Chung kết FTUCharm 2016 – “Phấn khích” với dàn Ban giám khảo “đỉnh” nhất mùa 2016

Chung kết FTUCharm 2016 – “Phấn khích” với dàn Ban giám khảo “đỉnh” nhất mùa 2016

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 23 Second

(FTUNEWS) – Chặng đường tìm kiếm vương miện danh giá nhất của “Duyên dáng Ngoại thương” đang nhanh chóng đi vào giai đoạn nước rút. Nếu như các nàng Miss là những viên ngọc tỏa sáng trong đêm chung kết thì ban giám khảo lại là những người “định giá” độ sáng của nó. Họ là những ai? Cùng FTUNEWS tìm hiểu nhé!

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Có lẽ Kỳ Duyên có khá nhiều “duyên” với FTUCharm 2016 khi đây là lần thứ 2 trở thành Ban giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp Ngoại thương. Những nàng Miss ắt hẳn đã phần nào quen với cách chấm của người đẹp Nam Định này. Tuy nhiên Top 15 cần phải cố gắng hết mình để có những màn trình diễn ấn tượng nhất vì có thể cô nàng  sẽ “làm khó” các bạn hơn đấy!

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê

Người đẹp Lan Khuê là mội người “lạ mặt” đối với thần dân Phờ – tu nhưng lại khá quen thuộc với Top 15. Quả là một cái “duyên” đối với những nàng Miss khi được lắng nghe lời chia sẻ bổ ích của chị trước thềm chung kết tại workshop L’Oreal. Trước khi đăng quang danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam, cô nàng từng đoạt giải triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Là mội người tham gia rất nhiều đấu trường sắc đẹp cả trong và ngoài nước, Lan Khuê sẽ là vị giám khảo tiếp theo giúp cho đêm Chung kết FTUCharm 2016 thêm phần hấp dẫn.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm

Ngoại thương quả thật rất may mắn khi có đến 3 hoa hậu là người “cầm cân nảy mực” cho đêm chung kết. Ngọc Diễm được biết đến không chỉ với hình ảnh hoa hậu Du lịch với phong thái trang trọng mà còn là người thành công trong việc start up một doanh nghiệp truyền thông. Đến với Ngoại thương lần này không còn trong vai trò giám khảo của cuộc thi Fire Your Light cấp thành mà là một trong những người “quyền lực” nhất đêm Chung kết. Cùnng đón chờ người đẹp Ngọc Diễm với vẻ đẹp quý phái cùng gu ăn nói thông minh sẽ khiến Top 15 “khó xử” thế nào nhé!

PGS. TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn

Là nhân vật quyền lực tiếp theo trong dàn BGK “đỉnh” năm nay,Huỳnh Văn Sơn được ngợi ca là “Chuyên gia, diễn giả nổi tiếng “không tuổi””. Văn Sơn là người thành công trong rất nhiều lĩnh vực từ việc nghiên cứu, quản lí đến  chuyên gia tư vấn trên báo – đài, diễn giả, công việc giám khảo, hơn nữa anh từng là Tiến sĩ tâm lý trẻ nhất nước, quả là những thành tích khiến người khác khâm phục. FTUNEWS tin chắc rằng với  những kinh nghiệm quý báu mà anh có được sẽ vừa là niềm vui vừa là “gánh nặng” cho thí sinh, đặc biệt trong phần trả lời câu hỏi.

Nhiếp ảnh gia Hiển Khuất – đại diện Bảo trợ Chuyên môn Angel Entertainment

Trong mùa FTUCharm 2016, các nàng Miss của chúng ta đã cơ hội tiếp xúc và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ những chuyên gia trong Angel Entertainment. Bởi vậy có lẽ cái tên Hiển Khuất không còn xa lạ với Top 15. Là một nhiếp ảnh gia, Hiển Khuất chắc chắn sẽ đem đến cho chung kết FTUCharm những cách nhìn “quen” mà “lạ” từ những lần làm việc chung với các nàng Miss.

Giảng viên Huỳnh Giao

Là người đã “sánh bước” cùng các Miss từ Bán kết đến Chung kết, đồng thời là giảng viên Đại học Ngoại thương, có lẽ cô là người gần gũi nhất với các thí sinh trong dàn BGK. Sát cánh bên Top 15 sẽ giúp người đẹp Bến Tre có những cái nhìn tổng quan nhất về thí sinh năm nay. Cùng FTUNEWS đón chờ những lời nhận xét của cô tại đêm chung kết nhé!

Đại diện Trung tâm thương mại Robins

Là một CEO trong lĩnh vực kinh doanh dường như khá xa lạ đối với đấu trường sắc đẹp, tuy nhiên anh/chị sẽ là vị giám khảo có cái nhìn mới mẻ cho FTUCharm 2016 và đem lại màu sắc khác lạ cho dàn BGK cuối cùng này. Chắc hẳn, những nàng Miss sẽ nhận được những câu hỏi thú vị từ một doanh nhân thành đạt..

Dàn Ban giám khảo FTUCharm 2016 đã chính thức “lộ diện” va hứa hẹn một đêm chung kết đầy những điều mới mẻ nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Và giờ chỉ chờ sự xuất hiện của những nàng Miss xinh đẹp Top 15 nữa thôi. Cùng đếm ngược đêm 28 các bạn nhé!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %