Photo quote – khi tiếng nói Ngoại thương lan tỏa

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 31 Second

(FTUNEWS) – Hòa trong trào lưu thiết kế, sử dụng photo quote để các designer nói lên những cảm nhận của chính mình, tuổi trẻ Ngoại thương cũng không hề kém cạnh trong việc đặt chính tiếng nói của mình vào những hình ảnh đậm chất Ngoại thương.

Bắt đầu từ không khí náo nhiệt chào đón kễ kỉ niệm Ngoại thương tròn 20 tuổi – FTU’s Day 2013 cũng như đánh dấu sự kiện thế hệ lớn nhất của sinh viên Ngoại thương – K48 – vừa tốt nghiệp ra trường, những photo quotes đã được các FTUers sử dụng như một công cụ hữu hiệu để hình ảnh hóa ngôn từ xuất phát từ những trải nghiệm, tình cảm và cảm nhận của mình đối với Ngoại thương. Photo quote – với sự kết hợp giữa hình ảnh đẹp, cảm nhận sâu sắc và một thương hiệu Ngoại thương rõ nét – đã trở thành những thông điệp ý nghĩa chuyển tải tình yêu của người Ngoại thương đến ngôi trường mình đang học.

photo quote

Câu nói của Võ Lê Ý Nhiên – Cựu Sinh viên K48 FTU2

Photo quote được lan tỏa rộng nhất là trên mạng xã hội Facebook, nơi mà hơn 80% sinh viên Ngoại thường tương tác và cập nhật thông tin mỗi ngày. Trong mỗi thông điệp, FTUers luôn thể hiện sự sâu sắc và trưởng thành nhất định. Các bạn chọn nhiều “kênh cảm xúc” để thể hiện mình, từ nhớ, thương, lưu luyến 4 năm học đẹp đẽ ở Ngoại thương cho đến những chia sẻ về tình yêu, tuổi trẻ, và cả những trải nghiệm mình đạt được trước và sau khi vào đời, nhưng tựu chung, đó đều là những cảm nhận rất chân thành và tinh tế.

photo quote

Gửi gắm vào Photo quote, cựu sinh viên K48 FTU2 – bạn Lê Thị Khánh Thu chia sẻ: “Gửi Ngoại thương. 4 năm chung sống với bạn là quãng đời tuổi trẻ rất quyết liệt và nồng nàn của mình. Mình là đứa hơi ngông, hay ho vài thứ và dở hơi quá trời; ưa đi thích đọc hay viết. Còn bạn là người rộng mở, tự do, kì lạ và quyến rũ. Mình mặc áo xanh của Đoàn; và chạy chương trình, làm dự án; và khởi nghiệp, đi làm; và thi thố, học hành; và tình nguyện, yêu đương; và ti tỉ những điều một người trẻ muốn thử. Trong quãng ấy, mình đã học cách ước mơ và nỗ lực hết mình cho những dự án NGOs, dù ước mơ ấy có mạo hiểm và khác biệt với bao người ra sao; hay cách sống hạnh phúc và truyền cảm hứng cho những người thương. Tất cả đều nhờ bạn.”

photo quote

Hay theo như lời chiêm nghiệm của Nguyễn Thanh Tâm – cô bạn từng là FTUer, thì “Nếu không tự mình đối đầu với thử thách để gặt hái trải nghiệm thì bất cứ chông gai nào cũng đơn thuần chỉ là một cách gọi tên, và hạnh phúc nào cũng chỉ là một chấp nhận hiển nhiên chưa kiểm chứng.”

photo quote

Nhìn lại những xúc cảm và trải nghiệm tinh tế mà các FTUers đã có và gửi đi thông qua những photo quotes bắt mắt, không ít người Ngoại thương sẽ có thêm nhiều tin yêu và nhen nhóm thêm trong mình ngọn lửa xông pha nhiệt tình cho 4 năm tuổi trẻ không-thể-phí-hoài ở Ngoại thương. Có thể nói, sự thôi thúc và cảm hứng mà những thông điệp ý nghĩa trên mang lại chính là lý do mà photo quote được yêu mến và không ngừng lan tỏa tại Ngại thương.

Không chỉ là tiếng nói của tình yêu và sự thương mến được cất lên thông qua photo quote, bất kì người Ngoại thương nào cũng có thể bày tỏ tình cảm và những chia sẻ của mình đến Ngoại thương thông qua rất nhiều hoạt động của ngày hội truyền thống trường FTU’s Day 2013. Bằng lời ca, điệu múa, những thiết kế và đóng góp của mình, các FTUers đang làm nên ý nghĩa thật sự cho một thương hiệu Ngoại thương dám nghĩ, dám làm, dám yêu thương đấy!

Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *