Basker Ngọc Tân: “Giật mình trước sức lửa Ngoại thương”

Basker Ngọc Tân: “Giật mình trước sức lửa Ngoại thương”

Published by Ngọc Nhi on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Lần đầu ghé thăm mảnh đất Phờ-tu với vai trò khách mời đặc biệt, Basker Ngọc Tân đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người Ngoại thương bởi giọng hát cao vút đầy nội lực. Dù đêm mưa có nặng hạt nhưng cũng không thể dập tắt ngọn lửa đam mê của chàng trai này với sân khấu Galassic. 

“Sinh viên mà, phải năng động, nhiệt huyết chứ!”

Được biết đến qua chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa hai, Basker Ngọc Tân đang dần khẳng định bản thân mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của công chúng. Trước giờ G của Đêm nhạc Galassic, FTUNEWS đã có cơ hội được giao lưu cùng chàng trai mang ba dòng máu Việt – Hoa – Ấn  về những cảm nhận của anh khi lần đầu “dạm ngõ” Ngoại thương.

Phút đầu đặt chân đến cổng trường, dưới trời mưa như trút nước, Basker Ngọc Tân tỏ ra rất ngạc nhiên bởi sức nóng lan tỏa từ các bạn sinh viên Ngoại thương. Nguồn năng lượng tràn trề ấy lớn đến nỗi có thể lấn át được cơn mưa nặng hạt đồng thời “thôi thúc Ngọc Tân muốn lên sân khấu để cháy hết mình với các bạn”. Chính vì nhìn thấy sự năng động của thế hệ sinh viên thời nay, Basker tỏ ra hơi tiếc nuối vì quãng đường sinh viên của mình, chàng trai sinh năm 1991 từng bị sự tự ti cản bước chân đến đam mê.

“Không ai có hai cuộc đời để sống”   

Trước khi đến với chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa hai, Ngọc Tân khá nhút nhát và e dè bởi Tân sở hữu một giọng nói đặc biệt. Có thể nói “Âm nhạc mang lại một sức mạnh thần kì” và sức mạnh ấy đã khích lệ chàng trai gốc Ấn gạt bỏ lớp áo tự ti để đứng trên sân khấu, chứng tỏ bản thân mình. Ngọc Tân cho rằng “Cuộc đời mình là phải phải sống cho mình, không phải sống cho những lời bình phẩm của người khác”. Thế nên, Tân luôn hi vọng những ai đang cảm thấy tự ti về bản thân như Ngọc Tân của sáu năm trước thì hãy dũng cảm sống cuộc đời của chính mình một cách thoải mái nhất.

“Nếu có duyên thì nó sẽ đến”

Đam mê ca hát là thế, nhưng dường như Basker Ngọc Tân vẫn chưa có định hướng gì cho con đường nghệ thuật “Tân cảm giác như mình đang đứng giữa ngã ba đường, mông lung không biết chọn lối nào”. Chính vì người con lai này tin vào chữ “Duyên” nên theo đuổi con đường nghệ thuật hay tiếp tục cuộc sống bình thường, Basker đều “mặc” cho duyên phận quyết định.

Chia sẻ về trải nghiệm ở “Giọng ải giọng ai”, Ngọc Tân rất hạnh phúc vì nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, nhưng chàng trai trẻ cũng tỏ ra lo lắng vì được ví như “giọng ca của Hồ Ngọc Hà”. Vì Ngọc Tân cho rằng xuất hiện trước công chúng dưới một cái bóng quá lớn của một đàn chị là một gánh nặng mà không phải ai cũng vượt qua được.

FTUNEWS tin rằng chỉ cần Basker Ngọc Tân quyết tâm theo đuổi đam mê, giữ được chất “lửa” của bản thân thì bạn sẽ đạt được những điều mình mong muốn. Hi vọng sẽ được gặp lại Ngọc Tân ở Ngoại thương trong thời gian gần nhất!

Ngọc Nhi   

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities