Chung kết FTUCharm 2014 – Ở nơi không có ánh đèn sân khấu

Chung kết FTUCharm 2014 – Ở nơi không có ánh đèn sân khấu

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Đêm 9/5 vừa qua, Ngoại thương đã có cho mình một đêm Chung kết FTUCharm mĩ mãn. Hành trình Duyên dáng Ngoại thương 2014 khép lại với những dư âm và xúc cảm khó quên. Các nàng Miss đã chuẩn bị gì trước đêm thi? Khán giả nói gì về đêm Chung kết? Cùng FTUNEWS quay ngược thời gian, “đột nhập” cánh gà và khám phá nhé!

Tất bật nơi hậu trường

Có mặt tại phòng phục trang khoảng 2 tiếng trước giờ G, FTUNEWS bắt gặp các Miss và Manhunt đang tất bật những khâu cuối cùng chuẩn bị để có được sự xuất hiện hoàn hảo nhất cho cuộc thi. Không giấu khỏi sự lo lắng và hồi hộp trên gương mặt, Miss Hương Thảo (K50CLC2) chia sẻ: “Hiện giờ, cảm xúc Thảo khá lẫn lộn, bước chân đến vòng này, hẳn ai cũng muốn mình sẽ có được hình ảnh lộng lẫy và nổi bật nhất trong đêm. Mọi công đoạn cũng dần xong xuôi hết rồi. Chỉ đợi chương trình bắt đầu nữa thôi. Chúc cho 16 miss còn lại cũng như Thảo sẽ thể hiện tốt nhất con người mình dưới ánh đèn sân khấu. Chúng ta còn 1 đêm cho những tỏa sáng”.

backstage3

Miss Phương Nhi trong quá trình chuẩn bị

Nhìn chung, các thí sinh đều có sự đầu tư rất tỉ mỉ cho đêm thăng hoa nhan sắc Ngoại thương. “Dù đang tất bật với nhiều dự án ngoài trường cũng như việc thi cử, nhưng mình vẫn cố gắng giành sự quan tâm lớn nhất cho đêm thi tối nay. Bước ra từ FTUCharm 2012, mình đã tích lũy cho bản thân khá nhiều kinh nghiệm, hi vọng đêm Chung kết này sẽ là một khoảnh khắc khó quên cho quãng đời sinh viên của mình” – nàng Miss Lưu Hồng Phúc chia sẻ.

Khi được hỏi về bộ trang phục dạ hội sẽ lựa chọn, FTUNEWS khá bất ngờ khi được Miss Đoan Trang (K51D) bật mí về mẫu thiết kế sẽ do chính tay mình và một người bạn tự lên ý tưởng – cho thấy cô nàng có một sự chuẩn bị rất tâm huyết cho phần thi của mình.

backstage

Miss Hương Giang với sự hỗ trợ của Nhà thiết kế Việt Hùng

Có vẻ trái ngược với sự hồi hộp của các miss, các chàng trai manhunt tỏ ra khá hào hứng khi chỉ còn ít phút nữa thôi là các chàng sẽ được tự tay mình dìu tay 17 nàng nữ sinh đẹp nhất của Ngoại thương tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. “Mình thấy vui vì quãng thời gian không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn được đồng hành cùng FTUCharm, được thấy sự trưởng thành của các Miss khi sải chân trên đấu trường sắc đẹp và duyên dáng; có thể tự tin thể hiện được con người của mình theo một cách tự nhiên nhất. Chỉ còn vài phút nữa thôi là chương trình bắt đầu, khá tò mò cho danh hiệu cao nhất của cuộc thi, chúc cho FTUCharm đêm nay sẽ thành công mĩ mãn” – một manhunt vui vẻ đáp lại FTUNEWS khi được hỏi về cảm xúc của mình.

backstage2

Manhunt cũng là những người tất bật chăm lo cho sự xuất hiện của mình bên các Miss

Động lực hùng hậu từ phía khán giả

Nếu ở đêm bán kết FTUCharm, ta bắt gặp một sân trường Ngoại thương với những tiếng reo hò và cổ vũ hết mình cho các thí sinh cũng như cho cuộc thi thì ở đêm chung kết, toàn bộ ghế ngồi của Nhà hát Bến Thành dường như chật kín chỗ. Dễ dàng nhận ra sự có mặt không chỉ đến từ sinh viên trong trường mà còn thu hút được sự quan tâm đến từ các trường đại học toàn thành phố.
Có thể nói sự hùng hậu và ủng hộ hết mình đến từ phía khán giả đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của Duyên dáng Ngoại thương  năm nay. Quốc Hải (sinh viên Đại học Bách khoa Tp.HCM) chia sẻ: “Mình khá ấn tượng về quy mô tổ chức của cuộc thi, từ ánh sáng, âm thanh cho đến hiệu ứng sân khấu đều làm rất mượt và gọn gàng. Mình rất thích phần thi trang phục áo dài truyền thống, vì mình thấy con gái Việt Nam nói chung cũng như con gái Ngoại thương nói riêng đẹp nhất trong bộ trang phục nhẹ nhàng ấy, làm bật lên được nét “duyên dáng” đúng như tên gọi của cuộc thi”.

Kết

Hành trình Duyên dáng Ngoại thương 2014 khép lại mở ra những con đường mới: trải nghiệm, cơ hội, thành công cho mỗi thí sinh. Hơn 2 tháng cho một chương trình, dù là hào quang nơi sân khấu hay phía sau hậu trường, chúng ta cũng đã có một đêm Chung kết “duyên dáng” nhất có thể, một cái kết đẹp và nhiều xúc cảm trong mỗi người.

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %