BÁN KẾT FTUCHARM 2016 – NGOẠI THƯƠNG, SẮC “QUYỆN” THANH

BÁN KẾT FTUCHARM 2016 – NGOẠI THƯƠNG, SẮC “QUYỆN” THANH

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Tối chủ nhật 08.05, đêm Bán kết đầy mong đợi của Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2016 chính thức chạm ngõ “sân nhà” Ngoại thương. Với “Quyện”, đêm nhan sắc Ngoại thương đã khiến khán giả mãn nhãn cả thanh lẫn sắc.

Sắc – Tìm “Duyên” trong “Chất”

Màn chào sân của 30 đóa hồng đẹp nhất đêm nay khiến khán giả Ngoại thương không ngừng reo hò cổ vũ. Xuất hiện rạng ngời trong chiếc áo đồng phục quen thuộc, Top 30 Duyên dáng Ngoại thương 2016 khoác lên mình niềm tự hào người con gái Ngoại thương xinh đẹp và bản lĩnh, với sự tài trợ chân váy từ nhãn hiệu thời trang công sở Zennic. Đây chắc hẳn chính là lời mở đầu hoàn hảo nhất cho đêm nhan sắc Ngoại thương.

Phần nội dung đáng mong đợi nhất của đêm nay chính là phần trình diễn của Top 30 FTUCharm 2016 trong hai phần thi chính – “Duyên” trong trang phục Vintage và “Chất” cùng trang phục Street style với sự đồng hành của các nhà tài trợ chương trình.

Với sự tài trợ trang phục – Mop Boutique, màn trình diễn catwalk không thể uyển chuyển hơn từ các “nàng thơ” của FTUCharm 2016 theo phong cách vintage làm nóng dần không khí sân trường Ngoại thương. Nét yêu kiều, dịu dàng và nữ tính của các đóa quỳnh đã “hớp hồn” không ít những người tham dự chương trình.

Nếu như với “Duyên”, khán giả bị chinh phục bởi nét đằm thắm, nhẹ nhàng của các nàng Charm thì đến “Chất”, Ngoại thương bất ngờ với sự “lột xác” đầy ấn tượng và mạnh mẽ theo phong cách Rock chic, trong trang phục street style được tài trợ bởi nhãn hàng Lee Jeans. Màn trình diễn tự tin của Top 30 là cái kết hoàn hảo khép lại một đêm “Quyện” trọn vẹn tối nay.

Thanh – Âm nhạc cho cảm xúc thăng hoa

Trở lại cùng một cái hẹn nữa với Ngoại thương, “Can’t take my eyes off you” và “Cô gái đến từ hôm qua” là lời khen ngọt ngào mà Đức Tuấn gửi tặng đến khán giả đêm nay nói chung và Top 30 của Charm nói riêng. Mỗi lần “về trường” của “người nhà” Ngoại thương này vẫn luôn nhiều kỉ niệm như thế!

Cuộc thi ảnh bên lề “Charming Inside” đã thu hút sự chú ý không hề nhỏ của sinh viên trong và ngoài trường. Đêm Bán kết FTUCharm chính là thời khắc các nàng thơ của chúng ta bước ra khỏi bức ảnh để đến với sân khấu FTUCharm.

Bên cạnh đó là những phần trình diễn “cây nhà lá vườn” khác: Duy Thái – Top 3 FTUShine 2015 với ca khúc “Your Heart”, tiết mục ý nghĩa đến từ Đội kịch Lăng Kính, giây phút nhẹ nhàng cùng hai tiết mục của Đội Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng TCM và Đội múa La Bella, đội nhảy Black Out với màn trình diễn sôi động tôn vinh nữ quyền hay Glam đầy màu sắc với bản mashup “ Đường cong” và “Confident”. Tất cả cùng hòa nên một bản âm hưởng dẫn dắt xuyên suôt toàn bộ chương trình.

Kết

Cuối cùng, giây phút được chờ đợi nhất trong đêm Bán kết FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2016 đã đến. Sau những ngày tập luyện cật lực, nghiêm túc, những “nàng thơ” Ngoại thương đã có khoảnh khắc tỏa sáng thành công trên sân khấu.

Cùng điểm qua 15 gương mặt xinh đẹp đã giành được tấm vé bước vào đêm Chung kết!

SBD Họ và tên
4 Ngô Anh Thư
5 Huỳnh Thị Thùy Dung
6 Phạm Thị Ngọc Trang
11 Nguyễn Thuỵ Bảo Trân
15 Trần Thị Mỹ Hạnh
26 Lại Ngọc Hoàng Yến
36 Nguyễn Thị Khánh Hoà
38 Trần Thảo Linh
39 Nguyễn Thị Minh Anh
48 Trương Thị Tường Vy
51 Trần Thị Thu Phương
53 Lục Thị Thu Thảo
54 Vũ Ngọc Phương Linh
56 Lý Thị Thanh Tâm
62 Lê Nguyễn Bích Ngọc

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %