Bán kết FTUCharm 2014 – Mãn nhãn đêm hoa sắc Ngoại thương

Bán kết FTUCharm 2014 – Mãn nhãn đêm hoa sắc Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:8 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Tối Chủ nhật 20.4, Top 32 cô gái tài sắc đã có dịp hội tụ tại sân trường Đại học Ngoại thương CSII tham gia đêm Bán kết cuộc thi FTUCharm 2014. Sự mới lạ và duyên dáng trong trang phục và phong cách trình diễn của các thí sinh đã đem lại cho khán giả Ngoại thương một đêm tranh tài mãn nhãn.

10

“Chào sân” với màn múa mang âm hưởng dân gian trong trang phục áo yếm cổ truyền của người thiếu nữ Việt Nam, nhóm múa La Bella làm nóng sân khấu ngay từ những phút đầu. Tiếp sau đó, chàng trai Duy Nghi (K48D) với giọng hát đầy năng lượng khuấy động sân khấu Ngoại thương bằng ca khúc sở trường “Cô nàng xinh đẹp”, không khỏi tăng thêm phần háo hức trong giây phút chờ đợi giờ phút 32 cô gái Ngoại thương tỏa sáng.

1

Ngoại thương – 32 hương sắc rạng ngời

Mở màn đêm thi, khán giả trên sân được dịp reo hò khi chào đón 32 gương mặt đã xuất sắc lọt vào Bán kết diễu hành từ hành lang ra sân khấu chính. Dưới ánh đèn sân khấu, những cô nàng Ngoại thương giản dị thường ngày dường như “lột xác”, tự tin sải bước trong trang phục đồng phục đặc trưng của nữ sinh Đại học Ngoại thương.

2

Lần đầu tiên xuất hiện với vai trò MC cho vòng thi Bán kết, Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2012 Trần Bửu Lâm với lối dẫn dắt hài hước, tự tin sánh vai với Thiên Phát – Phó BTC FTUCharm 2012 trở thành bộ đôi ăn ý, tăng thêm màu sắc cho chương trình. Phần thi đầu tiên – trang phục thể thao – bắt đầu và khiến sân khấu Ngoại thương bừng sáng, 32 người đẹp lần lượt xuất hiện trong những bộ cánh đặc trưng của nhiều bộ môn thể thao như bóng chuyền, tennis, bóng rổ,… càng tăng thêm phần cuốn hút cho mình. Táo bạo và mạnh mẽ hơn, đã có không ít người đẹp chọn cho mình những bộ môn "phái mạnh" độc đáo như boxing, trượt ván đường phố, đua xe, bắn súng,…

3

10 (1)

Trang phục với những đường cắt ôm sát cơ thể khiến “các cô nàng Ngoại thương” trở nên năng động, khỏe khoắn hơn bao giờ hết, khoe được những đường cong quyến rũ của cơ thể nhưng cũng không kém phần duyên dáng và thanh lịch

23 (1)

Cô Huỳnh Giao – giảng viên đồng thời là thành viên Ban Giám khảo của cuộc thi đã không giấu khỏi sự bất ngờ khi các học trò rụt rè ngày thường của mình đã như "lột xác", tự tin và bản lĩnh sải bước trên sàn thi. Giám khảo Trương Minh Xuân Thảo – Top 5 Hoa hậu ảnh Việt Nam 2012 đánh giá rất cao các thí sinh năm nay. “Các bạn không những có nét đẹp duyên dáng bên ngoài mà còn toát lên được vẻ đẹp nữ quyền, đúng như tiêu chí mà Duyên dáng Ngoại thương năm nay hướng đến ” – chị chia sẻ.

Sau vòng thi trang phục thể thao sôi động, khán giả được chìm trong không gian sâu lắng của giọng ca quán quân FTUShine 2013 – Phạm Trần Việt Trung trong ca khúc “Như chưa bắt đầu” ngọt ngào.

30 (1)

Tiếp nối đêm Bán kết là phần thi trang phục phong cách Xuân – Hè, có thể nói đây là phần thi được mong đợi nhất và được các thí sinh đầu tư khá kĩ lưỡng. 32 cô nàng Ngoại thương đều chọn khoe sắc với những bộ cánh tươi mới và trang nhã. Bằng cách thể hiện tinh tế sự duyên dáng của mình với gương mặt rạng ngời nhất, các thí sinh thông qua đó cũng muốn chia sẻ thông điệp sống của chính bản thân mình, khẳng định “cái tôi” riêng biệt và tạo thêm màu sắc cho đêm thi.

4

Đáng nhớ trong phần thi này có thể kể đến Minh Hằng (K51CLC2) với phong cách ngọt ngào nhưng không kém phần kiêu kì trong chiếc đầm màu đỏ tươi quyến rũ, Đoan Trang (K51D) trong màu váy trắng trang nhã đặc biệt do chính tay cô gái này thiết kế, hay Phương Nhi (K52C) chọn cho mình bộ cánh đen mang phong cách trẻ trung và hiện đại.

5

Sự cân phân tài sắc của 32 cô nàng FTUCharm đã khiến Nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng bối rối. Việc phải chọn ra những người bước tiếp vào vòng trong là điều khó khăn, nói về điều này, anh còn hóm hỉnh nhắc đến 2 từ “Duyên – nợ” với Ngoại thương khi nhiều lần làm việc chung với các người đẹp FTU từng bước ra từ các mùa FTUCharm các năm trước, như hoa hậu Ngọc Diễm, Bảo Ngọc,…

Hoàng Tôn đốt cháy sân khấu Ngoại thương

Trong khi chờ đợi kết quả từ thành viên Ban Giám khảo, sự xuất hiện đầy ấn tượng của chàng ca sĩ “Em không quay về” – Hoàng Tôn đã mang đến làn gió mới cho sân khấu Ngoại thương. Lần đầu tiên đến với Ngoại thương trong vai trò ca sĩ khách mời, giọng ca nổi danh từ Giọng hát Việt đã thể hiện liên tiếp 2 ca khúc “Em không quay về” và "Để em rời xa" cùng 2 chàng trai đến từ nhóm nhạc FBBoiz (Ca sĩ Phúc Bồ và JC Quốc Thông).

7

8

9

Cùng với ca sĩ khách mời, khán giả Ngoại thương đã được tận hưởng những tiết mục văn nghệ đậm chất FTU, từ tiết mục nhảy hiện đại được dàn dựng kĩ lưỡng của Black Out Crew cho đến phần song ca trữ tình của Phúc Huy – Huỳnh Ngân với ca khúc “Quỳnh”, hay giọng ca ngọt ngào của chàng sinh viên năm nhất Phan Quang Nhật Linh với “As long as you love me”.

Kết

Khép lại đêm thi là danh sách Top17 thí sinh sáng giá tiếp tục bước vào vòng Chung kết của cuộc thi FTUCharm 2014. Danh sách được công bố bao gồm:

11

Vào ngày 9/5 này, tại Nhà hát Bến Thành, hãy cùng FTUNEWS đoán xem ai sẽ là người tỏa sáng chinh phục được ngôi vị cao nhất của Duyên dáng Ngoại thương nhé !

Bài: Hạnh Nguyên

Ảnh: Ánh Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %