Bóng chuyền – Vòng loại ngập đầy nắng

Bóng chuyền – Vòng loại ngập đầy nắng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Những trận đấu quyết định của vòng loại Bóng chuyền trong khuôn khổ FTUGames 2013 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ trong suốt một tuần qua. Ba ngày thi đấu là ba ngày chứng kiến bao niềm vui chiến thắng và nỗi buồn thất vọng của rất nhiều những đội bóng trước tấm vé vào vòng 1-8 của môn thể thao đầy giao tranh này.

alt

Có thể nói mỗi ngày thi đấu trong tuần qua với các vận động mang ý nghĩa rất lớn. Nếu tuần đầu tiên đánh dấu sự thăng hoa trong lối chơi của từng đội thì tuần thứ hai lại ghi dấu với những nụ cười và tâm sự gửi lại nơi sân bóng chuyền đầy nắng gió.

alt

Luôn nhẹ nhàng và thoải mái hơn là các trận đấu của mảng Bóng chuyền Nữ với tinh thần thi đấu vì nụ cười, vì niềm vui và một phần vì chiến thắng. Thế trận nghiêng hẳn về các đội mạnh như K51C hay K52D đã không còn là điều quá xa lạ.

alt

Trái ngược hẳn với sân đối diện, sân nam luôn luôn náo nhiệt và sôi động trong sự nghẹt thở trong từng pha bóng trên con đường chinh phục tấm vé vào vòng trong của mỗi đội. Ở tuần trước ta đã tìm thấy hai ứng cử viên nặng ký K50C và K50A thì tuần này lại hé lộ thêm nhiều nhân tố đột phá mới. Họ là một K49E nhiệt huyết rực lửa, họ là một K51E vui vẻ quyết tâm và họ cũng là một K51D siêng năng bùng nổ, một K50D rộn ràng đoàn kết.

alt

Đánh dấu sự kết thúc của vòng loại là trận đấu kịch tính đến phút chót giữa tuyển nam K51E và K51D. Những pha giành giật điểm số trên lưới, từng lần phát bóng được tận dụng tối đa, các cú đập bóng mạnh và quyết liệt đã mang đến một trận bóng mãn nhãn những người có mặt tại sân vào 15h chiều 23/11.

alt

Và FTUNEWS cũng xin công bố Top 8 đội đi tiếp với cuộc thi và lịch thi đấu của vòng tiếp theo của bộ môn đầy hứa hẹn này!

alt

 

alt

 

Cùng FTUNEWS tiếp tục dõi theo quá trình tranh giành ngôi vô địch của bộ môn Bóng Chuyền tại Sân thi đấu Phú Thọ bạn nhé!

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *