Bán kết bóng đá – những trận cầu hơn cả tuyệt vời

Bán kết bóng đá – những trận cầu hơn cả tuyệt vời

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:6 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – “Đã” có lẽ là tất cả những gì mà khán giả cảm nhận được  trong ngày thi đấu bán kết hôm nay (29/11) của môn thể thao vua ở Ngoại thương. Khán giả trên sân thực sự đã mãn nhãn với những cơn mưa bàn thắng đẹp mắt,  với những màn trình diễn kĩ thuật đầy điêu luyện. Với  tinh thần cống hiến hết mình cùng những pha giao tranh đầy căng thẳng, quyết liệt có thể nói, 2 trận bán kết nam hôm nay là 2 trận cầu đỉnh cao nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ hội tủ đầy đủ những yếu tố gay cấn, hấp dẫn và bất ngờ.

K49C- K49A ( 2-0 )

Bước vào hiệp đấu đầu tiên, cả hai đội đều nhập cuộc hết sức hào hứng và liên tục tạo ra những pha bóng giằng co trên sân cỏ, về sau, nhịp độ trận đấu lại càng được đẩy lên cao khi ở phút thứ tư của trận đấu, K49C đã có một pha tạt bóng cực kì nguy hiểm về phía khung thành đối phương và chút nữa đã có thể khai thông thế bế tắc. Sự tiếc nuối hiện rõ trên gương mặt của các cầu thủ K49C, tuy nhiên, cũng không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, chỉ 2 phút sau,  tận dụng sai lầm ở hàng phòng ngự của đối phương, cầu thủ mang sáo số 96 Tuệ Văn đã nhanh chóng ghi bàn thắng mở tỉ số, đưa K49C vươn lên dẫn trước. Chính bàn thắng đó cũng đã khiến các cầu thủ K49C như được tiếp thêm sức mạnh, họ càng chơi càng hay và gần như lấn át đối thủ khi thường xuyên có những pha tổ chức tấn công được tạo ra từ phía các chàng trai K49C và khiến cho khung thành K49A không ít lần “chao đảo “.

alt

Bước sang hiệp hai, thế trận lai ngày càng gay cấn, 2 đội thi đấu “lăn xả” với tinh thần không còn gì để mất. Trong khi K49C bắt đầu lui về phòng ngự thì K49A lại liên tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, đã có không ít lần K49A tạo ra được những cơ hội “ngon ăn” trước khung thành đối thủ và đáp trả bằng những cú sút xa, những quả tạt bóng đầy nguy hiểm.Thế nhưng, trong một ngày khá “vô duyên” của các chân sút của K49A, mọi nỗ lực của họ vẫn chưa một lần nào có thể vượt qua hàng phòng thủ vô cùng chắc chắn của đối phương để đưa được bóng vào lưới. Không thể cân bằng tỉ số, K49A còn phải tiếp tục đón nhận một bàn thua ngay phút cuối cùng của trận đấu từ cầu thủ Minh Triết mang áo số 29 của đội bạn và chính thức khép lại cơ hội bước vào chung kết. Trận đấu kết thúc sau 60 phút giao tranh căng thẳng, K49A xuất sắc ghi tên mình vào vòng chung kết.

alt

Chia sẻ với FTUNEWS, Minh Triết- người đã ghi bàn ấn định tỉ số chung cuộc cho K49C cho biết anh cảm thấy rất hài lòng với trận đấu hôm nay, đây là trận mà đội bóng lớp anh chơi hay nhất, với tinh thần quyết tâm nhất từ đầu giải tới giờ, trước một đối thủ mạnh và rất “khó chơi” như K49A, anh thấy đội mình chiến thắng một phần cũng là do may mắn hơn so với  đội bạn.

K52E-K50C (4-1)

Sẽ thật không nói quá khi nhận xét đây là một trong số những trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải. Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp đấu thứ nhất, không khí trên sân đã vô cùng nóng. Hòa trong tiến reo hò của cổ động viên, 2 đội đã nhập cuộc tốt và tạo ra những pha tổ chức tấn công nhanh cực kì điêu luyện. Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, Thanh Long – K50C đã làm người xem phải bất ngờ trước pha xử lí bóng qua đầu thủ môn đầy ấn tượng để đem về bàn thắng mở tỉ số cho K50C. Thế nhưng, niềm vui chiến thắng chưa được bao lâu, thì chỉ 1 phút sau, từ một pha qua người đối phương rất sắc bén, cầu thủ mang áo số 9 – Minh Vũ đã nhanh chóng tung ra một pha sút bóng không thể hay hơn nữa để đem về cho K52E bàn thắng quí giá và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Hai đội lại tiếp tục có những pha bóng giằng co đầy quyết liệt, liên tiếp có những cơ hội nguy hiểm được tạo ra từ phía cả hai. Và, cũng từ những tình huống nguy hiểm đấy, số 23- Quang Vinh của K52E đã nhanh chóng cụ thể hóa nó trở thành bàn thắng cho đội mình, qua đó đưa K52E vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

alt

Bước sang hiệp 2, cả hai đội tiếp tục cống hiến cho người xem những pha qua người, lừa bóng  cũng như tổ chức tấn công tốc lực đầy chuyên nghiệp. Chỉ sau vài phút của hiệp 2, K50C đã nhanh chóng triển khai đội hình, chủ động tấn công để ghi bàn, nhờ vậy mà họ liên tục gây được sức ép lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, trước sự xuất sắc của thủ môn mang áo số 1 bên đội bạn cùng hàng phòng ngự kiên cố của đối phương, K50C vẫn không thể làm rung mảnh lưới của K52E thêm một lần nào nữa, họ dường như bế tắc trong việc đưa bóng tìm về khung thành đối thủ. Mặc khác, K50C mải mê tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số mà để lộ khá nhiều chỗ trống nơi hàng phòng ngự, thậm chí, thủ môn của K50C cũng đã rời khỏi khung thành của mình để tham gia tấn công. Và, họ đã phải trả giá cho sự đánh đổi ấy, ở phút thứ 12, cầu thủ mang áo số 23 đã có một đường chuyền sâu vào trong khá thông minh để cầu thủ số 9 dứt điểm đẹp mắt, đem về thêm một bàn thắng nữa cho K52E. Mọi cơ hội dành cho K50C dần như đã hết khi cầu thủ mang áo số 9 – con át chủ bài của  

alt

K52E đã nhanh chóng ấn định tỉ số trận đấu 4-1 bằng một đường đi bóng dài phá lỗi việt vị và cú sút bóng cực kì chuẩn xác của mình. Trận đấu khép lại với sự tiếc nuối lộ rõ trên khuôn mặt của K50C và niềm vui vỡ òa của K52E. Cầu thủ số 9 – Minh Vũ – người đã có đến 3 lần lập công cho đội nhà chia sẻ: “Từ đầu, khi bước vào giải đấu này, mục tiêu của chúng mình là được vào tới bán kết, thế nên trong trận đấu hôm nay chúng mình đã chơi với tâm lí rất thoải mái, thắng trận này mình thấy thật sự rất vui, mình  đang rất kì vọng cho trận đấu chung kết sắp tới”

Tốc độ- kĩ thuật- sức trẻ là tất cả những điều đã làm nên những trận cầu đỉnh cao với rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau trong bán kết này. Với những gì đã diễn ra, tin chắc rằng, trận chung kết sẽ còn hứa hẹn đem đến nhiều điều hấp dẫn và bất ngờ hơn nữa. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến trận cầu đỉnh cao  được mong chờ nhất mùa giải này các bạn nhé!

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *