Á vương Trương Nam Thành giao lưu cùng sinh viên Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 34 Second

Mặc dù rất bận rộn nhưng Trương Nam Thành vẫn cố gắng tranh thủ thời gian để đến và giao lưu cùng sinh viên Ngoại thương. Buổi giao lưu, gặp mặt diễn ra không quá dài, chỉ 45′ nhưng cũng đủ để sinh viên Ngoại thương thấy được sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho chương trình của ban tổ chức cùng với sự nhiệt tình, vui vẻ và đầy thân thiện, thú vị của đại sứ Trương Nam Thành.

alt

Chương trình được mở đầu bằng clip giới thiệu nhỏ về KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 2013 và ngay sau đó là những hình ảnh rất ấn tượng, đẹp mắt của Trương Nam Thành, những giải thưởng mà anh đã đạt được cũng như những nỗ lực trong sự nghiệp tuy chưa dài nhưng lại rất nổi bật của anh.

Sinh năm 1991, với tuổi đời còn quá trẻ, tuy vậy anh đã để lại cho người khác những ấn tượng rất sâu sắc về bản thân: sự chín chắn, đĩnh đạc nhưng cũng không hề thiếu đi cái nét vui vẻ, dí dỏm, hài hước của một 9X tài năng. Trong buổi giao lưu với các sinh viên ngày hôm qua, anh đã không ngần ngại mà trả lời rất thành thật các câu hỏi của các bạn sinh viên, mặc dù có nhiều câu mà theo anh là “khá hóc búa”.alt

Buổi giao lưu như một cuộc trò chuyện thân mật giữa anh và các bạn sinh viên, anh đã không ngần ngại tâm sự rất nhiều điều về cuộc đời cũng như con đường sự nghiệp của mình. Anh chia sẻ rằng, mình đã từng có mơ ước được trở thành một thuỷ thủ và đầu bếp. Đó là hai công việc thực sự thú vị đối với một người ham mê tìm tòi, khám phá như anh. Có lẽ, giấc mơ làm thuỷ thủ đã không thành hiện thực, nhưng anh khẳng định rằng, chắc chắn, anh sẽ tiếp tục cố gắng để trở thành một đầu bếp trong tương lai không xa.

Xuất phát từ một sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh, anh đã có những bước khởi đầu thành công khi bước vào con đường này với một vai chính trong bộ phim “Cuối đường băng”. Sau đó, thành công liên tục tìm đến anh với nhiều giải thưởng lớn trong các lĩnh vực như: Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012, Giải vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011, Á vương 3 cuộc thi Manhunt International 2011 – Cuộc thi tìm kiếm người mẫu nam lớn nhất thế giới…alt

Khi được hỏi về cuộc thi mà mình tâm đắc nhất, anh đã trả lời rằng là “Bước nhảy hoàn vũ” và “Manhunt”. Tham dự “Bước nhảy hoàn vũ 2012”, anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cả ba mùa, thêm vào đó còn gặp không ít khó khăn trong giao tiếp với đồng đội người Nga. Tuy vậy, anh đã vượt qua mọi điều trở ngại và giành được ngôi vị á quân, chỉ đứng sau người chị Minh Hằng nhờ vào chính tài năng của mình và sự cổ vũ, giúp đỡ từ những người thân bên cạnh. Còn đối với Manhunt, anh đã gặp phải những khó khăn đáng kể khi phải chịu lạnh trong suốt thời gian chờ lên sân khấu dưới bộ đồ Lạc Long Quân. Tuy vậy, cho dù có khó khăn thế nào đi nữa, anh luôn mang trong mình một niềm tự hào của đất nước Việt Nam, là một gương mặt tiêu biểu đại diện cho Việt Nam và cố gắng hết sức mình vì màu cờ sắc áo. Đó chính là những nét tính cách cực kỳ đáng quý của vị đại sứ chương trình lần này.

Để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng sinh viên Ngoại thương trong buổi giao lưu nho nhỏ ngày hôm ấy có lẽ phải kể đến chính là điệu nhảy của anh với môt nữ sinh Ngoại thương – một màn xoay người đẹp mắt mà anh đã từng thực hiện với nữ ca sĩ Minh Hằng trước đây.alt

Anh nói rằng, mình có ấn tượng rất tốt về nữ sinh Ngoại thương và kết thúc chương trình, anh rất muốn gửi tặng bó hoa của mình cho những sinh viên Ngoại thương duyên dáng ở đây. Và vì thế, môt trò chơi mới được Ban Tổ Chức nghĩ ra, anh đã không ngần ngại tạo dáng rất trẻ trung, nhí nhảnh cho các bạn làm theo và cuối cùng, ba nữ sinh Ngoại thương duyên dáng cũng đã nhận được bó hoa tươi thắm ấy.

altKẾT NỐI YÊU THƯƠNG là một chương trình thường niên do Đội Công Tác xã Hội và Câu lạc bộ Văn hoá – Nghệ thuật Sóng đa tần của trường Đại học Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh kết hợp tổ chức. Năm nay, bước sang tuổi thứ ba, chương trình được thực hiện nhằm gây quỹ để xây dựng thư viện cho các em nhỏ tại tỉnh Tiền Giang. Đêm nhạc KẾT NỐI YÊU THƯƠNG sẽ được diễn ra vào tối chủ nhật, ngày 22/09/2013 ngay tại sân trường Đại học Ngoại thương.

KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 2013 với sự đồng hành của đại sứ Trương Nam Thành rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và theo dõi nhiệt tình, chân thành của quý bạn đọc và khán giả.

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *