Bán kết FTUShine 2017: Hé lộ 5 vị giám khảo quyền lực!

Bán kết FTUShine 2017: Hé lộ 5 vị giám khảo quyền lực!

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 19 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn một ngày nữa, vòng bán kết “Giao” của FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2017 sẽ chính thức diễn ra. Để chọn ra những thí sinh tốt nhất góp mặt vào vòng chung kết tất nhiên không thể thiếu sự đánh giá công tâm của các vị giám khảo, bạn có tò mò đó là ai không? Hãy cùng FTUNEWS khám phá nhé 😉

  1. Ca sĩ Lan Hương. 

Là một gương mặt không quá xa lạ với những người yêu âm nhạc, ca sĩ Lan Hương là một trong những thành viên của nhóm nhạc Năm Dòng Kẻ. Nếu Bảo Lan là người hướng dẫn các thí sinh tập luyện trong vòng training thì Lan Hương sẽ là người cầm cân nảy mực, với chuyên môn của mình, chắc chắn Lan Hương sẽ tìm ra Top 8 thí sinh xuất sắc nhất.

 

  1. Ca sĩ Miko Lan Trinh.

Được biết đến là một Ca sĩ, Mc và là VJ quen thuộc trên XoneFM, Miko Lan Trinh đã được yêu thích trước khi lọt vào top 6 cả hai cuộc thi: Vietnam Idol năm 2008 và Sao Mai – Điểm hẹn năm 2010. Sau đó cô còn tham gia rất nhiều chương trình thực tế như “Cuộc đua kỳ thú”, “The Remix”.Top 40 trên XoneFm, Happy Lunch.

Có một điều đặc biệt ít ai biết Miko Lan Trinh là cựu sinh viên Ngoại thương CSII và cũng từng là Quán quân FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2007. Với sự hiểu biết về cuộc thi, về văn hóa sinh viên cũng như chuyên môn chắc chắn, Miko Lan Trinh có lẽ sẽ tìm ra được người phù hợp để bước tiếp vào vòng trong đó nha.

 

  1. Thầy Lê Giang Nam – Giảng viên Đại học Ngoại thương.

Là giảng viên bộ môn Marketing tại Đại học Ngoại thương, thầy Giang Nam là người rất tâm huyết với sinh viên và các hoạt động trong trường. Là người có nhiều kinh nghiệm và có sự thấu hiểu sinh viên, FTUNEWS tin chắc thầy sẽ có cái nhìn khách quan khi chọn ra top 8 bước vào chung kết lần này.

 

  1. Á hậu Thùy Dung.

Cô gái nhỏ Thùy Dung – Đại sứ FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2017 tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh trong vòng bán kết này. Theo sát các bạn thí sinh từ những ngày còn thi sơ khảo, có lẽ Thùy Dung sẽ hiểu rõ các thí sinh hơn ai hết. Và chắc chắn Á hậu Thùy Dung cũng sẽ nhận ra bạn nào có sự tiến bộ và nỗ lực ở vòng này để trao tấm vé bước vào vòng trong.

 

5. Ca sĩ Sevinch Hạnh Phúc.

Sevinch (tên Việt có nghĩa là Hạnh phúc), cô gái mang trong mình hai dòng máu Azerbaijan và Việt Nam tạo thiện cảm với khán gỉa nhờ tính cách dễ thương và giọng nói tiếng Việt lơ lớ. Từng tham gia X – Factor Nhân tố bí ẩn tháng 4 năm nay, Sevinch lập tức nhận được sự yêu mến của mọi người vì khả năng ca hát và sự nỗ lực của mình. Hy vọng cô chính là một vị giám đáng mong đợi trong qúa trình chọn ra Top 8 cho FTUShine năm nay đó nha 😉

Năm gương mặt đã lộ diện, chỉ còn một ngày nữa đêm Bán kết sẽ chính thức diễn ra, bạn đừng quên đến và tham dự để cổ vũ các thí sinh nhé!

—————–

Đêm bán kết GIAO được tổ chức vào ngày 06/05/2017 từ 18h00 – 22h00 tại sân trường Đại học Ngoại thương CSII, vào cửa miễn phí.

Quỳnh Hương tổng hợp

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %