Các câu hỏi thường gặp trước cuộc thi Breaking the limit 2016

Các câu hỏi thường gặp trước cuộc thi Breaking the limit 2016

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Từ ngày phát động cuộc thi đến nay, cuộc thi “Breaking the Limit” 2016 đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn sinh viên. Đến thời điểm này chúng tôi đã nhận được nhiều hồ sơ chất lượng từ các bạn, tuy nhiên đồng thời chúng tôi cũng vẫn nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc thi cũng như cách thức nộp hồ sơ. Chỉ còn 1 ngày nữa, vòng hồ sơ sẽ chính thức khép lại, vì vậy để thuận tiện và nhanh chóng hơn cho các bạn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, chúng tôi tổng hợp lại một số câu hỏi được các bạn hỏi nhiều nhất như sau:

1. Đối tượng tham gia của cuộc thi là những ai? Nếu hiện tại bạn không có mặt ở Hà Nội/thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tham gia được không?
Trả lời:
– Cuộc thi “Breaking the Limit” dành cho các bạn sinh viên năm cuối và các bạn sinh viên mới tốt nghiệp không quá 1 năm. Tuy nhiên đối với các bạn đã tốt nghiệp hơn 1 năm, các bạn vẫn có thể nộp hồ sơ để chúng tôi cân nhắc.
– Chúng tôi chào đón hồ sơ của các bạn sinh viên Việt Nam đến từ tất cả các trường đại học tại Việt Nam và nước ngoài
– Nếu hiện tại bạn không có mặt ở Hà Nội/thành phố Hồ Chí Minh, các bạn vẫn có thể nộp hồ sơ tham dự cuộc thi, tuy nhiên đối với các vòng thi sau (vòng thi viết, vòng phỏng vấn nhóm, vòng phỏng vấn cá nhân) các bạn sẽ cần phải có mặt tại địa điểm thi tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

2. Hạn nộp hồ sơ: 23:59 Thứ Sáu, ngày 09/09/2016. Chúng tôi khuyến khích các bạn nộp hồ sơ sớm để tránh tình trạng quá tải, dẫn đến các lỗi hệ thống đáng tiếc vào phút cuối.

3. Hồ sơ gồm những gì và có thể nộp hồ sơ ở đâu? Hồ sơ cần được chuẩn bị bằng tiếng Anh hay tiếng Việt?
Trả lời:
Để tham dự cuộc thi, các bạn cần nộp hồ sơ tại https://careers.deloitte.com/jobs/eng-vn/results/c/Vietnam/a/Students, bao gồm:
– CV bằng tiếng Anh
– Ảnh 4×6: Trong trường hợp CV đã có ảnh thì các bạn không cần nộp thêm file ảnh ở ngoài
– Bảng điểm: Trong trường hợp chưa có bảng điểm có dấu xác nhận của nhà trường, các bạn có thể nộp bảng điểm không có dấu trước (tải bảng điểm trên trang tín chỉ của trường. Khi các bạn được vào sâu trong các vòng thi tiếp theo, chúng tôi sẽ yêu cầu các bạn bổ sung sau. Các bạn có thể nộp bảng điểm bẳng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Ngoài ra các bạn có thể nộp thêm các tài liệu, chứng chỉ khác có liên quan, tuy nhiên điều này là không bắt buộc.
Sau khi đã nộp hồ sơ thành công, các bạn vẫn có thể cập nhật hồ sơ trên hệ thống trước 23:59 ngày 09/09/2016.
Các bạn tham khảo thêm hướng dẫn chi tiết về cách thức nộp hồ sơ: http://bit.ly/HuongDanNopHoSo

4. Có thể nộp hồ sơ cho cả 2 bộ phận Kiểm toán và Tư vấn Thuế được không? Có cần tạo 2 tài khoản để nộp hồ sơ cho 2 bộ phận không?
Trả lời:
– Các bạn hoàn toàn có thể nộp hồ sơ cho cả 2 bộ phận Kiểm toán và Tư vấn Thuế. Tuy nhiên nếu được nhận thư mời làm việc của 2 bộ phận thì các bạn sẽ chỉ được lựa chọn 1 bộ phận để tham gia thực tập, do đây là kỳ thực tập toàn thời gian.
– Các bạn chỉ được dùng 1 tài khoản để nộp hồ sơ cho cả 2 vị trí. Do mỗi tài khoản chỉ cho phép tải tối đa 5 tệp đính kèm với dung lượng nhất định, nếu các bạn có CV và các tệp riêng cho từng bộ phận, và số lượng các tệp vượt quá số lượng tệp đính kèm cho phép, các bạn có thể nén thành 2 tệp nén riêng cho Kiểm toán và Tư vấn Thuế.
– Trong trường hợp các bạn đã tạo 2 tài khoản để nộp hồ sơ, các bạn vui lòng thông báo cho ban tổ chức theo đường dẫn: http://bit.ly/XacNhanEmail

Thời gian gần đây chúng tôi có nhận được phản ánh của một số bạn về lỗi hiển thị tên trên hệ thống (bị thừa 1 chữ tên đệm). Hiện tại chúng tôi vẫn đang liên hệ với Deloitte Global dể kiểm tra hệ thống, tuy nhiên các bạn có thể yên tâm rằng việc này sẽ không ảnh hưởng đến việc xét duyệt hồ sơ của các bạn trên hệ thống nhé.

Nếu các bạn có thêm các câu hỏi liên quan đến cuộc thi, vui lòng để lại trong bài đăng này để chúng tôi có thể giải đáp trong thời gian sớm nhất. Hi vọng sẽ được gặp các bạn trong các vòng thi sau của Deloitte Việt Nam.frequently-asked-quesrions

Deloitte Việt Nam

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %