Gặp Huỳnh Anh ở Ngoại thương

Gặp Huỳnh Anh ở Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 13 Second

(FTUNEWS) – Vào lúc 11h30' trưa nay (ngày 4/9/2014) tại hội trường B11 Đại học Ngoại thương HCM đã diễn ra buổi ra mắt chương trình Kết Nối Yêu Thương. Các bạn đã có buổi giao lưu vô cùng thú vị với đại sứ của chương trình năm nay – diễn viên Huỳnh Anh. Kết Nối Yêu Thương là chuỗi chương trình thường niên do các bạn sinh viên đến từ Đội Công tác xã hội phối hợp cùng CLB Sóng Đa Tần tổ chức với điểm nhấn "Đêm văn nghệ gây quỹ" cùng các hoạt động bên lề ý nghĩa khác. 

Mở màn chương trình là tiết mục hát đơn ca "Áo xanh'' do bạn Tường Vy (CLB Sóng Đa Tần) thể hiện. Bài hát có ca từ tươi sáng rất hợp với chất giọng trong trẻo và phong thái tự tin của cô nàng đến từ K52A này. Ngay sau đó là ca khúc ''Dấu mưa'' cùng giọng hát trầm ấm của anh chàng  Bảo Huy (CLB Sóng Đa Tần).

IMG_0579IMG_0585Bạn Vũ Hoàng Mai – Trưởng BTC chương trình chia sẻ: '' Sau gần 3 năm tổ chức, Kết Nối Yêu Thương ngày càng nhận được sự quan tâm và ủng hộ đến từ các bạn sinh viên trong trường và cả toàn thành, đây là niềm vui hết sức to lớn đối với những người làm chương trình. Xuất phát từ mục đích từ thiện, số tiền thu được sẽ được BTC đóng góp toàn bộ cho việc xây dựng thư viện sách, phòng đa phương tiện cho những trường nghèo; Kết Nối Yêu Thương hi vọng sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh gắn kết tình yêu thương giữa mọi người với nhau, đồng thời đóng góp một phần nhỏ sức mình giúp đỡ người nghèo nói chung và trẻ em nghèo nói riêng có được cuộc sống tốt đẹp hơn''.

IMG_0589Đặc biệt, sự xuất hiện của đại sứ chương trình năm nay – diễn viên Huỳnh Anh đã làm cả hội trường B11 trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Chàng diễn viên điển trai gốc Hà thành vui vẻ chia sẻ về thành tích hoạt động của mình trong lĩnh vực điện ảnh nói riêng và nghệ thuật nói chung. Xuất phát điểm chỉ là những vai diễn quần chúng, tuy nhiên bằng sự nỗ lực không ngừng cùng sự nghiêm túc trong công việc, tính đến nay với ''gia tài'' hơn 15 phim điện ảnh cùng vô số các phim ngắn khác, Huỳnh Anh đã chứng minh được tài năng thực sự của mình, thoát khỏi định kiến và nghi ngờ khi bị gắn mác ''hotboy đóng phim''. Trong phần giao lưu khán giả, các bạn sinh viên đã có cơ hội ''làm khó'' Huỳnh Anh khi đặt ra các câu hỏi hóc búa. Khi được hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng của mình, chàng ''Gấu'' (biệt danh bạn bè hay gọi anh) nhanh nhẹn trả lời ngay "mạnh mẽ, xinh đẹp và độc lập''.  

IMG_0594Được biết, hiện tại Huỳnh Anh đang rất bận rộn với các dự án phim cùng các hoạt động nghệ thuật liên quan, tuy nhiên anh đã đồng ý ngay khi Kết Nối Yêu thương ngỏ lời mời anh làm đại sứ cho chương trình. ''Mình cực kì thích tinh thần của các bạn Ngoại thương, trẻ trung và năng động, không những vậy các bạn còn thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội nữa. Đến với chương trình lần này, nhận thấy đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn lại do sinh viên tổ chức nên Huỳnh Anh vô cùng hứng thú, mong là các bạn Ngoại thương nói riêng cũng như sinh viên toàn thành nói chung sẽ ngày càng có nhiều hoạt động từ thiện như thế này nữa.''- Huỳnh Anh chia sẻ. 
Buổi ra mắt kết thúc vào lúc 12h30' cùng ngày. Chuỗi chương trình Kết Nối Yêu Thương sẽ tiếp tục bằng những hoạt động sau:

  • Chương trình Kết nối trái tim “Lắng cảm xúc”: 01/09/2014 – 14/09/2014;
  • Chương trình Chiếu phim gây quỹ “Lắng khoảnh khắc”: 06/09/2014 – 12/09/2014;
  • Chương trình Đêm văn nghệ "Lắng”: 20/09/2014;
  • Chương trình xây thư viện Không biên giới “Lắng yêu thương”: 27, 28/09/2014.

Kết Nối Yêu Thương là chuỗi chương trình thường niên do các bạn sinh viên đến từ Đội Công tác xã hội phối hợp cùng CLB Sóng đa tần của ĐH Ngoại thương CSII tổ chức với điểm nhấn là "Đêm văn nghệ gây quỹ" cùng các hoạt động bên lề hết sức ý nghĩa khác. Bắt đầu tổ chức từ năm 2011, tính đến nay đã 3 mùa ''Kết nối yêu thương'' trôi qua, chương trình đã để lại không ít những kỉ niệm và hình ảnh đẹp cho người tham gia.
Cùng xem thêm một số hình ảnh của chương trình nhé:

IMG_0633IMG_0624IMG_0595IMG_0607IMG_0611IMG_0623

   Bài: Hạnh Nguyên
Ảnh: Đặng Ánh Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %