Các trường đại học đón sinh nhật như thế nào?

Các trường đại học đón sinh nhật như thế nào?

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – “Sinh nhật trường Đại học” là một bữa tiệc thu hút  hàng ngàn sinh viên tham gia.  Mỗi trường luôn chọn cho mình một gam màu riêng để mừng tuổi mới. Hãy cùng FTUNEWS điểm qua sinh nhật của một số trường để thấy cuộc sống đa sắc màu nhưng đậm chất riêng của sinh viên nhé!

Đại học Tôn Đức Thắng (24/9)

Đại học Tôn Đức Thắng “ăn mừng sinh nhật” của mình bằng Ngày hội Truyền thống được tổ chức định kì vào mỗi năm. Năm 2014 vừa qua, nhằm kỉ niệm tuổi 17 của mình, Ngày hội đã tạo nên không gian giao lưu thân thiện với những đặc trưng rất riêng của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng. Nếu như 25 gian hàng từ các Khoa, Câu lạc bộ, đội, nhóm mang đến ánh nhìn trực quan về chuyên ngành đào tạo, các hoạt động văn – thể mỹ tại trường thì tại khu trò chơi vận động liên hoàn, khu thiết kế tranh cổ động “Tự hào biển đảo Việt Nam”, sinh viên trường biết gắn kết nhiều hơn để đạt được thành tích cao nhất cho đồng đội.

Điêm nhấn của Ngày hội chính là chương trình biểu diễn nghệ thuật “TDT BY NIGHT” với chủ đề “Tôi là sinh viên”, chương trình đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc mỗi sinh viên từng trải qua trong suốt thời gian học tập và sinh hoạt dưới giảng đường đại học Tôn Đức Thắng, để lần nữa có thêm niềm tin vào sự lựa chọn của mình, không ngừng nỗ lực và phấn đấu trên hành trình thực hiện ước mơ của bản thân.

một phần  biểu diễn tại “TDT BY NIGHT”

Đại học Kinh tế – Luật (6/11)

UEL’s Day 2014 là cột mốc đánh dấu cho tuổi 14 của trường đại học Kinh tế – Luật. Mang đậm sắc thái của một ngôi trường thuộc ngành kinh tế, ngày truyền thống đã diễn ra nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa: Ngày hội Tân sinh viên 2014, Sàn Giao dịch Chứng khoán ảo FESE 11, cuộc thi WAPA & ACCA Challenging, Hội trại kỹ năng cán bộ Đoàn – Hội…

Bên cạnh đó, những gương mặt tiêu biểu cũng được tìm ra qua chuối cuộc thi và tuyên dương thành tích như: Chương trình hành trình hướng về truyền thống với các nội dung thi kiến thức tìm hiểu về Trường, Đại học quốc gia TP. HCM, thi trắc nghiệm trực tuyến; Tuyên dương sinh viên tiêu biểu; Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong các hội thi cấp thành, toàn quốc; Chợ phiên UEL; Gala Tuyệt đỉnh tranh tài; cuộc thi  UEL chung sức; thi handmade Tự hào UEL; Ngày hội sinh viên Kinh tế – Luật với văn hóa đọc; Chương trình Tôi yêu Kinh tế – Luật với màn đồng diễn của hơn 1.000 sinh viên chào mừng Ngày truyền thống Trường.

UEL's Day

Đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh (19/11)

Khác với những trường Đại học khác, năm nay Đại học Nông lâm chọn cách tổ chức Hội thao để kỷ niệm tuổi 60 của mình. Diễn ra từ ngày 18/4/2015 đến ngày 14/5/2015, Hội thao có sự tham gia của tất cả sinh viên đang theo học hệ chính quy tập trung tại các khoa/bộ môn thuộc trường ĐH Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh với các môn thi đấu: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, điền kinh, cờ vua, cờ tướng.

Làn sóng “Rèn luyện thể thao” lan rộng trong sinh viên mà còn chạm tới cả các thầy cố nữa đấy! Cũng trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, vào ngày 22/4/2015, Ban Chấp hành công đoàn trường phối hợp với Ban chấp hành Hội thể thao trường tổ chức lễ đi bộ cho cán bộ viên chức, người lao động trong trường với lộ trình từ sân Phượng Vỹ đến Nhà thi đấu thể dục thể thao. Lễ đi bộ đã thu hút sự tham gia gần 300 cán bộ công nhân viên của nhà trường.

Đại học Ngoại thương CS II (15/10)

Đã là người của FTU thì không thể không nhớ đến Ngày hội truyền thống FTU’s Day vào ngày 15/10 hàng năm được. FTU’s Day đã xây dựng trọn vẹn một Ngoại thương đúng chất – năng động – tài hoa và ham học hỏi. FTU’s Day là một “lễ hội” thường niên với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ ra mắt Tân sinh viên “Freshme”, Đồng diễn Flashmob, Cuộc thi nhảy, Đêm Văn Nghệ – The Momentum…

IMG_7166-1024x682

MG_8806-1024x682

Mùa FTU’s Day đến thổi cho Ngoại thương một làn gió mới mẻ và truyền tải bức thông điệp của Người Ngoại thương đi trước tới những người trẻ – một thế hệ rực “lửa” .

Bạn đã cảm thấy nôn nao chưa những FTUers? Hãy cùng đón chờ những buổi “party” đầy sắc màu của FTU’s Day 2015 nhé!

FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %