Bạn đã sẵn sàng bắt đầu tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam?

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam?

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 35 Second

(FTUNEWS) – Tuổi trẻ luôn có một khát khao, một niềm đam mê học hỏi, phát triển bản thân và cống hiến. Liệu bạn đã tìm được nơi để thực hiện những ước mơ của mình? Bạn cần bao lâu để làm được điều đó. Với chương trình Nhà Lãnh Đạo Tương Lai Unilever, bạn sẽ có cơ hội thử thách bản thân và làm được nhiều hơn mình mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Hãy cùng điểm qua 5 lý do không thể bỏ lỡ chương trình này nhé!

Một: Cơ hội phát triển toàn cầu

Unilever mong muốn phát triển các bạn về cả mặt chuyên môn lẫn các kỹ năng lãnh đạo để trở thành Nhà Lãnh Đạo Unilever tương lai. Đây là một chương trình được cấu trúc hết sức chặt chẽ, tập trung vào  3 trọng tâm:

– Một vị trí chính thức với những công việc thật, dự án thật. Rất nhiều thú vị nhưng cũng không ít thử thách để từ đó, bạn học hỏi và vững vàng hơn về chuyên môn và kỹ năng.

– Các khóa đào tạo được xây dựng bài bản trang bị cho các bạn những kỹ năng mềm cần thiết

– 6 tháng làm việc tại nước ngoài cho bạn sự trưởng thành trong công việc, vốn sống, vốn hiểu biết và vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Hai: Những thử thách nghề nghiệp vượt bậc thúc đẩy bạn trở thành nhà lãnh đạo trong môi trường toàn cầu

Mục tiêu của Unilever là phát triển các bạn thành các trưởng phòng trong vòng 3 năm và kỳ vọng xa hơn nữa, thành các nhà lãnh đạo mang tính chất toàn cầu với tầm nhìn dài hạn. Đây là một mục tiêu đầy thử thách, nhưng công ty luôn tin tưởng sẽ đạt thành công khi các bạn còn thể hiện đam mê học hỏi và khát khao cống hiến. Chương trình phát triển bài bản của Unilever đã sẵn sàng để giúp bạn thành công.

Ba: Chế độ phúc lợi và Lương thưởng cạnh tranh

Một mức lương khởi đầu cạnh tranh, một chế độ thưởng dựa trên năng lực thể hiện, và một danh sách dài các phúc lợi hấp dẫn đang đợi chờ bạn. Trong quá trình trưởng thành cùng Unilever, bạn sẽ luôn nhận được mức lương thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mình.

Bốn: Cơ hội đóng góp cho cộng đồng

Với sứ mệnh làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn, Unilever đang triển khai mô hình kinh doanh Phát triển Bền vững, vừa tăng trưởng vả đồng thời giảm thiểu tác động đối với môi trường. Ba kế hoạch trọng tâm mà Unilever Việt Nam đang thực hiện bao gồm cải thiện vệ sinh và sức khỏe, giảm thiểu chất thải & tiết kiệm nước, nâng cao điều kiện cuộc sống thông qua chương trình hỗ trợ tài chính vi mô cho phụ nữ nghèo kinh doanh.

Bạn có muốn chung tay cùng Unilever tiếp tục sứ mệnh cao cả đó?

Năm: Một môi trường làm việc mơ ước

Hãy cùng dạo quanh tòa nhà văn phòng Unilever, công ty đứng đầu trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2013 nhé!

1

Tòa nhà văn phòng Homebase Unilever Việt Nam tại TP.HCM

Môi trường làm việc vừa hiện đại lại vừa thân thiên với môi trường do tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên

2

3

  Thân thiện nhưng chuyên nghiệp qua sự sắp xếp đồng bộ giữa các tầng làm việc.

4

 Khu vực canteen của văn phòng với thiết kế đa dạng

5

 Khu vực giải trí của nhân viên với mô phỏng rừng cây, biển hồ, ruộng bậc thang…, tạo nên không gian tự nhiên, cuốn hút, mang đến cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

6

Cây xanh và không gian giải trí phía ngoài văn phòng.

7

8

Bạn đã thực sự bị thuyết phục chưa?

Nếu câu trả lời là có, hãy nhanh tay tham gia chương trình Nhà Lãnh đạo Tương lai Unilever!

–        Vòng hồ sơ và kiểm tra trực tuyến sẽ kết thúc ngày 10/4/2014. Các bạn làm đơn ứng tuyển và làm bài kiểm tra tại http://www.unilever.com.vn/careers-jobs/graduates/uflp/index.aspx

–       Vòng phỏng vấn sơ bộ sẽ bắt đầu từ ngày 21/4/2014

–       Vòng đánh giá toàn diện sẽ diễn ra từ ngày 15/5 đến ngày 31/5/2014

Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng xem tại: http://www.unilever.com.vn/ hoặc email theo địa chỉ uflp.vietnam@unilever.com hoặc gọi 0914 398 487 để được giải đáp.

Hãy nắm bắt cơ hội, thực hiện đam mê và tạo ra những điều tốt đẹp cho chính mình bạn nhé!

Unilever đang chờ đợi bạn!

 FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %