Booksharing 2015 – Gửi tri thức đến những vùng xa

Booksharing 2015 – Gửi tri thức đến những vùng xa

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – Vì đàn em thân yêu là chuỗi chương trình thường niên do Đội CTXH trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tổ chức, bao gồm 2 hoạt động chính: Booksharing và Nâng bước tương lai.

j

Năm nay, sau thành công của Nâng bước tương lai diễn ra tại Bệnh viện Nhi đồng 2 vào ngày 21/6 vừa qua, chương trình Booksharing tiếp tục khởi động chặng đường thứ 2 trong hành trình trao tặng sách. Hoạt động đầu tiên của Booksharing 2015 tại trường vừa học vừa làm 1/6 (quận 4, TP HCM) đã thu về những kết quả mĩ mãn trên cả mong đợi.

k

Và, lấy điều đó làm động lực, Đội CTXH mong rằng hoạt động tiếp theo – hoạt động lớn nhất của chuỗi chương trình Vì đàn em thân yêu 2015 sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và thực sự mang lại cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn những gì tốt đẹp và ý nghĩa nhất trong đợt tặng sách diễn ra tại trường Tiểu học Mỹ Bình (huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) trong 2 ngày 27-28/6 sắp tới. Chương trình hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, thú vị với đêm hội nhạc kịch đặc sắc, với những trò chơi đầy sáng tạo như “Khám phá thủy cung”, “Vươn tới vì sao”, “The voice kids”,…  Dự tính, buổi lễ trao tặng gần 150 bộ sách giáo khoa được quyên góp từ các em nhỏ trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện.

o

Đội CTXH hi vọng rằng Booksharing2015 sẽ đọng lại thật nhiều kỉ niệm đẹp và những cảm xúc khó quên cho tất cả các em nhỏ tại trường Tiểu học Mỹ Bình cũng như các CTV của chương trình. 

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %