[AECitizen] Nhà tài trợ Đồng Smart Train – Nâng tầm tri thức

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:8 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Smart Train là đối tác đào tạo đạt chuẩn chất lượng Platinum của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), đồng thời là đối tác được ủy quyền duy nhất tại Việt Nam của Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA) và Hiệp hội Kiểm toán Nội bộ Hoa Kỳ (IIA) trong việc cung cấp khóa học ACCA, CMA, CIA, cùng các khóa ngắn hạn về kế toán, tài chính, kiểm toán, ngân hàng.

Smart Train tự hào trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy của hơn 6,000 học viên đến từ các công ty lớn, ngân hàng và tập đoàn đa quốc gia như: PwC, EY, KPMG, Deloitte, DTL, Mazars, Bayer, ANZ, Vietjet Air, HSBC, Grant Thornton, Capital Land, PepsiCo, Nestlé, Holcim, …

Tại sao nên lựa chọn Smart Train?

  • Văn phòng tọa lạc tại quận 3, TP.HCM và quận Ba Đình, Hà Nội, thuộc khu vực trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận huyện khác.
  • Học phí cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt và tỷ lệ thi đậu cao, thường xuyên có chính sách ưu đãi học phí nhằm tạo điều kiện tối đa cho các học viên chinh phục trọn vẹn khóa học.
  • Đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm, gồm người Việt Nam và nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và làm việc thực tế tại các công ty đa quốc gia, có chứng chỉ ACCA, CMA, CIA… hoặc bằng Tiến Sĩ, Thạc Sĩ chuyên ngành Kế Toán, Tài chính tốt nghiệp ở nước ngoài.
  • Dịch vụ chăm sóc học viên chu đáo, thân thiện, giúp học viên làm thủ tục đăng ký với các Hiệp hội; phục vụ miễn phí bánh, trái cây lúc giải lao; giữ xe miễn phí.
  • Thường xuyên tố chức các hội thảo bổ ích cho học viên như: Kỹ năng trình bày CV và phỏng vấn xin việc, Giao lưu bí quyết thi đạt điểm cao với các cựu học viên thành công,…
  •  Giới thiệu doanh nghiệp uy tín cho học viên đến thực tập và hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho học viên có thành tích khá giỏi.

Các chương trình đào tạo chính ở Smart Train:

  • Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA. Được cấp bởi Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc, một tổ chức nghề nghiệp danh tiếng toàn cầu được thành lập từ năm 1904. Hiện nay ACCA đã có hơn 455,000 học viên và 178,000 hội viên tại hơn 180 quốc gia trên thế giới. Chứng chỉ ACCA được đánh giá cao bởi các công ty đa quốc gia và được công nhận rộng rãi trên toàn cầu, mang lại cho các hội viên ACCA cơ hội làm việc về kế toán – tài chính – kiểm toán ở bất kì quốc gia nào. Tại Việt Nam, chứng chỉ ACCA được Bộ Tài chính chấp thuận cho thi chuyển đổi sang chứng chỉ Kiểm toán viên (CPA), và các hội viên ACCA ở Việt Nam thường nắm giữ các vị trí cấp cao về kế toán, kiểm toán, tài chính.
  • Chứng chỉ Kế toán Quản trị Hoa Kỳ CMA. Được cấp bởi Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ, một tổ chức nghề nghiệp danh tiếng toàn cầu với hơn 75,000 hội viên được công nhận tại hơn 120 quốc gia. CMA có nội dung chương trình chuyên sâu và tập trung về các kiến thức và kỹ năng thiết yếu trong công tác kế toán quản trị và quản trị tài chính doanh nghiệp, là sự chuẩn bị tốt nhất để trở thành Giám Đốc Tài chính hoặc chuyên gia Tư vấn Tài chính. Thời gian học ngắn: có thể hoàn thành chương trình CMA trong 8 tháng
  • Chứng chỉ Kiểm toán Nội bộ Hoa Kỳ CIA. Được cấp bởi Hiệp hội Kiểm toán Nội bộ Hoa Kỳ IIA, tổ chức nghề nghiệp duy nhất được thế giới công nhận về kiểm toán nội bộ. IIA hiện có hơn 180,000 hội viên đến từ hơn 190 quốc gia. CIA được các nhà tuyển dụng xem như chứng nhận đáng tin cậy trong việc đánh giá năng lực chuyên môn trong kiểm toán nội bộ và quản trị rủi ro doanh nghiệp. Người học có thể hoàn thành chương trình CIA trong 5 tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Ms. Phước – 0909 081 863.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %