Bán kết FTUCharm 2014 – Duyên dáng hội ngộ

Bán kết FTUCharm 2014 – Duyên dáng hội ngộ

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Vượt qua 2 phần thi khó khăn từ vòng Sơ khảo, Top32 thí sinh FTUCharm 2014 sẽ tiếp tục cuộc tranh sắc phân tài tại đêm Bán kết cuộc thi – diễn ra vào 18h30 ngày Chủ nhật, 20.4.2014, tại sân trường ĐH Ngoại thương Cơ sở 2.

Vòng Sơ khảo cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2014 đã diễn ra trọn vẹn trong 2 ngày 12 và 13.4 vừa qua, từ 90 thí sinh ban đầu, 32 thí sinh tài sắc nhất đã được chọn lựa bước vào vòng Bán kết.

Đêm Bán kết FTUCharm 2014 sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20.4.2014 sắp tới tại sân trường ĐH Ngoại thương. Thành phần Ban Giám khảo của Vòng Bán kết bao gồm: Nhà thiết kế áo dài Việt Hùng, người mẫu ảnh Trương Minh Xuân Thảo (top 5 hoa hậu Việt Nam qua ảnh), giảng viên Huỳnh Giao của ĐH Ngoại thương (Én vàng 2010) và PGS.TS Tâm lý học Huỳnh Văn Sơn.

backdrop

Trong đêm Bán kết này, 32 thí sinh sẽ trình diễn lần lượt trong phần thi trang phục thể thao và trang phục thời trang. Sau 1 tuần luyện tập catwalk đều đặn dưới sự hướng dẫn của Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2012 Trần Bửu Lâm, các thí sinh đã có sự tiến bộ trong phong cách trình diễn và thái độ tự tin, bản lĩnh sân khấu, hứa hẹn sự tỏa sáng trong đêm Bán kết này.

Ngoài ra, đêm Bán kết còn đón chào khách mời Hoàng Tôn – chàng ca sĩ trẻ đa tài của các ca khúc hit "Em không quay về", "Nỗi nhớ đầy vơi", "Em không cần",… cùng với sự góp mặt của rất nhiều tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu từ nhóm nhảy Black Out Crew, đội văn hóa nghệ thuật Sóng Đa tần, quán quân Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương FTUShine 2013,…. Chương trình hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc “mãn nhãn” cho khán giả từ phần thi của các Miss Top32 cho đến những tiết mục được BTC dàn dựng.

Cuối đêm thi, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 16 gương mặt nữ sinh xuất sắc nhất bước vào Vòng Chung kết – diễn ra vào ngày 09/05. Đừng bỏ lỡ những bất ngờ thú vị đến từ đêm Bán kết FTUCharm 2014 – 18h30, Chủ nhật ngày 20.4 sắp tới nhé!

LƯU Ý: Để đảm bảo an ninh cho chương trình, khi đến tham dự đêm Bán kết, sinh viên ĐH Ngoại thương CSII vui lòng mang theo thẻ sinh viên, sinh viên từ các trường ĐH khác cần mang theo thẻ sinh viên hoặc CMND và có sự bảo lãnh của sinh viên Ngoại thương hoặc BTC chương trình để vào cổng. Các bạn ăn mặc trang nhã văn minh và tuân thủ theo sự điều phối của BTC khi cần thiết.

FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2014 hy vọng được trở thành bệ phóng tôn vinh những nữ sinh tài sắc của Ngoại thương, khích lệ sự tự tin và bản lĩnh của mỗi cô gái đúng như tinh thần cuộc thi – "Glamorous beyond".

Chương trình hân hạnh được bảo trợ truyền thông bởi: YAN, FTUNEWS, thebox.vn, Sinh viên Việt Nam.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %