Black Out: Nét chấm phá riêng từ sự ăn ý

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 5 Second

Đã thành truyền thống, cứ mỗi lần Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương trở lại thì lại thêm một mùa những “người nhảy mê hát” của Black Out ấp ủ nhiều dự định mới. Họ chẳng ngại thừa nhận giọng hát nhóm mình không quá xuất sắc nhưng họ là “nét chấm phá riêng biệt của cuộc thi năm nay”.

alt

Thật vậy, cái tên Black Out đã quá sức nổi tiếng tại “Showbiz” FTU2 như là nhóm nhảy hàng đầu Ngoại thương. Lần này, họ đến với FTUShine để thử sức mình và “muốn dành một chút bất ngờ cho những bạn đã đang dõi theo BLO”. Xem mình chỉ là một tay ngang, chỉ là một đội nhảy thi hát vì yêu thích âm nhạc và vì muốn “khẳng định thêm một nghề tay trái của đội”. Chia sẻ về áp lực của đội khi tham gia cuộc thi, một lời đáp chân thành nhẹ nhàng “Áp lực tham gia cuộc thi chỉ bằng một phần nhỏ xíu xíu áp lực khi qua được vòng Bán kết. Nhưng mà cũng tự hào lắm vì một đội nhảy lại có thể vào tới vòng Chung kết FTUShine 2013”.

alt

Một trong những điều quan trọng nhất giúp cho Black Out vào được đến Chung kết có lẽ chính là sự ủng hộ và giúp đỡ rất tâm huyết từ những anh chị lớn trong nhóm cùng với sự tập luyện nghiêm túc trong khoảng thời gian giữa các vòng thi. Nhóm luôn mang theo một thông điệp để gắn liền với những phần thi của mình. Một thông điệp tuy không quá mới nhưng lại được truyền tải theo một cách rất BLO: “Mạnh mẽ. Hãy luôn mạnh mẽ đứng lên dù cho có bất cứ khó khăn gì. Đừng lo sợ, hèn nhát để rồi phải hối tiếc về sau”.

alt

Sở hữu những bước nhảy mạnh mẽ thích hợp với Hiphop hay những bài nhạc Dance với tiết tấu nhanh, nhưng Black Out lại bất ngờ tiết lộ rằng sẽ có một sự thay đổi “nho nhỏ” trong đêm Chung kết. “BLO sẽ ngọt ngào và đắm đuối trong một bản tình ca”. Cùng chờ và kiểm chứng “độ hot” mà Black Out đã hứa hẹn đem đến cho chúng ta.

Đừng quên bầu chọn cho Black Out và đặt cho mình một chỗ tại Nhà hát Quân đội vào đêm Chung kết FTUShine 2013, 11/5 sắp tới bạn nhé

Bài: Lam Giang

Ảnh: Bi Đà Lạt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *