Chất Ngoại thương – cuộc hành trình dạm ngõ

Chất Ngoại thương – cuộc hành trình dạm ngõ

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Bước chuyển mình trên chặng đường 55 năm “ươm mầm” đầy ý nghĩa

FTUnium –Chất Ngoại thương là gì?

Nếu đã nhìn thấy niềm kiêu hãnh ánh lên từ đáy mắt Ngoại thương đâu đó, hãy tin đó là niềm kiêu hãnh chính đáng bởi chúng bắt nguồn, không phải từ cái tên Ngoại thương, mà từ những điều rất thật, thật như những tinh chất đang được nơi đây gạn lọc qua những tháng những năm – chất Ngoại thương. Vậy chất Ngoại thương là gì?

Chất Ngoại thương – FTUnium là nguyên tố của những ưu việt tinh lọc bởi môi trường Ngoại thương, được “thử lửa” bằng bản lĩnh và ánh ngời dưới chất sáng của những tuổi trẻ. Dẫu không còn khoác trên mình chiếc áo Ngoại thương nữa, FTUnium sẽ trở thành một bản sắc tự thân, không pha tạp để bạn mang theo trên mỗi bước hành trình.

FTU’s Day năm nay (15/10) là tái hiện chặng đường dài và ý nghĩa của 55 năm hình thành và nuôi dưỡng một tinh chất. Mang chủ đề “FTUnium – chất Ngoại thương”, hoạt động năm nay nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc đã góp phần làm nên bản sắc và những giá trị truyền thống của Ngoại thương. Là 55 năm không chỉ phát triển về con người, mà còn là 55 năm chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp với những xu hướng mới của thời đại, hòa nhập cùng nhịp độ thế giới.

Khởi động cuộc tìm kiếm tinh chất mới!

Mang thông điệp về một nguyên tố Ngoại thương giàu lan tỏa, đêm văn nghệ “FTUnium – Chất Ngoại thương” trong khuôn khổ FTU’s Day đã “rục rịch” tìm kiếm những gương mặt mới.

Các chi đoàn có thể đăng ký tham gia vòng loại với lựa chọn không giới hạn giữa các hình thức hát, nhảy, múa, kịch… Tiết mục tham gia phải đảm bảo thuần phong mỹ tục, phù hợp với chủ đề không khí của ngày hội FTU’s Day nói chung và Đêm văn nghệ nói riêng. Tiết mục năm nay cần được chú trọng đến sự bộc lộ những mặt tiêu biểu của Người Ngoại thương, trong đó yếu tố cần thiết là “Chất Hội nhập”.

Theo đó, tiết mục sẽ được duyệt vào chủ nhật ngày 4-10-2015, vào 7h – 17h30, tại Hội trường B11. Ban giám khảo sẽ dựa vào các tiêu chí: phong cách trình diễn, trang phục, chất giọng tốt,…để chấm điểm và chọn ra 15 tiết mục (dự kiến) để diễn trong đêm văn nghệ. Thứ 2, ngày 05-10-2015, lúc 17h30 tại Văn phòng Đoàn các tiết mục được chọn sẽ được góp ý để hoàn thiện hơn.

Thời gian đăng kí vòng loại từ ngày 21/09 – 02/10. (Lưu ý trễ deadline đăng kí tuyệt đối sẽ không được duyệt tiết mục).

Địa điểm:

+ Đăng kí tiết mục: Tại link sau: http://goo.gl/forms/PwvFXAqCNa

+ Nộp beat về mail: ftusday2015@gmail.com (tên email ghi rõ [ĐVN][TÊNCHIĐOÀN][TÊNTIẾTMỤC])

Lưu ý: Nếu các tiết mục gặp khó khăn trong việc thuê trang phục trong ngày duyệt 4/10, có thể chụp lại ảnh (mặt trước và mặt sau) hoặc làm bản cam kết (theo mẫu, lấy tại VPĐ) và nộp về cho BTC trước ngày 30-09-2015.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %