Bùng nổ cảm xúc với THE UNITY 2014

Bùng nổ cảm xúc với THE UNITY 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Tối 22/6 vừa qua, đêm nhạc gây quỹ Mùa hè xanh 2014 THE UNITY 2014 đã gần như làm “nổ tung” YOKO Bar với sự tham gia của hơn 200 khách tham dự.

18h, Yoko bắt đầu đón những vị khách đầu tiên. Chỉ khoảng hơn 15 phút sau, không gian tại đây đã gần như bị phủ kín bởi hơn 200 khán giả thuộc nhiều trường đại học khác nhau, cùng với đó là nhóm các bạn trẻ hâm mộ của dàn sao trong đêm nhạc. Trong tiếng nhạc bắt tai từ DJ Yobo Hoàng, khán phòng như sôi nổi hẳn lên.

Screenshot_24

19h, anh Đinh Đức Tâm – người từng “làm mưa làm gió” với clip “Vì sao phải nói nhiều” trong đêm chung kết FTUer It’s me 2011 xuất hiện trên sân khấu và tuyên bố: Đêm nhạc chính thức bắt đầu!

Screenshot_26

Không để các bạn khán giả phải chờ đợi lâu, nhóm nhảy được mệnh danh “số 1 Ngoại Thương” Black Out Crew đã khai màn các tiết mục nhảy bằng màn nhảy hiện đại sôi động, khơi dậy bầu không khí sôi sục ở Yoko.

Screenshot_27

Tiếp nối chương trình là sự xuất hiện của vũ công Huỳnh Mến-top 16 So you think you can dance 2012 với nhạc phẩm “Stay” đầy quyến rũ và lôi cuốn.

Screenshot_28

Mass up “ Nóng” của Quang Đăng như đốt cháy trái tim những người yêu nhảy múa. Với nụ cười luôn nở và những động tác vô cùng điêu luyện, chàng trai đa tài đã không làm khán giả phải thất vọng.

Screenshot_29

Cô bé 18 tuổi Mỹ An – Á quân “So you think you can dance 2013” sôi nổi với tiết mục dancesport sở trường đã mang đến YOKO Bar một bầu không khí hoàn toàn mới lạ.

Screenshot_30

Các bạn Black Out Crew kì cựu tái xuất giang hồ với một bài nhảy vô cùng nóng bỏng và cuốn hút khép lại phần Dance của The Unity.

Screenshot_35

Sau những màn nhảy múa đầy sôi động và quyến rũ, có lẽ những người có mặt trong khán phòng của YOKO Bar cũng không khỏi háo hức chờ đợi đến phần Rock – phần được chờ đợi nhất trong đêm nhạc The Unity 2014.

Với sự mở màn của nhóm nhạc rock quán quân FTUShine 2013 G-strings, các chàng trai của chúng ta đã tạo nên một không khí cực sung cho đêm nhạc.

Và những chàng trai PAK band đã lên sân khấu. Với 6 ca khúc tâm đắc nhất của mình, PAK band đã làm hài lòng tất cả fan của mình có mặt trong đêm diễn. Cả khán phòng như chờ chực nổ tung vì những giai điệu quá cuồng nhiệt và sôi động của các ca khúc “Chờ người nơi ấy”, “Ngẫu hững lý ngựa ô”, “Ra khơi”…

Screenshot_32

Bên cạnh đó, The Unity 2014 còn có một phần đấu giá vô cùng hấp dẫn và thú vị. Dưới sự dẫn dắt tài tình của MC Đinh Đức Tâm, phiên đấu giá của chương trình đã kết thúc thành công với sự xuất hiện của những chủ nhân các sản phẩm: Album “Nghe” của Phạm Anh Khoa và bộ sách gồm 2 quyển là “ Yêu đi rồi khóc” của Hamlet Trương và “ Người yêu cũ có người yêu mới” của Iris Cao, kèm theo chữ kí của tác giả. Dù chỉ là một phần rất nhỏ trong cả đêm nhạc, thế nhưng màn đấu giá này cũng đã tạo nên những cảm xúc rất thú vị đến từ khán giả bởi màn đối đáp trò chuyện cực kì thông minh và khéo léo giữa MC – khách mời.
 
Screenshot_33

The Unity 2014 đã kết thúc với niềm vui và sự hưng phấn đến từ những khán giả tham dự và sự nhiệt tình, thân thiện của dàn khách mời cực “hot” trong đêm 22/6. Hẹn gặp lại tất cả mọi người ở The Unity 2015 nhé !

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized