Chương trình “Ngày hội Nhật Bản” 2013 – 2014 tuyển cộng tác viên

Chương trình “Ngày hội Nhật Bản” 2013 – 2014 tuyển cộng tác viên

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 42 Second

(FTUNEWS) – Nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trực tiếp góp sức tổ chức một lễ hội văn hóa Nhật Bản thực thụ, mang nét đẹp ấy đến gần với mọi người hơn, câu lạc bộ tiếng Nhật FJC xin giới thiệu đến các bạn: Đợt tuyển Cộng tác viên của Ngày hội Nhật Bản 2014 – Chủ đề “Ký Ức”.

Poster

Đây là cơ hội quý giá và hiếm hoi dành cho những bạn đã từng tham gia, biết tới các chương trình do FJC – CLB Tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II Tp.HCM tổ chức, có hứng thú, đam mê đặc biệt với các chương trình lớn hoặc chỉ đơn giản muốn được thử sức và trao dồi kĩ năng của bản thân. Lần đầu tiên FJC mang đến cho các bạn cơ hội đồng hành cùng xây dựng chương trình lớn nhất trong năm của FJC!!!

Nhanh tay đăng kí tham dự để trở thành một phần của chương trình và nhận được những ưu đãi đặc biệt dành cho CTV.

Thông tin chi tiết:

Vòng 1: Nộp đơn (19/03/2014-25/03/2014)

Offline: tại sảnh A từ 08h00 đến 17h30 ngày 20/03/2014 đến 25/03/2014.

Online: http://goo.gl/zKUkCG

Vòng 2: Phỏng vấn (30/03/2014)

Chính sách cộng tác viên:

  • Được nhận giấy chứng nhận & quà lưu niệm của chương trình;
  • Có cơ hội học hỏi, trải nghiệm, tiếp thu kinh nghiệm cho hoạt động nhóm, tổ chức sự kiện;
  • Có điều kiện trau dồi về ngôn ngữ & văn hóa Nhật Bản;
  • Có cơ hội trở thành thành viên chính thức của FJC.

 Mô tả công việc:

1) Nhóm Event: gồm 5 bộ phận:

  • Trang trí gồm những bạn trẻ nhiệt tình, giàu tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, có khiếu thẩm mỹ,  khéo tay, sáng tạo, tỉ mỉ, chủ động để đảm nhiệm những công việc mang tính thẩm mĩ cao gồm thiết kế và trang trí (sân khấu, khu vực diễn ra chương trình…), chuẩn bị các thứ cần thiết khác cho chương trình (hoa, vật dụng, tài liệu cần thiết…). Ngoài ra đây còn là nơi dành cho những con người linh động trong công việc, có thể chuyển sang hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
  • Kỹ thuật: Với những đặc trưng như chủ động,  linh hoạt, nhiệt tình, trách nhiệm, hiểu biết về các trang thiết bị, thành thạo vi tính và các phần mềm xử lý âm thanh thì bạn chắc chắn phù hợp cho bộ phận này. Công việc sẽ bao gồm chuẩn bị âm thanh, ánh sáng … (Liên hệ thuê thiết bị, giám sát trong đêm chung kết, chuẩn bị file nhạc cho văn nghệ….).
  • Flashmob: sân chơi dành cho những bạn trẻ có đam mê công việc, đảm bảo thời gian tập luyện, nhiệt tình, trách nhiệm. Công việc chính là biểu diễn tiết mục flashmob trong ngày diễn ra chương trình, tập nhảy theo khung giờ quy định của CLB. Ngoài ra các bạn đảm nhận cả việc hỗ trợ truyền thông và các công việc khác khi cần thiết.
  • Hoạt náo viên: Nhiệt tình, năng động, trách nhiệm, tự tin, có khả năng tiếp thu và xử lý tình huống, giao tiếp tốt là tất cả những gì bạn cần có để trở thành 1 hoạt náo viên. Công việc chính của bạn sẽ là dẫn chương trình, khuấy động không khí, hướng dẫn và quản trò chơi tập thể.

2) Truyền thông:

Nơi dành cho những bạn hội đủ các tiêu chí: chủ động, linh hoạt, trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp tốt, luôn giữ được thương hiệu của câu lạc bộ cũng như chương trình để đảm nhận công việc thực hiện các hoạt động truyền thông: trực bàn, truyền thông tại các lớp, viết bài, hỗ trợ truyền thông online.

Thời gian nộp đơn offline: từ 08h00 đến 17h30 ngày 20/03/2014 đến 25/03/2014 tại sảnh A.

Mọi thắc mắc các bạn có thể:

Gửi vào hộp mail: tuyendung.fjc@gmail.com

Truy cập trang FANPAGE FJC: http://www.facebook.com/ftu.fjc

Điện thoại liên hệ:

01639638113 (Đức Hùng)

01646236310 (Trâm Anh)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %