Á khôi Ngọc Trang: “Đến với FTUCharm từ con số 0”

Á khôi Ngọc Trang: “Đến với FTUCharm từ con số 0”

Published by an.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Thật khó để viết ra câu chuyện về chị một cách chỉn chu, trọn vẹn ngay ở lần đầu gặp gỡ, sau những mẩu đối thoại tuy không dài nhưng đầy ắp tiếng cười. Á khôi Ngọc Trang qua lăng kính của tôi là một cô gái đẹp, mộc mạc và luôn mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho người đối diện.

 

Khuôn mẫu nào cho gái Ngoại thương?

[FTUCharm 2018] Kết quả Cuộc thi ảnh “Color Your Moment”

Gái Ngoại thương: Ai đẹp hơn người đó thắng?

 

“Đến với FTUCharm từ con số 0”

Chào chị, cơ duyên nào đã đưa chị đến với cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2016?

Vốn là một người trầm tính, Trang hiếm khi tham gia các hoạt động ngoại khoá được tổ chức tại trường. Trang còn nhớ, vào một ngày lúc đang đi công việc ở ngoài, Trang bất ngờ nhận được tin nhắn từ người bạn thân với nội dung: “Mai là ngày cuối nộp đơn đó, cô có đi không?” (cười). Có lẽ một phần nhờ mẩu tin nhắn có phần đe doạ ấy, một phần ở mong muốn được làm điều gì đó mới mẻ nên Trang đã quyết định đăng kí dự thi vào ngày cuối cùng của vòng đơn. Có thể nói, chính sự lôi kéo, rủ rê thậm chí “đe doạ” của đám bạn cùng lớp trong suốt một khoảng thời gian dài đã góp phần không nhỏ đưa Trang đến với FTUCharm 2016 (cười).

Những khó khăn mà chị đã vượt qua trong quá trình tham gia cuộc thi này?

Ở thời điểm dự thi, bản lĩnh sân khấu, kinh nghiệm thi thố hay thậm chí khả năng bước đi trên giày cao gót của Trang gần như nằm ở con số 0 tròn trĩnh. May thay, sự hướng dẫn, thị phạm của các anh Trang người mẫu đã giúp Trang hoà nhập ngày một tốt hơn với cuộc thi. Ngoài những buổi tập với ban tổ chức, Trang còn tìm xem những clip dạy catwalk trên YouTube, tự luyện tập ờ nhà và nhờ mẹ góp ý. Trong suốt quá trình tham dự FTUCharm 2016, kỹ năng catwalk của Trang đã được cải thiện rất nhiều. Điều đó phần nào tiếp thêm sự tự tin để Trang thể hiện bản thân tốt nhất ở đêm chung kết.

 

Thành công là kết quả của nỗ lực cùng sự may mắn

Theo chị, đâu là yếu tố đưa chị lên ngôi Á khôi 2 của cuộc thi năm ấy?

Với Trang, ngôi vị Á khôi 2 là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ cùng một chút may mắn. Mỗi cô gái Ngoại thương sẽ tìm đến Charm với một tâm thế khác nhau; riêng Trang, Trang xem Charm như một sân chơi mà mình đã cháy hết mình cùng những thử thách, những điều mà trước đây Trang chưa thử bao giờ.

Ngôi vị Á khôi 2 đã làm thay đổi cuộc sống chị như thế nào?

Trong suốt một chặng đường đồng hành cùng FTUCharm 2016, Trang đã học hỏi và tích luỹ được rất nhiều điều. Trang cảm thấy mình trở nên đẹp hơn, tự tin hơn cũng như hiểu rõ hơn về chính mình, những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Nói về những sự thay đổi do ngôi vị Á khôi 2 mang lại, thú thật Trang là người không thích cuộc sống xô bồ, ồn ào nên có lẽ sau cuộc thi Trang lại trở về với cuộc sống thường nhật, không có gì khác biệt mấy so với trước.

Chị có thể chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ tại FTUCharm 2016?

Vòng chụp ảnh áo cưới, Trang hẹn Trang make-up lúc 12 giờ, nhưng lúc 11 giờ Trang ấy lại báo đang ở Tây Ninh và phải mất đến 2 tiếng nữa mới về đến Sài Gòn.  Sau đó Trang gọi lại cho Trang ấy thì không được nữa, toàn thuê bao quý khách vừa gọi. Thế là Trang đành đến phim trường trong tình trạng mặt mộc, tóc tai chưa làm gì luôn trong khi các miss khác đã chụp hình cá nhân xong rồi, chỉ còn 1, 2 bạn nữa là đến lượt Trang chụp (cười). Lúc đầu Trang hơi hoảng nhưng sau đó cũng kịp bình tĩnh và quyết định tự make up (cười). Nhưng may thay là Trang makeup cũng đến và makeup cho Trang vừa kịp lúc luôn. Ôi, Trang được phen hú hồn chim én lượn! (cười).

Với tâm thế của Á khôi 2 FTUCharm 2016, chị có mong chờ gì đối với cuộc thi năm nay cũng như nhắn gửi đến các thí sinh đang chuẩn bị tham gia FTUCharm 2018 không?

Kế thừa thành công của những mùa trước, Trang hi vọng FTUCharm 2018 sẽ không chỉ đơn thuần là một nơi để tôn vinh nhan sắc Ngoại thương mà còn là nhịp cầu truyền cảm hứng tích cực từ các Miss đến cộng đồng Phờ-tu này.

Đến với Charm, các Miss chỉ cần chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng tỏa sáng, thần thái tự tin và là chính mình, còn lại tất cả cứ để FTUCharm lo nhé (cười). “It is not how much we have but how much we enjoy that makes happiness”.

Cảm ơn Á khôi Ngọc Trang với những chia sẻ rất thú vị vừa rồi. Mến chúc chị sẽ luôn xinh đẹp và thành công trên con đường mình đã chọn.

 

Duy Trần

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %