Á hậu Thùy Dung: “Ngoại thương tạo động lực để tiến xa hơn”

Á hậu Thùy Dung: “Ngoại thương tạo động lực để tiến xa hơn”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Cô nàng Á hậu Thùy Dung đồng thời là tân Hoa khôi FTUCharm 2016 đã chính thức trở về Ngoại thương tại ngày sinh nhật của trường sau một cuộc thi lớn – Hoa hậu Việt Nam 2016. Đợt hội tụ lần này chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt với Thùy Dung. Cùng FTUNEWS lắng nghe những chia sẻ chân thành từ cô bạn dễ thương này nhé!

“Năng động, tự tin và đẹp”

Đó chính là ba cụm từ mà người đẹp Phờ – tu dành riêng cho những người nhà của mình. Trở về lần này trong vai trò là khách mời của cuộc thi nhảy, cô nàng có những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Nếu trước kia chỉ đơn thuần là khán giả của  FTU’s Day mà “Dung đã vô cùng hào hứng” thì hôm nay, cô nàng rất mong chờ được chứng kiến những màn nhảy cực “chất” và lột xác của các thế hệ Ngoại thương. Với một tình yêu nguyên vẹn dành cho ngôi trường góp phần tạo nên Thùy Dung như ngày hôm nay, có lẽ trong trái tim cô nàng, Phờ – tu tự lúc nào đã trở thành ngôi nhà thân thương thứ hai.

Cũng tại mảnh đất vỏn vẹn nửa hec – ta này, một Thùy Dung ngày một trưởng thành, tự tin đã được “sinh ra”. Đi lên từ cuộc thi Duyên dáng sinh viên ngoại thương – FTUCharm, Thùy Dung đã ngày càng hoàn thiện và tỏa sáng khi trở thành Á hậu Việt Nam ngay sau khi đăng quang Hoa khôi cuộc thi sắc đẹp tại trường. Cô nàng nhỏ bé nhưng bản lĩnh đã chứng tỏ một điều: “Ngoại thương chính là nơi tạo động lực để các thế hệ sinh viên tiến xa, tỏa sáng và thành công hơn nữa”, như cách mà cô nàng đã chia sẻ.

“Vẫn luôn là một cô sinh viên”

Dù giờ đây đã trở thành một Á hậu, nhưng sự hồn nhiên của cô nàng sinh viên năm ba vẫn không hề mất đi. Nếu như sau khi nổi tiếng, Thùy Dung trở về học tập trong sự yêu quý và cả những “hò reo” của những người bạn, thì “Dung vẫn luôn xem mình là một cô nàng sinh viên Ngoại thương”. Vẫn là Dung của những ngày trước khi nổi tiếng, chính suy nghĩ đơn thuần, trong sáng ấy đã giúp Dung dành được rất nhiều tình cảm của mọi người xung quanh.

Sâu sắc và bản lĩnh

Hồn nhiên nhưng không hề đơn giản, Thùy Dung còn được mọi người yêu quý bởi sự sâu sắc và thông minh của mình. Với Thùy Dung, gia đình là nơi quan trọng nhất – đem lại những điều hạnh phúc và tuyệt vời nhất, bởi vậy mà mong ước được đi du lịch cùng người thân luôn thường trực trong suy nghĩ của cô nàng sinh viên tuổi 21.

Người ta vẫn hay nói, sự nổi tiếng về sắc đẹp thường song hành cùng những cạm bẫy, thế nhưng với sự thông minh và bản lĩnh của mình, Thùy Dung vững tin chia sẻ: “Đến với cuộc thi FTUCharm sau đó là Hoa hậu Việt Nam, với Dung đó là một cái duyên. Thế nhưng, Dung luôn tin vào tư tưởng vững vàng của mình”. Do đó, dù đã trở nên nổi tiếng, nhưng cô nàng vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành việc học của mình bên cạnh những hoạt động trong vai trò của một Á hậu Việt Nam.

Là một người em, người chị, hơn cả còn là niềm tự hào của sinh viên Ngoại thương, Thùy Dung mong muốn dành những lời tâm sự đến người nhà mình: “Trở thành một thành viên của ngôi nhà Phờ – tu quả thật không hề dễ dàng, bởi vậy Dung mong các bạn hãy cố gắng cho mình những tháng ngày đại học thật vui vẻ. Không chỉ học tập tốt mà còn hãy thử sức mình ở các hoạt động, cuộc thi trong trường vì Ngoại thương sẽ là nơi để các bạn tiến xa hơn nữa”.

Thùy Dung trở về Ngoại thương đã góp phần tạo nên “ma lực” cho ngày sinh nhật của ngôi trường. FTUNEWS xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của Thùy Dung và chúc cô bạn của chúng ta ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn nhé!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %