Bussiness to Business – Hội nhập, đối đầu thử thách

Bussiness to Business – Hội nhập, đối đầu thử thách

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Nối tiếp thành công của sáu lần tổ chức trước, cuộc thi “Business to Business lần VII”năm 2014, với chủ đề “ Hội nhập- Đối đầu thử thách”được tiếp tục trở lại với các bạn sinh viên yêu thích kinh doanh và là một cuộc thi mang lại nhiều nét hấp dẫn, mới mẻ, đầy tính nhân văn.

  • VYS 2014: “Be Active Citizens – Trở thành công dân tích cực”
  • Tìm hiểu về dự án thực tập từ Johnson
  • Lễ phát động top 100 phong cách doanh nhân 2014

Bắt kịp với xu thế hội nhập sắp tới, Business To Business 2014 với chủ đề chính “Hội nhập- Đối đầu thử thách”  sẽ là chương trình giúp các bạn sinh viên trang bị đầy đủ kiến thức, trau dồi kĩ năng và tôi luyện bản lĩnh để các bạn có đủ tự tin sẵn sàng cùng Việt Nam hội nhập.

13

Với những lần tổ chức trước, chương trình đã thực sự thu hút được các bạn sinh viên với minh chứng hơn 1000 sinh viên đăng ký dự thi đến từ hơn 40 trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài thành phố. Bên cạnh đó cuộc thi đã nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước như: Tổng công ty Coca – Cola Việt Nam, Tổng Công ty Cổ Phần Thực phẩm Interfood (KIRIN – NHẬT BẢN), Tổng Công ty Cổ Phần Đối Tác Chân Thật (Genuine Partner Group), Công ty Cổ phần sách Alphabook, Công ty Cổ phần FPT Telecom, Công ty Đào tạo và Tổ chức sự kiện KASH, Công ty Cổ Phần Thiên Bình Minh, Công ty Đào tạo Minh Triết,… cũng như được sự chú ý và quan tâm bởi các báo VnExpress.net, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Kinh tế Đầu tư, Cổng thông tin Ngoinhachung.net…cùng với các báo mạng khác. Chương trình B2B do Đoàn Khoa Thương mại – Du lịch tổ chức thường niên đã trở thành bệ phóng cho không ít các sinh viên đam mê kinh tế đến từ Trường Đại Học Ngoại Thương, Kinh Tế TP.HCM, Kinh Tế – Luật, Hoa Sen, Hồng Bàng…. đồng thời cũng không ít các doanh nghiệp tài trợ cũng như khách mời tham gia chương trình có cơ hội lựa chọn cho công ty những ứng viên sáng giá cho các vị trí công việc.

10

 

Đối tượng dự thi là các bạn sinh viên ( lập thành đội có ba thành viên) đến từ một trường, hoặc ba bạn đến từ các trường khác nhau trên địa bàn thành phố hay các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu,…

Thời gian đăng ký dự thi: 21/4/2014 – 7/5/2014

+ Vòng sơ khảo  : Hội trường E4 trường ĐH Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh vào ngày 11/05/2014.

+ Vòng Bán Kết  :  Hội trường E4 trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25/05/2014.

+ Vòng chung kết : Hội trường E4 trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh vào ngày 08/06/2014.

Cách thức đăng kí:

–  Đăng kí trực tiếp tại bàn trực cuộc thi Business to Business 2014hoặc đăng kí trực tuyến tại website.

Mọi thắc mắc liên lạc với ban tổ chức chương trình về địa chỉ: www.b2bcontest.org

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %