Bạn đã biết gì về DREAMER?

Bạn đã biết gì về DREAMER?

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – Thời gian qua chắc hẳn các bạn đã nghe đếm dự án DREAMER rồi phải không? Đây là một dự án từ thiện rất có ý nghĩa được tổ chức bởi nhóm TheThirteen+. Cùng FTUNEWS tìm hiểu kĩ hơn về chương trình này nhé!

 

1, DREAMER là gì?
Đây là dự án từ thiện được tạo ra với mục đích giúp đỡ sinh viên FTU2, trẻ khuyết tật và những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Dự án đã tổ chức đi nhiều nơi để hỏi thăm và tiếp cận với các hoàn cảnh khác nhau bao gồm những sinh viên khó khăn của ĐH Ngoại Thương; những người khuyết tật tiêu biểu cho tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ; và các trung tâm trẻ khuyết tật trên địa bàn TP.HCM.

Sau quá trình gây quỹ, toàn bộ số tiền và hiện vật sẽ được công khai trao tận tay những đối tượng ấy.

2, Đêm văn nghệ gây quỹ Fundraising Night?
Đây là một trong các hoạt động gây quỹ chính của dự án. Đêm văn nghệ sẽ tái hiện lại cuộc sống của những người khuyết tật theo nhiều góc nhìn khác nhau để người xem có thể cảm nhận rõ nét nhất, qua đó cảm thông và trân trọng hơn những con người đầy nghị lực ấy.

Fundraising Night còn có sự góp mặt của nhiều anh chị cựu sinh viên, và các vị khách mời nổi tiếng, như Phương Linh Haru, hot boy bán bánh giò “Võ Đình Hiếu”,…

Đêm văn nghệ sẽ diễn ra từ 18h30 – 22h00 ngày 29/05/2016.
★ Địa điểm tổ chức: Nhà hàng Kim Thanh, số 1 Đồng Nai, cư xá Bắc Hải, P.15 quận 10, TP.HCM.
★ Giá vé: 50.000đ.
★ Các bạn có thể đặt vé online qua fanpage hoặc qua link: https://goo.gl/oyFtC0, hoặc nhận vé trực tiếp tại cafe Mật Ngọt đối diện ĐH Ngoại Thương.
★ Fanpage TheThirteenPlus: https://www.facebook.com/thethirteen1313/

 

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %