Bán kết FTUCharm 2014 – Ở nơi không có ánh đèn sân khấu

Bán kết FTUCharm 2014 – Ở nơi không có ánh đèn sân khấu

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 16 Second

(FTUNEWS) – Một đêm hội nhan sắc rực rỡ trong sự tỏa sáng duyên dáng của Top 32 FTUCharm 2014 vừa khép lại. Ít ai biết rằng, đằng sau khoảnh khắc lung linh trên sân khấu là những tất bật sau hậu trường. Có mặt tại phòng trang phục của các thí sinh, FTUNEWS kịp ghi nhận những băn khoăn xen lẫn háo hức của đội ngũ người đẹp và hỗ trợ viên trước giờ G.

Hậu trường thay trang phục – tất bật nỗi lo

FTUNEWS bắt gặp các cô gái đang bận rộn trong những công tác chuẩn bị cuối cùng. Nhật Vy (K52CLC2) – "stylist" của một thí sinh – hồ hởi chia sẻ trong lúc đang tranh thủ make up cho bạn mình: "Bước vào được vòng này rồi thì tâm trạng của mình khá là thoải mái. Những ngày vừa rồi, mình và bạn ấy đã chuẩn bị tốt tất cả những thứ cần thiết. Mặc dù còn một chút lo lắng vì chỉ là sinh viên năm nhất, nhưng mình hi vọng rất nhiều rằng bạn ấy sẽ làm được". Có mặt cùng con gái trong đêm thi Bán kết, mẹ thí sinh Hà Phương tươi cười: "Cô chỉ phụ thôi chứ hầu hết là con bé chuẩn bị, rồi lựa chọn váy áo. Chủ yếu là động viên tinh thần cho nó".

IMG_9548

Không chỉ tranh thủ sự hỗ trợ từ bè bạn và người thân, một số thí sinh còn đầu tư "mạnh tay" khi mời các chuyên viên trang điểm, làm tóc cho phần thi trong đêm 20.4.

IMG_9543

"Chào sân" bằng đồng phục Ngoại thương, đa số các người đẹp đều cảm thấy tâm đắc vì được thể hiện sự giản dị và thanh lịch của nữ sinh. Tuy nhiên, sự hồi hộp trước thềm sân khấu cũng không thể giấu trên gương mặt các bạn. "Mình đang rất hồi hộp và run, nhưng cũng quyết tâm lắm. Hi vọng sẽ có nhiều trải nghiệm" – Phương Linh – K52C, một trong những cô gái nhỏ tuối nhất chia sẻ. Khi được hỏi về các trang phục đã chuẩn bị, Thùy Trang – K51E sắc sảo "Mình lựa chọn cho mình trang phục bóng đá trong phần thi thể thao. Mình thích cảm giác đuổi theo trái bóng trên sân khấu, như khi ta theo đuổi một mục tiêu trong cuộc đời vậy". Hóm hỉnh hơn, Phương Linh, K51C kể về việc phải tự mình may lấy cây cờ cầm tay khi chọn môn đua xe. điều này chứng tỏ các thi sinh đều rất nghiêm túc và tâm huyết khi đến với cuộc thi này.

IMG_9550

Các cô gái tỏ ra lo lắng hơn cả với phần thi thời trang. Đa số các bạn đều chia sẻ rằng thoải mái với phần thi thể thao hơn vì không phải mang giày cao gót. Trang phục được lựa chọn khá đa dạng, nhưng đều hướng theo chủ đề của phần thi là thời trang xuân – hè, nhẹ nhàng, thanh lịch. Đi kèm với đó là sự chuẩn bị kĩ càng về đầu tóc, make up, phụ kiện kèm theo. Có thể nói, chỉ để vài phút xuất hiện trên sân khấu được rạng ngời và hài lòng người xem, các cô gái của chúng ta đã mất rất nhiều thời gian và tâm huyết.

Khán giả – động lực tinh thần

Chưa đến 18h30 nhưng sân trường Ngoại thương đã chật kín khán giả, ai cũng háo hức chờ đón sự xuất hiện của Top 32 cùng những dự đoán về cuộc thi. Quốc Tài Trương – K51F – thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho chương trình và các thí sinh: "Top 32 FTUCharm năm nay đẹp và chuyên nghiệp quá, mặt bằng thí sinh cao, công tác tổ chức từ âm thanh, ánh sáng,… cũng tốt nữa, thật tình trước khi đến đây mình không ngờ rằng đêm Bán kết lại hoành tráng như thế này, mình còn nghĩ mọi thứ chắc chỉ đơn giản thôi".

Bên cạnh những sinh viên Ngoại thương, có rất nhiều "người nhà" FTUers từ các trường đại học khác cũng đến xem và cổ vũ cho các thí sinh. "Em thấy chương trình của các anh chị Ngoại thương vui và chuyên nghiệp thật, từ khâu tổ chức, đến các tiết mục văn nghệ đều rất công phu nữa" – Hà Phương, một nữ sinh phổ thông không dấu nổi sự thích thú, cô bạn còn dí dỏm – "Em là K53 của Ngoại thương đấy!"

Chứng kiến phần thi của con gái và các cô nàng Top 32, phụ huynh của Hà Phương còn tâm sự: "Đây là lần đầu tiên cô tham dự một chương trình của Đại học Ngoại thương, không biết các chương trình khác thế nào, nhưng hôm nay thì vui thật, các cháu trẻ và năng động quá".

Kết thúc một đêm Bán kết đúng với tên gọi của nó – Duyên dáng Ngoại thương – không chỉ là sự duyên dáng trên sân khấu, FTUNEWS xin được mạn phép gọi tất cả những tất bật lo toan nơi hậu trường là sự "duyên dáng", những tràng pháo thay cổ vũ reo hò dưới khán đài cũng là sự "duyên dáng". Chúc cho FTUCharm 2014 thành công rực rỡ, hẹn gặp lại vào đêm Chung kết diễn tại Nhà hát Bến Thành ngày 9/5 sắp tới!

Thảo Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %