Teamwork Mùa hè xanh 2013 và những ngọn lửa trẻ (Phần 3)

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 37 Second

Tuy diễn ra vào ngày thứ 2 đầu tuần, song không vì thế mà buổi teamwork lần này diễn ra thiếu lửa. Trái lại, vòng thi đã nhận được sự thi đấu sôi nổi, hết mình từ các ứng viên cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của du khách có mặt tại Thảo cầm viên.

Các chiến sĩ sau khi nhận lệnh đã tập trung đầy đủ và nhanh chóng được chia làm bốn đội thi đấu trong sự chào đón hân hoan của toàn thể thành viên Ban chỉ huy (BCH) với bài hát “Mùa hè xanh” – ca khúc truyền thống của những người làm tình nguyện.

Buổi teamwork bắt đầu với màn khởi động với màn giới thiệu về phong cách của từng đội chơi. Trong phần warm-up này, nhiều đội chơi đã để lại ấn tượng, đặc biệt là đội “Mùa hè xanh FC” cùng khẩu hiệu “Không đậu không về!”

Sau phần giới thiệu và warm-up, các đội lần lượt nhận thử thách và lên đường chinh phục. Một trong những thử thách khó khăn được ban chỉ huy giao cho các đội đó là tập hát và nhảy theo điệu cheer của bài “Bé yêu Mùa hè xanh lắm” (Phóng tác từ bài “Bé yêu biển lắm” của ca sĩ Bảo An) – bài hát truyền thông chính của Mùa hè xanh Đại học Ngoại thương CS2 năm nay. Các bạn phải vừa nhớ lời, vừa học những động tác nhảy năng động, vui tươi trong thời gian 15 phút ít ỏi. Rất nhiều bạn bị lúng túng trước thử thách này, nhưng cuối cùng mọi người đều vượt qua. Và những giờ phút cuối cùng của buổi teamwork đã “bùng nổ” với bài flashmob sôi động “Bé yêu Mùa hè xanh lắm” của tất cả các chiến sĩ, CTV và thành viên BCH chiến dịch Mùa hè xanh 2013.

Trong hành trình giải mật thư, tại mỗi trạm từng đội đã phải đổi mặt với các câu hỏi khá hóc búa như “Vòng nộp đơn Mùa hè xanh 2013 diễn ra trong mấy giờ, mấy phút, mấy giây?”, hay “Hãy quay video clip 5 người, đến từ 3 miền khác nhau: Bắc, Trung, Nam, 2 người nước ngoài, một nam một nữ, nói câu “Tôi/ Con/ Chú/ Bác thích Mùa hè xanh” bằng tiếng Việt”. Trong gói nhiệm vụ cuối cùng, nhiệm vụ của từng đội là phải truy tìm nhân vật bí ẩn được đề cập trong bức mật thư. Nhân vật đó không ai khác chính là chị Lê Phương Lan (K49A) – một thành viên của Ban Tình nguyện, người đã có rất nhiều đóng góp cho MHX 2011, 2012 và luôn sát cánh với MHX 2013.

Buổi teamwork đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi của BCH Chiến dịch Mùa hè xanh 2013. FTUNEWS tin chắc rằng, mỗi chiến sĩ đã có những trài nghiệm cho riêng mình trước khi bước vào những thử thách thực sự của những hoạt động tình nguyền gian lao hơn, kiên trì hơn trong những ngày hè đổ lửa sắp tới.

Saphire PL


 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *