Á Khôi Cúc Phương nói về “được” và “mất” tại Duyên dáng Ngoại thương

Á Khôi Cúc Phương nói về “được” và “mất” tại Duyên dáng Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 23 Second

(FTUNEWS) – Từng để lại nhiều ấn tượng sâu đậm tại Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2012 với cú hat–trick giải thưởng bao gồm danh hiệu Á khôi 1, Hoa khôi thân thiện và Hoa khôi thời trang, Bùi Cúc Phương vẫn luôn được nhớ đến bởi phong thái thanh lịch cùng những quan niệm sống đáng ngưỡng mộ. Giờ đây, khi đã rời xa giảng đường đại học để bắt đầu những hành trình mới, cô gái xinh đẹp của gia đình Charm ngày nào vẫn còn đó rất nhiều kỉ niệm và tâm sự gửi gắm. 

Những ngày cuối tháng 2/2012, chặng đường đi tìm những cô gái duyên dáng của Ngoại thương bắt đầu. FTUNEWS vẫn còn nhớ, Cúc Phương khi ấy là một cô gái dong dỏng cao, gương mặt sắc cạnh cá tính cùng niềm đam mê mãnh liệt với những chuyến đi “phượt”, thời trang và các fashion weeks, cô gái chọn đến với cuộc thi như để tạo nên dấu ấn cuối cùng của thời sinh viên trước khi rời giảng đường đại học.

142A9885

Suốt các chặng thi, phong thái tự tin đi kèm với cảm nhận thời trang thanh lịch luôn toát ra từ cô gái xinh đẹp này. Gây ấn tượng cho khán giả và đội ngũ BTC thôi là chưa đủ, Cúc Phương đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng những hoa sắc khác của FTUCharm 2012 bằng danh hiệu Hoa khôi Thân thiện. Nói về những thành công đã đạt được, trong Cúc Phương dường như vẫn còn đó những bất ngờ: “FTUCharm 2012 thật sự là 1 khởi đầu rất mỹ mãn cho cuộc sống của mình. Từ 1 cô gái nhút nhát và ngại tiếp xúc với đám đông, mình đã trưởng thành hơn nhiều trong suy nghĩ và tự tin vào bản thân hơn rất nhiều. 3 giải thưởng đạt được thật sự quá to lớn và đặc biệt khiến mình cảm thấy rất rất may mắn. Cuộc sống nhiều màu sắc hơn và giúp mình gặp gỡ được nhiều con người tuyệt vời, trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống.”

Có lẽ thời gian là thước đo chính xác nhất để đo lường sự nhớ của lòng người và kỉ niệm sẽ là thứ “của để dành” bạn mang theo suốt cuộc đời. 2 năm hậu Duyên dáng Ngoại thương đã chứng kiến những thay đổi rất nhiều trong cuộc sống của Cúc Phương, song, nó dường như không thể xóa nhòa những hồi ức của cô gái trẻ về quãng đời sinh viên tươi đẹp gắn liền cuộc thi. Đối với Cúc Phương, kỉ niệm luôn hiện hữu thường trực trong suốt cuộc thi. Đó có thể là những cái ôm siết chặt đáng trân trọng từ phía sau cánh gà trong đêm chung kết, là hình ảnh những cô gái của Charm, những Hiền Thương, Phụng Hằng, Minh Tâm, Lưu Hương, Anh Thư, Thanh Trà,… dù ở trong tâm thế hồi hộp, trái tim trong lồng ngực như muốn thoát ra vẫn luôn mỉm cười, động viên chính mình và “đối thủ” cùng cố gắng. Tất cả đều rất mực giản đơn nhưng đủ hợp thành cuốn phim tài liệu nhiều màu sắc phản chiếu giữa cuộc đời.

142A0087-6

Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm là một cuộc thi đặc biệt, bởi trọng trách nó mang trên mình không hề đơn giản là đi tìm những đóa hoa vừa có sắc lại có hương, đại diện cho vẻ đẹp muôn mặt của nữ sinh Ngoại thương. “Đằm” mình vào một cuộc thi như FTUCharm là một thử thách không hề nhỏ với bất kì cô gái nào. Phải làm gì giữa những ĐƯỢC và MẤT, giữa những giá trị và những khó khăn đằng sau mỗi cuộc thi? FTUNEWS biết rằng, những cô gái tiềm năng của FTUCharm 2014 đang rất trăn trở trước câu hỏi khá hóc búa ấy. Nhưng Cúc Phương – Á khôi 1 của cuộc thi lại cho rằng: “Ở FTUCharm dường như khoảng cách giữa ĐƯỢC và MẤT gần như quay về số 0 tròn trĩnh. Được kết bạn, giao lưu, được luyện tập cùng nhau, động viên nhau cố gắng là những tình cảm quý giá lắm. Tham gia cuộc thi là quyết định không bao giờ mình hối tiếc, vì mình đã được sống trong đại gia đình Charm và Manhunt vui tưng bừng như thế”

Một mùa hoa mới đã bắt đầu. Gửi đến những cô gái xinh đẹp, duyên dáng và tài năng của Ngoại thương, “Cúc Phương chỉ muốn nói với bạn rằng, FTUCharm không hẳn là một cuộc thi, mà đó chính là một ngôi nhà giúp các bạn khám phá bản thân và có được những tình cảm rất đáng trân trọng. Các bạn hãy tự tin toả sáng và cố gắng hết mình trong tập thể những cô gái tài hoa, mạnh mẽ và không ngại khó này. Hãy giữ vững cá tính của mình, hoà nhập nhưng không hoà tan. Và hãy luôn tin rằng be yourself, be the best nhé”

FTUNEWS xin cảm ơn những chia sẻ rất chân thành từ Á khôi 1 Bùi Cúc Phương. Chúc Cúc Phương luôn xinh đẹp rạng rỡ và giữ vững những niềm đam mê đã và đang theo đuổi. Tin chắc rằng, Cúc Phương sẽ còn tiếp tục gặt hái được những thành công trên con đường mới.

Còn một nửa dịu dàng của Ngoại thương ơi, FTUCharm 2014 – mùa hẹn hoa hoa sắc năm nay đang chờ bạn đấy!

Phương Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %