Bán kết Bóng đá nữ: Ngôi vương đã cận kề

Bán kết Bóng đá nữ: Ngôi vương đã cận kề

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 1 Second

(FTUNEWS) – Chiều 28/11, sân vận động D3 đằm mình trong cơn mưa bất chợt của Sài Gòn. Nhưng điều đó không vì thế mà làm sụt giảm đi “nhiệt độ không thể nóng hơn” của các trận bán kết diễn ra ở nội dung bóng đá nữ

K51E – K51C: 0-1

Có thể nói đây là trận tranh vé vào chung kết vô cùng căng thẳng và gay cấn bởi hai “người hàng xóm”  đã quá hiểu ý nhau trong chiến thuật dàn đội hình lẫn cách phân bố các chân sút. Hiệp 1 diễn ra trước sự dè dặt phòng thủ của cả 2 đội. K51C dù nhiều lần có được cơ hội làm bàn nhưng đều thất bại trước sự nhanh nhạy của các nữ cầu thủ K51E với mục đích “tử thủ” muốn kéo trận bóng đến loạt penalty.Sang hiệp 2, thay đổi chiến thuật khi các nữ “chiến binh” K51C tràn lên tấn công, quyết tâm sử dụng mọi cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Lịch sử một lần nữa lặp lại, bài ca chiến thắng lại vang lên cho K51C trong nghẹn ngào khi thủ lĩnh của đội –  Xuân Khuyên (Carrot) mang áo số 10 nhanh chóng tận dụng được phút lơ là của đối thủ để ghi bàn thắng quý như vàng. Khép lại “trận chiến sân cỏ” giữa 2 đội bằng tỉ số 1-0, K51C có được tấm vé quý giá bước vào trận Chung kết diễn ra vào ngày 1/12 sắp tới trước đối thủ nặng kí K50CLC2.

alt

K50CLC2 – K49E : 4-0

Được nhận định là một trong những đội hạt giống của mùa giải FTUGames ở nội dung Bóng đá nữ , quả thật K50CLC2 đã không làm người xem thất vọng khi liên tiếp có những pha bóng đẹp mắt. Tuy vậy nhờ chiến thuật khoanh vùng được những “át chủ bài” của K50CLC2, K49E cũng kèm bóng và phòng thủ rất chặt. Chính vì vậy, những phút đầu của trận đấu chứng kiến thế trận hết sức cân bằng với cơ hội chia đều cho cả 2 đội. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bất kì bàn thắng nào được ghi thì K50CLC2 táo bạo thay đổi chiến thuật, “các cô nàng” mạnh mẽ chuyển sang thế tấn công với những đường chuyền bóng nhanh, dứt khoát. Đội trưởng Trâm Anh ( biệt danh Torres) vốn là hậu vệ đã được dâng cao để hỗ trợ cho 2 tiền đạo của đội mình. Bất ngờ từ một tình huống phạt góc, cầu thủ Ngọc Ngân đẩy bóng khá trống trải,chuyền cho Trâm Anh, mở màn cho sự thay đổi tỉ số đầu tiên, khai thông thế trận. Qua hiệp 2, “nóng mặt” khi bị dẫn trước, đàn chị K49E quyết tâm “phục thù” nhưng sự vội vàng và phối hợp chưa ăn ý, nhịp nhàng, khung thành K49E lại một lần nữa rung lên trước sự ngỡ ngàng và nuối tiếc. Tiếng còi vang lên kết thúc trận đấu cũng là lúc những tiếng hò reo ăn mừng chiến thắng vang lên từ K50CLC2. Với tỉ số thuyết phục 4 -0, K50CLC2 xứng đáng với danh hiệu “những ảo thuật gia sân cỏ” và có được tấm vé bước vào chung kết vô vùng gay cấn sắp đến.

alt

Sau đây là một vài hình ảnh đáng nhớ của ngày thi đấu

alt

alt

alt

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *