Chiếu phim gây quỹ “Dành cho tháng 6”

Chiếu phim gây quỹ “Dành cho tháng 6”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Bộ phim độc lập đầu tay có đề tài về bóng rổ của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Tuấn từng gây chú ý một thời sẽ có buổi chiếu phim gây quỹ vào suất thứ 2 (16h30 đến 17h45) các ngày 8/9, 9/9 tại Cafe SAIGON HD số 1, đường số 11 thuộc phường 2, quận Phú Nhuận. 

Dành cho tháng Sáu là bộ phim về đề tài học trò, thể thao từng nhận được nhiều lời khen khi ra mắt. Phim đem tới những cảm xúc nhẹ nhàng, trong trẻo, gợi nhớ về một thời cấp 3 hồn nhiên, về mối tình đầu đầy xao xuyến.

Dành cho tháng Sáu xoay quanh câu chuyện về ba người bạn học cùng lớp phổ thông – Kiên (Huỳnh Anh), Minh (Thiên Tú) và Hoàng (Quốc Trung). Cả ba cùng tham gia đội bóng rổ của trường – Kiên là đội trưởng tài năng, Minh là người quản lý đội còn Hoàng là thành viên. Kiên thầm thương trộm nhớ Minh nhưng không dám nói ra. Trước thềm một giải đấu quan trọng, Kiên lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm nhưng bị Minh từ chối thẳng thừng mà không nói lý do.
Thất vọng, Kiên đột ngột bỏ về quê để lại cả đội bóng phải đối mặt với khó khăn. Để cứu vãn tình hình, Hoàng và Minh quyết định lên đường tìm Kiên và cũng là tìm câu trả lời cho câu hỏi mà họ đã né tránh bao lâu nay. Hai người cố gắng thuyết phục ngôi sao của đội trở về trước khi trận đấu quan trọng diễn ra. Chuyến đi về quê tìm Kiên trở thành cuộc hành trình đi đến trưởng thành trong suy nghĩ của ba người bạn…

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn sẽ có mặt trong cả 2 buổi chiếu gây quỹ của “Dành cho tháng Sáu” để trò chuyện cùng khán giả. Anh cũng sẽ chia sẻ những kỷ niệm khi thực hiện "đứa con tinh thần" đầu tay của mình, đồng thời trao đổi với các bạn sinh viên có đam mê làm phim về những kinh nghiệm anh có được khi làm một bộ phim độc lập với kinh phí hạn chế.

unnamed

Ngoài sự tham gia của Thiên Tú – người đóng vai Ngô trong bộ phim từng lấy nước mắt của nhiều khán giả – Áo lụa Hà Đông, “Dành cho tháng Sáu” còn có những gương mặt trẻ như Quốc Trung, Huỳnh Anh. Đặc biệt hơn, buổi chiếu phim vào lúc 16h30 đến 17h45 ngày 9/9/2014 tại SAIGON HD sẽ có sự tham gia giao lưu của diễn viên Huỳnh Anh – đại sứ “Kết Nối Yêu Thương 2014” và đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn

Đăng kí ngay để nhận được những chiếc vé xem phim từ chương trình chiếu phim gây quỹ “Lắng khoảnh khắc” tại ĐÂY

Chương trình chiếu phim gây quỹ “Lắng khoảnh khắc” thuộc chuỗi “Kết Nối Yêu Thương 2014” đến với khán giả do Đội Công tác xã hội và CLB Sóng Đa Tần Đai học Ngoại Thương cơ sở 2 tổ chức. Chương trình mang tính chất nhân văn, toàn bộ số tiền bán vé thu được sẽ được dùng để xây dựng thư viện cho trẻ em nghèo tại xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tình Bình Phước.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %