FTUers hồ hởi chuẩn bị cho mùa hội FTUGames

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

Để chuẩn bị cho hội thao, hầu hết các lớp đã đều lên cho mình một lịch tập thật cụ thể.  Với tinh thần vui là chính nhưng cạnh tranh để có giải cũng không kém phần quan trọng các lớp đã đầu tư khá nhiều thời gian và công sức cho ngày hội đang được mong chờ này.  Sân D3 gần như chiều nào cũng có “bóng dáng” của các đoàn khóa đến tham gia luyện tập thi đấu. Trong đó, sôi nổi nhất có thể kể đến là các môn bóng đá, bóng chuyền, aerobics…

alt 

Bất chấp cái nắng chiều gay gắt, mọi người vẫn  đến đông đủ và tập luyện rất hăng say, tiếng cười nói rộn vang trong lúc tập luyện cùng nhau hay trong những trận thi đấu thử như xóa tan đi hết sự mệt mỏi của các thành viên, càng luyện tập họ lại càng thích thú, nhiệt tình hơn. Có thể nói, dù là các sinh viên thuộc khối ngành kinh tế nhưng tinh thần thể thao của FTUers chẳng thua kém gì những vận động viên thể thao thực thụ.

alt

Đi trước cho tinh thần máu lửa của người trẻ Ngoại thương là khối lớp K51D – đã bắt đầu luyện tập từ hôm thứ ba, nhà văn hóa thanh niên và sân D3 là nơi họ lựa chọn để tập luyện. Dù đang rất bận rộn cho công việc học tập, thi cử của mình nhưng những “vận động viên không chuyên” của lớp vẫn rất hồ hởi tham gia với một tinh thần thép. Bên cạnh đó, lớp K51CLC2 cũng hào hứng không kém, sau khi kết thúc ca học buổi chiều, các thành viên cùng nhau đi tập cầu lông, bóng đá,… tuy có nhiều bạn gái “chân yếu tay mềm” nhưng vẫn luyện tập rất tích cực, các bạn chia sẻ  rằng “tuy có mệt thật  nhưng cái chính là ai cũng thích và cảm thấy rất vui”.

alt

Đặc biệt, dù là những tân sinh viên mới bước chân vào môi trường đại học đầy mới mẻ, các K52 vẫn hưởng ứng hội thao tích cực chẳng kém gì các anh chị khóa trước. Điển hình là K52F, sau khi kết thúc 3 tiết học buổi chiều, cả lớp đến sân D3 và Nhà văn hóa khu phố 4 để tập bóng chuyền và aerobics, bạn nào cũng đều rất hào hứng. Khi được hỏi về cảm nhận của mình, ai nấy đều chia sẻ là các bạn rất háo hức và kì vọng sẽ đoạt giải cao trong hội thao sắp tới.

K52C cũng không hề kém cạnh, họ cũng đã lập sẵn cho mình một “lịch trình” luyện tập từ nhiều ngày trước, để chuẩn bị cho môn bóng đá nữ các bạn nam đã dành hẳn nhiều buổi tập để hướng dẫn cho các bạn nữ lớp mình cách đi bóng cũng như chiến thuật thi đấu hợp lí, họ cũng đã lựa chọn và đặt xong mẫu áo cho cả đội của mình. Quả thật, các lớp đã có sự đầu tư không hề nhỏ cho FTUGames, dường như “sức nóng” của hội thao đã ngày một lan tỏa rộng hơn và mang được ngọn lửa tình yêu thể thao đến tất cả các khối lớp.

alt

Tinh thần thể thao cháy bỏng cùng không khí luyện tập đầy sôi nổi, hào hứng của các khóa lớp hứa hẹn sẽ làm nên một mùa FTUGames đột phá, đầy hấp hẫn. FTUers, bạn đã sẵn sàng bùng nổ cùng mùa hội rực rỡ nhất tháng 11?

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *