Bộ ảnh về tình cảm gia đình gây xúc động mùa Vu Lan

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 13 Second

Bộ ảnh “Đừng yêu thương khi quá muộn” của tác giả Bùi Vĩnh Thế kể câu chuyện về tình cảm gia đình đang gây xúc động cộng đồng mạng trong những ngày lễ Vu Lan.

Tác giả Bùi Vĩnh Thế mong rằng qua bộ ảnh, giới trẻ thấm thía thông điệp: “Ai ơi, còn một mái nhà hãy biết trân trọng. Còn Cha còn Mẹ hãy biết yêu thương. Đừng đợi đến mùa Vu Lan mới lo báo hiếu”.

Bộ ảnh được đăng tải lên mạng đúng vào dịp lễ Vu Lan, vì thế nó đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của cư dân mạng.

alt

Xem bộ ảnh này, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Ai có mẹ xin đừng để mẹ khóc, đừng để buồn lên mắt mẹ, nghe không? Sinh con ra bấy nhiêu năm là bấy nhiêu năm cha mẹ không thôi lo lắng và theo dõi con từng ngày, vậy mà có nhiều khi chỉ vì cái thú vui riêng, chỉ vì cái tôi riêng mà con đã vô tình xát muối vào tình thương cha mẹ dành cho con.

Con xin lỗi cha mẹ nhiều lắm. Thật may vì người giờ đây vẫn luôn bên con. Cầu mong cho người luôn khỏe mạnh để con có cơ hội báo hiếu một phần mà công lao người đã dành cho con”, bạn Phù Thuỷ Nhỏ bày tỏ nỗi niềm.

“Nhìn lại thấy mình còn may mắn vẫn có cơ hội được phụng dưỡng cha mẹ. Gia đình là nơi con tìm về mỗi khi vấp ngã, chán chường cuộc sống xô bồ này. Là nơi con biết chắc dù có sai phạm nào đi chăng nữa vẫn luôn có mẹ nhẹ nhàng âu yếm quan tâm, cha mạnh mẽ che chở. Con yêu cha mẹ lắm, cha mẹ ơi”, bạn Kun Kun Trần chia sẻ.

alt

 “Con biết rằng rất nhiều lần con làm sai, khiến ba mẹ tổn thương, buồn bã… Con không ngoan, không tốt, nhưng chưa bao giờ con quên ba mẹ mới là người yêu thương con nhất. Con rất thương ba, rất yêu gia đình mình. Có nhiều khi tính con nóng nảy, giận dữ với ba, nóng tính với mẹ, nhưng cũng chỉ vì con muốn ba mẹ không bị chèn ép nữa, muốn gia đình mình không bị kinh thường mà thôi.

Tình yêu của con dành cho ba mẹ có trời soi sáng. Con chưa bao giờ thấy hổ thẹn với lòng. Ba mẹ hãy mãi luôn bên con nhé! Gia đình là tất cả đối với con!”, bạn Mộc Diệp xúc động.

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

 (Theo Dân trí)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *