Bán kết FTUCharm 2014: Trước giờ G, họ đang làm gì?

Bán kết FTUCharm 2014: Trước giờ G, họ đang làm gì?

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Giai đoạn chạy nước rút và những công tác chuẩn bị cuối cùng cho vòng Bán kết FTUCharm đã hoàn tất. 32 thí sinh duyên dáng đã bước qua 1 tuần luyện tập cần mẫn cho một đêm hội nhan sắc hoành tráng của Ngoại thương.

Gấp rút và sôi nổi hơn bao giờ hết

Đó là những từ để miêu tả không khí của các buổi luyện tập. BTC đã trưng dụng tầng 6 mới toanh của FTU2 vào các buổi trưa cho việc training. Luôn đến sớm, chăm chú nghe hướng dẫn và cố gắng hoàn thiện phần trình diễn của mình, các miss đã thực sự ghi điểm về phong thái làm việc. Dưới sự hướng dẫn của Hoa khôi Trần Bửu Lâm, cường độ tập luyện cao và gấp rút không làm các thí sinh quá căng thẳng, bằng chứng là khi được hỏi về không khí các buổi tập, Kiều Duy (K52C) và Thùy Trang (K51E) đều phấn khởi: “Rất vui được tập luyện cùng các bạn, không khí vô cùng sôi nổi và thân thiện”

16

Không ngừng nỗ lực cho vòng Bán kết

Tất cả các thí sinh đều ý thức rất rõ về những điểm mạnh và điểm yếu cần khắc phục của mình, và họ tận dụng triệt để những gì được hướng dẫn để áp dụng cho bản thân. Trước những ngày training, trong khi Hương Thảo (K50CLC2) lo lắng về việc tạo dáng chưa chuẩn trên sân khấu, Đoan Trang (K51D) băng khoăn về nụ cười chưa tự nhiên thì Kiều Duy (K52C) lại đau đầu với việc posing,… Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình và kĩ lưỡng từ Bửu Lâm, các bạn đã có những tiến bộ nhanh chóng. Hoa khôi của chúng ta đã tiết lộ những “bí quyết” đáng yêu như “Lúc nào các bạn cũng phải cười tươi và nghĩ mình xinh đẹp” hay “Các bạn hãy xem chị là một anh chàng đẹp trai nào đó, phải làm sao để quyến rũ được chị nhé”. Theo nhận định của các thí sinh, các bạn cảm thấy bản thân đã tiến bộ khoản 70 – 80% so với ban đầu.

10174831_265260116980394_3905612159781585587_n

Tất cả đã sẵn sàng!

Đúng vậy, tất cả đã sẵn sàng để châm ngòi cho vòng thi Bán kết sắp tới! Các thí đã “tự tin hơn, năng động hơn và chuyên nghiệp hơn” (trích lời Bửu Lâm), đã chuẩn bị cho mình những bộ trang phục đẹp nhất để lên sàn diễn. Trong chiều tối ngày 19/4 và sáng ngày hôm nay, 20/4, BTC và các thí sinh đã có mặt trên sân khấu để hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cuối cùng trước thềm Bán kết FTUCharm 2014. Từ sự náo nhiệt của những bước nhảy Black Out Crew cho đến các tiết mục trữ tình và sôi nổi của CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần, hay sự góp mặt của những giọng ca tiếng tăm từ FTUShine 2013, buổi tổng duyệt trước giờ G dường như trở thành 1 sân khấu thực thụ. Tất cả đều hướng đến một đêm hội hoành tráng và thành công của top 32.

1

FTUNEWS chúc cho các cô nàng khả ái của Ngoại thương sẽ tỏa sáng hết mình trong đêm thi hôm nay, và… chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, 18h30 chiều nay tại sân trường Ngoại thương, đừng bỏ lỡ nhé các FTUers!

Cò + Thảo Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %