Bản lĩnh những đóa quỳnh hương thế kỷ mới

Bản lĩnh những đóa quỳnh hương thế kỷ mới

Published by Yun Byun Yun on

0 0
Read Time:3 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Trong một xã hội ngày càng phát triển, vị thế của người phụ nữ lại càng được nâng cao. Không chỉ hiện thân cho cái đẹp, họ như những đóa quỳnh khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình bằng những thành công trong rất nhiều những lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Hãy cùng FTUNEWS điểm qua một số gương mặt tiêu biểu của giới nữ quyền Thế giới và Việt Nam các bạn nhé !

1. Angelina Jolie

a-movies-angelina-jolie-johnny-film-the-tourist-johnny-depp-wallpaper

Xuất thân là một người mẫu nhưng Angelina lại nổi tiếng hơn cả với vai trò là một diễn viên điện ảnh hạng A tại Hollywood. Cô đã từng làm người mẫu từ năm 14 tuổi và đến khi 16 tuổi thì cô bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn. Khó có thể kể hết những phim thành công của Angelina. Hầu hết những phim mà Angie tham gia đều thành công vang dội. Cô xuất hiện trong phim với những hình ảnh vô cùng linh hoạt. Từ đả nữ trong “Tomb Rider” đến sát thủ “Salt” và gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn người mẹ trong “Changelling”. Không chỉ thành công với vai trò diễn viên mà còn là một đạo diễn tài năng.

angelina-jolie-00-600

Angel còn là một hình mẫu lý tưởng về lòng nhân ái và những cống hiến cho xã hội. Cô là đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên cạnh tài tử Brad Pitt và những đứa con đẻ và con nuôi từ nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Yingluck Shinawatra

Barack Obama, Yingluck Shinawatra

Xinh đẹp – tài năng – quyền lực ắt hẳn là những gì người  ta nghĩ  đến đầu tiên khi nhắc đến Yingluck Shinawatra –  thủ tướng thứ 28 của Thái Lan – nữ thủ tướng đầu tiên ở xứ sở này. Trước khi làm thủ tướng, bà từng là giám đốc điều hành Công ty Viễn thông AIS do ông Thaksin thành lập và là giám đốc điều hành Công ty SC Asset hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Yingluck+Shinawatra+Thai+Prime+Minister+Shinawatra+2K-QcqBld7Ql

Việc nhậm chức khi tình hình chính trị Thái Lan đang bất ổn là một thử thách rất lớn đối với nữ thủ tướng, dù những nổ lực của bà trong thời gian qua là không hề nhỏ nhưng có vẻ như thế vẫn là chưa đủ để Thái Lan  vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thế nhưng, với những gì đã làm được, chúng ta vẫn có lí do để trông chờ vào những bước đổi mới tiếp theo của vị nữ thủ tướng trẻ tuổi này.

3. Ngô Thanh Vân

11

Sỡ hữu vẻ đẹp tinh khiết nhưng cũng rất gợi cảm, Ngô Thanh Vân  đã được trang web World Actuality bầu chọn là một trong 10 người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới năm 2013 cùng với những mỹ nhân nổi tiếng khác. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam như một người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,… và gây chú ý với vai nữ chính trong phim Hương Dẻ, một series phim ngắn trên đài HTV. Năm 2002, Ngô Thanh Vân bắt đầu bước chân vào sự nghiệp của một ca sĩ nhạc pop và gặt hái được không ít thành công. Ngô Thanh Vân cũng là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam bước gần đến lĩnh vực truyền hình điện ảnh quốc tế.

p1002c1022n20140214225042739541402sen02

Vai diễn của Ngô Thanh Vân trong “Rouge” – bộ phim do MTV Asia và hãng MediaCorp (Singapore) sản xuất đã mang đến cho cô những tiếng vang nhất định với danh hiệu diễn viên được yêu thích nhất trên website của MTV Asia. Không chỉ vậy, người đẹp còn là quản lí nhóm nhạc nam 365 đình đám và làm giáo khảo trong rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Project Runway Việt, Thử thách cùng bước nhảy,…

4. Hoàng Thị Yến

1347657797-Hoahauquyba_langsao_xinhdep9

Không nổi tiếng cho lĩnh vực  hoạt động nghệ thuật Hoàng Thị Yến – Hoa hậu Quý bà năm 2009 được biết đến như một biểu tượng của sắc đẹp và sự thành đạt. Khi đăng quang, cô đang là mẹ của hai người con và đang giữ chức vụ giám đốc chi nhánh Công ty UBS tại Thành phố Hồ Chí Minh.

hoang-thi-yen-2-172469-1376026396_500x0

Trước khi tham gia cuộc thi này, với vẻ đẹp sắc sảo, thông minh Hoàng Thị Yến cũng từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Thái Nguyên, Á khôi khu vực phía Bắc và là Hoa hậu duyên dáng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Không những vậy, năm 2003 người đẹp 33 tuổi còn ghi dấu ấn khi trở thành Á hậu quý bà thế giới đầu tiên của Việt Nam.

Cẩm Tiên (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %