Back To Basic – Đơn giản chính là sự tinh tế đến tột cùng

Back To Basic – Đơn giản chính là sự tinh tế đến tột cùng

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:2 Minute, 38 Second

Được các du học sinh và các nhà làm phim trẻ Việt Nam yêu thích, đặc biệt là sự góp mặt trong bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”, Back To Basic từ lâu đã trở thành một cái tên uy tín, được nhiều khách hàng thân thiết tin tưởng và ủng hộ trong dòng sản phẩm balo du lịch.

Thương hiệu chuẩn chất lượng ngành may Nhật

Với các chuyên viên trên 30 năm kinh nghiệm kết hợp với tiêu chuẩn ngành may Nhật, Back To Basic nghiên cứu, am hiểu sâu sắc về các loại balo. Đặt tính tiện dụng và thoải mái lên tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm của Back To Basic đều được chăm chút tỉ mỉ, sử dụng chất liệu vải tiêu chuẩn nhằm bảo vệ các đồ dùng, thiết bị bên trong một cách tốt nhất (chống sốc, chống va đập, chống thấm nước).

Từ thiết kế đến chất lượng nguyên phụ liệu, Back To Basic luôn đưa ra những sản phẩm hoàn thiện nhất với chất lượng cao nhất. Sản phẩm sẽ đồng hành cùng bạn trong những hành trình dài và những chuyến phiêu lưu đáng nhớ nhất.

Đơn giản chính là sự tinh tế đến tột cùng

Hiểu được xu hướng sống theo chủ nghĩa tối giản của giới trẻ hiện nay, Back To Basic luôn hướng tới sự đơn giản, hiện thực hóa nó để mọi người có thể nhìn thấy, chạm thấy cái ngưỡng tinh tế của sự đơn giản qua từng sản phẩm mà Back To Basic mang lại.

Ở Back To Basic, không qua khó để chúng ta “tậu” về cho mình những chiếc balo có màu sắc tinh giản, nhã nhặn nhưng vẫn đảm bảo được độ cá tính, hợp thời, dễ dàng và tiết kiệm thời gian trong việc phối đồ.

Sự lựa chọn của giới trẻ và các nhà làm phim

Hiện nay, dòng sản phẩm của Back To Basic đang rất được các du học sinh trẻ Việt Nam ưa chuộng và được các nhà làm phim trẻ chú ý tới. Đặc biệt trong năm 2018, Back To Basic đã có cơ hội góp mặt trong bộ phim Việt Nam đình đám “Nhắm mắt thấy mùa hè”.

Xách balo lên và đi thôi!

Các tín đồ mê du lịch dịp hè này sẽ không còn phải đắn đo, băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm mua túi và balo nữa. Back To Basic luôn ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Thông tin về Back To Basic:

+ Fanpage: Back To Basic

+ Website: Back To Basic

+ Instagram: shop.backtobasic

+ Địa chỉ: CH1: 343/2C Tô Hiến Thành, P12, Quận 10, TP HCM

               CH2: 413/32 Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3, TP HCM

+ Hotline: 0938 800 300

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %