Anh ngữ Việt Mỹ VATC – Đồng hành cùng FTUGames 2015

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 8 Second

Tiếp nối thành công từ các mùa giải trước, Hội thao trường Đại học Ngoại thương – FTUGames 2015 đã quay trở lại sôi động, bùng nổ hơn bao giờ hết. Thấu hiểu sứ mệnh tốt đẹp của  FTUGames, Anh ngữ VATC – nhà tài trợ đồng mùa giải đã luôn là người đồng hành tận tuỵ và thiết thực của tập thể vận động viên và ban tổ chức.

Anh Ngữ VATC là một trong Top 10 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu của Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và trên 82.000 lượt học viên. Nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của học viên và phụ huynh, VATC luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng đào tạo cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên phát triển hoàn thiện hơn.

Đến với Ngoại thương, Anh ngữ VATC đã luôn là người bạn đồng hành xuyên suốt của FTUGames trong 7 bộ môn thi đấu: Bóng đá, Cờ vua, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng rổ, Bóng chuyền, Cheerleading. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ về mặt học bổng, vận động viên không chỉ có một sân chơi bổ ích nhằm nâng cao thể lực và thể hiện tinh thần đồng đội thì còn có cơ hội rèn luyện, trau dồi cho mình kĩ năng ngoại ngữ.

Hình ảnh nhà tài trợ VATC đồng hành cùng tất cả các hoạt động của FTUGames 2015

Không chỉ là nhà tài trợ của FTUGames 2015, Anh ngữ VATC luôn tích cực hỗ trợ các chương trình của trường Đại học Ngoại Thương: FTUGames 2014, Hult Prize 2015 (FTU),… và nhiều hoạt động bổ ích khác dành cho sinh viên do chính VATC tổ chức.

Ban tổ chức FTUGames 2015 xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Anh ngữ VATC đã là người bạn thân thiết và đáng tin cậy trong suốt mùa giải năm nay. Hi vọng trong nhiều chương trình sắp tới, VATC sẽ tiếp tục đồng hành cùng với sinh viên để tạo nên nhiều sân chơi thật bổ ích và mang đậm chất Ngoại Thương.

Thông tin liên hệ:

Website: http://vatc.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/anhnguvatc

Hotline:  0906 929 592

FTUNEWS (Tổng hợp)

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %