29/09/2013.

4. Liên hệ:

Cuộc thi được sự hỗ trợ từ CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học – RCS, vì vậy nếu có bất kì thắc mắc gì xin liên hệ qua địa chỉ email: svnckh.ftu2@gmail.com hoặc fanpage của CLB. 

 Bảo Uyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *