Á khôi 2 Ngoại thương 2014: “Chung kết FTUCharm như một giấc mơ”

Á khôi 2 Ngoại thương 2014: “Chung kết FTUCharm như một giấc mơ”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Gặp lại nàng Á khôi 2 đồng thời là Hoa khôi được yêu thích nhất của Duyên dáng Ngoại thương 2014 sau đêm Chung kết, FTUNEWS đã có một cuộc trò chuyện thú vị. Khánh Ly vẫn là cô gái Huế ngọt ngào và vô tư, trên sân khấu và dưới dân khấu, trước FTUCharm và sau FTUCharm, cô gái này vẫn không nhiều thay đổi.

1969170_271779009661838_5653295491604309888_n

FTUNEWS: Cảm xúc của Khánh Ly khi nhận giải là gì? Thi mà không có gia đình ở bên, ai là người đầu tiên trong gia đình Ly chia sẻ tin vui này?

Khánh Ly: Cảm xúc đầu tiên là vô cùng ngỡ ngàng, vì mình là người đầu tiên được xướng tên mà. Cảm giác hạnh phúc len lỏi và chảy rạo rực khắp người cứ làm mình lâng lâng mãi. Đến giờ chỉ cần nhớ lại mình vẫn còn thấy vui lắm, nói hơi quá thì cứ như một chất gây nghiện vậy (cười). Dù gia đình không thể có mặt trong đêm Chung kết nhưng mình vẫn không hề cô đơn khi vây quanh là bao nhiêu bạn bè, anh chị và những người yêu quý mình. Rời sân khấu, mình gọi điện thoại cho mẹ ngay lập tức. Cả gia đình tranh nhau nghe máy để nói chuyện cùng cô con gái, đứa em gái út. Mình bất giác nghĩ, được là một niềm tự hào nho nhỏ của bố mẹ cũng thật là tuyệt vời.

1975071_602746886469042_8901576215617005825_n

FTUNEWS: Hoa khôi được yêu thích nhất và Á khôi 2, danh hiệu nào ý nghĩa hơn với Khánh Ly?

Khánh Ly: Câu hỏi này khó quá FTUNEWS ơi. Với mình, Á khôi 2 là ngôi vị mà mình chưa bao giờ ngờ tới. Đó là cả một quá trình luyện tập catwalk và phong thái trình diễn, học hỏi nhiều thứ từ cách ngồi, cách đi, cách đứng, và cả những hôm rối rắm với một mớ ý tưởng cho bản thiết kế trang phục dạ hội. Đã có những lúc mình mệt mỏi tưởng chừng như có thể ngã quỵ khi có quá nhiều thứ phải làm trong một thời gian quá ngắn. Nói một chút về phần thi ứng xử, mình cũng không ngờ câu trả lời của mình lại được giáo sư Huỳnh Văn Sơn hài lòng đến vậy. Mình tự nhủ đây là thành quả, là đích đến của một hành trình dài với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Thế nên mình vô cùng trân trọng nó. Còn với danh hiệu Hoa khôi được yêu thích nhất, mình quý nó bởi những hôm đi học thấy cả lớp túm tụm lại bình chọn cho mình, hay những đêm chứng kiến bạn bè, ngườ thân quen không ngừng vận động và share link trên các fanpage. Đó là thành quả của cả một cộng đồng chứ không còn là của riêng mình nữa. Với mình, cả 2 đều thật tuyệt vời.

17

FTUNEWS: Ngày đi học đầu tiên của Ly sau đêm Chung kết có gì khác không? Cảm giác quay về lại với những sinh hoạt ngày thường của 1 nữ sinh Ngoại thương, không ánh đèn sân khấu, như thế nào?

Khánh LyMình vẫn thường liên tưởng đêm Chung kết FTUCharm như một giấc mơ, trong giấc mơ đó mình được khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất, sải những bước đi tự tin nhất. Trở lại trường sau những phút giây hào nhoáng trên sân khấu, mình chỉ đơn giản tự nhủ bản thân "Tỉnh giấc rồi, mình vẫn là mình trước khi mơ giấc mơ đó, vẫn vô tư ăn vặt và hồn nhiên tám chuyện cùng bạn bè, thỉnh thoảng lại nhảy cẫng lên mè nheo như một đứa trẻ". Và mình vui khi mọi người vẫn luôn bên cạnh mình, như vốn dĩ trước đây vẫn thế. 

FTUNEWS: Khánh Ly đã có phần thi ứng xử rất tốt trong đêm thi, diễn đạt có phải là 1 lợi thế của Ly không? Lúc trả lời xong Ly có kỳ vọng mình sẽ là 3 gương mặt có danh hiệu không?

Khánh LyThực ra mình thấy không hẳn là quá tốt, nhưng mình cũng khá hài lòng với phần trả lời đó, đặc biệt là khi nghe tiếng vỗ tay reo hò của bạn bè và khán giả bên dưới. Ngay sau lúc đó mình chạy ngay vào cánh gà và ôm chặt người chị của mình, chỉ đơn giản nghĩ là thi xong rồi, giờ chị em mình lên kế hoạch xả hơi bù lại những ngày lao đầu chạy vừa qua. Thực ra nếu nói không kỳ vọng thì có vẻ giả dối, mình có kỳ vọng, nhưng niềm hi vọng đó chỉ thoáng qua rồi vụt tắt, nhanh lắm (cười)

10290605_612632875480443_2760997028722005519_n

FTUNEWS: Từ danh hiệu này Khánh Ly đã có hình dung gì cho ước mơ trở thành MC nói tiếng Huế của mình chưa?

Khánh LyƯớc mơ trở thành 1 MC nói tiếng Huế như hình dung của mình thì sẽ bắt đầu khi mình đã có một nền tảng kiến thức chắc chắn. Cụ thể là sau khi tốt nghiệp Đại học và có một công việc chính thức. Mình không hắn là người quá chuộng sự chắc chắn nhưng mình muốn tạo một cái đà đủ vững để thực hiện ước mơ. 

FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %