Á khôi 2 Phạm Thị Ngọc Trang: FTUCharm – Một kết thúc có hậu bất ngờ

Á khôi 2 Phạm Thị Ngọc Trang: FTUCharm – Một kết thúc có hậu bất ngờ

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Ẵm cùng lúc hai danh hiệu “Hoa khôi có làn da đẹp nhất” và đặc biệt là Á khôi 2, nhưng khi được hỏi về hành trình FTUCharm 2016 của mình, Ngọc Trang chỉ khiêm tốn nói rằng đó là một kết thúc có hậu mà cô gái trẻ này chưa bao giờ nghĩ đến.

FTUNEWS: Ngọc Trang có thể chia sẻ cảm xúc của mình về chặng đường đã qua cùng FTUCharm 2016, đặc biệt là trong đêm Chung kết vừa rồi không?

Ngọc Trang: Mùa FTUCharm vừa qua đã đem lại cho mình vô vàn những cảm xúc khác nhau. Khi vừa đăng kí dự thi Sơ khảo, mình thấy rất thoải mái vì không nghĩ rằng bản thân lại tiến sâu đến vậy. Nhưng sau khi lọt vào vòng Bán kết và đặc biệt là giai đoạn luyện tập chuẩn bị cho đêm Chung kết, mình cảm thấy vô cùng bận rộn, và áp lực khi bên cạnh lịch tập luyện là lịch học, lịch thi dày đặc. Nhưng nhờ có những ngày tập luyện liên tục đó, mình mới thấy phần nào tự tin hơn trong đêm Chung kết vừa rồi dù vẫn run khi lần đầu đứng trên một sân khấu lớn như vậy.
FTUNEWS: Vậy khi được xướng tên cho ngôi vị Á khôi 2, Ngọc Trang cảm thấy như thế nào?

Ngọc Trang: Mình rất rất bất ngờ và vô cùng hạnh phúc. Đến với FTUCharm khi tất cả đều bắt đầu từ con số 0, mình không ngờ lại nhận được một “kết thúc có hậu” như vậy khi hoàn toàn không có sự chuẩn bị gì lúc bắt đầu.
FTUNEWS: Khi biết mình đạt được danh hiệu Á khôi 2, Ngọc Trang nghĩ tới những ai đầu tiên?

Ngọc Trang: Mình nghĩ tới ngay gia đình và bạn bè – những người đã luôn cổ vũ, động viên tinh thần mình trong suốt cuộc thi và hơn hết chính là mẹ của mình. Mẹ luôn là người sát cánh cùng mình trong mỗi phần thi, luôn chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mình trước chung kết. Cảm ơn mẹ rất nhiều!

Qua đây, mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã vất vả suốt chặng đường vừa qua. Cảm ơn bạn bè, họ hàng nội ngoại của mình đã luôn cổ vũ hết mình dưới hàng ghế khán giả trong đêm chung kết nói riêng và cả cuộc thi nói chung.

FTUNEWS: Ngày đầu tiên đi học sau khi trở thành Á khôi 2 của Ngoại thương có gì khác với Ngọc Trang không? Và sau một mùa FTUCharm, có phải đã có một Ngọc Trang mới hay không?

Ngọc Trang: Ngày đi học đầu tiên sau đêm Chung kết, bạn bè của mình ai cũng chúc mừng khiến mình thấy rất vui. Trở về cuộc sống bình thường sau một chuỗi ngày bận rộn cùng những lịch tập catwalk, photoshoot hay ánh đèn sân khấu, mình muốn cảm ơn FTUCharm khi đã đem đến cơ hội giúp mình tự tin và trưởng thành hơn cũng như học hỏi được nhiều điều từ những người bạn mới trên chặng đường vừa qua.

FTUNEWS: Sau FTUCharm, Ngọc Trang có thể chia sẻ những mục tiêu trước mắt và dài hạn của mình được không? Trở thành Á khôi FTUCharm cũng đồng nghĩa với việc có thể sẽ có những cánh cửa liên quan đến nghệ thuật mở ra với Ngọc Trang và Ngọc Trang nghĩ sao về điều này?

Ngọc Trang: Sau khi chương trình kết thúc, bây giờ mình lại phải tiếp tục ôn bài ngay cho 3 môn thi vào tuần sau thôi. Còn trong tương lai, mình đặt mục tiêu giành được học bổng du học nên hiện tại mình đang cố gắng trau dồi vốn tiếng Anh của mình. Còn nếu nói về những công việc liên quan đến nghệ thuật, lĩnh vực này hoàn toàn mới mẻ với mình và nếu có cơ hội mình sẽ thử sức ngay (cười).

FTUNEWS chúc cho Ngọc Trang sẽ luôn hạnh phúc và tỏa sáng trên con đường mà mình sẽ chọn như trong suốt chặng đường FTUCharm 2016 đã qua. Chắc chắn rằng, cô nàng Á khôi 2 của Ngoại thương này với sự duyên dáng của mình sẽ còn gặt hái được thêm nhiều “happy ending” trong cuộc sống của mình.

Việt Đức

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %