Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Lệ Quyên: “Chỉ cần là chính mình các bạn sẽ tỏa sáng”

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Lệ Quyên: “Chỉ cần là chính mình các bạn sẽ tỏa sáng”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Cuối cùng, bán kết FTUCharm 2016 cũng khép lại với 15 gương mặt xuất sắc nhất được chọn ra nhờ sự công minh và cẩn thận của BGK. Tranh thủ vài phút hiếm hoi ở hậu trường, FTUNEWS đã “bắt cóc” Á khôi Lệ Quyên để lắng nghe những chia sẻ rất thẳng thắn của cô về Top 30!

IMG_9308resize

“Hoàn hảo” cho lần “dạm ngõ” đầu tiên

Trong khi Diễm My 9x, Đức Tuấn,… là những gương mặt quen thuộc với FTUers thì Á khôi Lệ Quyên lại là cái tên còn khá mới mẻ, nhất là ở vai trò cầm cân nảy mực cho một cuộc thi. Người đẹp xứ Bạc Liêu chia sẻ, cô không khỏi “bất ngờ” trước dàn Miss Bán kết FTUCharm 2016 “bởi sự chỉn chu từ trang phục đến bước catwalk cũng như thần thái”. “Hoàn hảo” mà Lệ Quyên muốn dành cho các bạn nữ Phờ -tu có lẽ không phải sự chuyên nghiệp hàng đầu của một hoa hậu hay người mẫu mà chính là sự “tự tin” và “thoải mái” vốn có.

Là một người giàu kinh nghiệm biểu diễn, chị hiểu những yêu cầu của một cuộc thi sắc đẹp sinh viên. Có lẽ vì vậy mà người đẹp bị ấn tượng bởi sự “duyên dáng”, “dễ thương” của các thí sinh thay vì đi tìm một phong thái chuyên nghiệp, dạn dày. Đặc biệt có những bạn khiến chị rất “phấn khích” khi giao tiếp với khán giả  bằng “những cái nháy mắt” tinh nghịch, hay “gửi cho khán giả nụ hôn gió”. Dàn thí sinh bán kết FTUCharm 2016 để lại trong Lệ Quyên những ấn tượng tốt đẹp một cách tự nhiên như thế.

lq2

“Chỉ cần là chính mình các bạn sẽ tỏa sáng”

Là một người ưa chuộng sự “thoải mái”, Lệ Quyên đã tìm được điều đó ở top 30. Nếu như phong thái rất riêng cũng như khả năng cảm nhạc tốt là thế mạnh của các thí sinh thì “một số bạn hay nhìn xuống đất, đi còn lắc vai và sải bước chưa vững” chính là nhược điểm mà Lệ Quyên muốn chia sẻ.

“Các bạn sẽ tỏa sáng nhất khi là chính mình” – Cô nhắn gửi. Không phải tìm kiếm một hình mẫu để theo đuổi, những “nàng thơ” Ngoại thương sẽ thực sự nổi bật khi thể hiện chính cái tôi bản thân. Hơn nữa nữ giám khảo còn muốn “dặn dò” các bạn “tập luyện nhiều hơn để có những bước sải thật đẹp” cho một đêm chung kết bừng sáng nhất.

trao hoa-2

Á Khôi và con đường kiến tạo tương lai

Sau khi gặt hái những thành công nhất định, Lệ Quyên vẫn tiếp tục vững bước trên con đường đã chọn. 4 năm cho “Tiếp sức đến trường”, đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ là một trái tim nhân hậu khi ròng rã nhiều năm chị “giúp đỡ học sinh nghèo có thêm tập sách viết bút để đến trường”, cũng như tham gia dự án “Hiểu về trái tim” vào tháng 8 tới, song song là những dự án phát triển bản thân ở vai trò diễn viên, người mẫu,…

IMG_9831 (2)

Dù chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng FTUNEWS tin rằng mình đã nhận được nhiều thứ từ phía Lệ Quyên – một người con gái xinh đẹp, tự tin và sâu sắc. Xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị và xin chúc Lệ Quyên sẽ ngày càng thành công hơn trên con đường chị đang theo đuổi!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %