Chương trình tuyển dụng Ufresh: “Giám sát mại vụ và kỹ sư tài năng 2016” chính thức trở lại

Chương trình tuyển dụng Ufresh: “Giám sát mại vụ và kỹ sư tài năng 2016” chính thức trở lại

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:4 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – “Giám sát mại vụ và kĩ sư tài năng” UFRESH hàng năm luôn là một chương trình được đầu tư rất lớn tại Tập đoàn Unilever Việt Nam, với mong muốn mang đến cơ hội nghề nghiệp cho nhiều bạn trẻ xuất sắc trên khắp cả nước. UFRESH 2016 đã chính thức trở lại, cùng FTUNEWS tìm hiểu về sự kiện nổi bật này bạn nhé!

Hiện tại, UFRESH – Giám sát mại vụ và kỹ sư tài năng 2016 đang tiến hành tuyển dụng các vị trí cho ba bộ phận: Bộ phận Kinh doanh/ Phát triển Khách hàng (Customer Development), Bộ phận Sản xuất, Chuỗi cung ứng (Supply Chain) và Bộ phận Giải pháp Ẩm thực Chuyên nghiệp (Food Solutions). Và bây giờ, hãy cùng FTUNEWS tìm hiểu rõ hơn về công việc của từng bộ phận nào!

BỘ PHẬN KINH DOANH – PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG (CUSTOMER DEVELOPMENT)

Là một phòng ban năng động và đầy thử thách tại công ty, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo những sản phẩm của Unilever sẽ có mặt tại tất cả các điểm bán hàng nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Đây sẽ là trải nghiệm, cơ hội tuyệt vời dành cho những bạn có hoài bão, mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng chiến lược hợp tác lâu dài và bền vững với khách hàng. Bộ phận kinh doanh đang tuyển dụng trên khắp cả nước đấy, nhanh chóng tham gia ngay bạn nhé!

BỘ PHẬN CHUỖI CUNG ỨNG (SUPPLY CHAIN)

Bộ phận Chuỗi Cung Ứng (Suppy Chain) của Unilever mang tiêu chuẩn quốc tế, tạo ra và đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng vào đúng thời gian, địa điểm với mức giá cạnh tranh nhất. Bạn có thể cùng Unilever xây dựng kế hoạch và đóng góp vào sự phát triển kinh doanh chung thông qua việc xây dựng quan hệ đối tác với các nhà cung ứng nguyên vật liệu và hàng hoá để có mức giá tốt nhất, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh, đồng thời đảm bảo những nguyên tắc nghiêm ngặt về an toàn cũng như giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu. Unilever chỉ tìm kiếm những vị trí làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh thôi, nên bạn chớ để cơ hội vuột khỏi tầm tay đấy!

BỘ PHẬN GIẢI PHÁP ẨM THỰC CHUYÊN NGHIỆP (FOOD SOLUTIONS)

Food Solutions chuyên cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho khách hàng trong lĩnh vực ẩm thực như Khách Sạn, Quán Ăn hay các chuỗi Nhà Hàng trong và ngoài nước… nhằm giúp cho khách hàng được đáp ứng tốt hơn và chinh phục nhu cầu ẩm thực ngày càng cao và đa dạng ở Việt Nam và trên toàn thế giới. UFresh của Food Solutions không chỉ là người bán hàng đơn thuần, bạn sẽ trở thành một nhà tư vấn chuyên nghiệp cho các khách hàng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ẩm thực, mang đến những giải pháp quý giá cho họ. Làm việc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đâu sẽ là lựa chọn của bạn?

Chuỗi Cung Ứng, Phát Triển Khách Hàng và Giải Pháp Ẩm Thực Chuyên Nghiệp – mỗi quyết định sẽ đưa bạn đến một cơ hội khác nhau, một con đường sự nghiệp khác nhau, nhưng tất cả đều giúp bạn xây dựng những bậc thang vững chắc cho sự nghiệp của bản thân, bởi lẽ, “SỰ NGHIỆP VỮNG CHẮC KHỞI ĐẦU TỪ UNILEVER” chính là lời cam kết của UFresh 2016 .

Chương trình UFresh chính thức nhận hồ sơ từ 10/10/2016 – 13/11/2016 tại www.ufreshunilever.com.vn.

Còn bây giờ, hãy cùng FTUNEWS khám phá thể lệ tham gia và lợi ích mà các bạn sẽ đạt được khi chính thức trở thành một UFresh-er nhé!

1. Yêu cầu ứng tuyển:

– Là sinh viên sắp hoặc mới tốt nghiệp đại học hoặc có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tính đến thời điểm ứng tuyển;

– Điểm trung bình tích lũy từ 6.5 trở lên (hoặc tương đương);

– Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;

– Kiên trì và dễ thích nghi với các thay đổi;

– Có khả năng phân tích và nhận thức tốt;

– Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và dám nghĩ, dám làm;

– Yêu thích ngành hàng tiêu dùng nhanh;

– Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

2. Thời gian bắt đầu đi làm: Từ tháng 01/2017

3. Lợi ích khi trở thành UFresh-er:

– Khởi đầu sự nghiệp vững chắc tại Unilever – “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp từ 2013 đến 2015 (theo khảo sát của Anphabe và A.C Nielsen);

– 6 tháng đào tạo chuyên sâu với những kiến thức nền tảng hữu ích cùng trải nghiệm công việc thực tế với sự hỗ trợ tối đa của các cấp lãnh đạo tại Unilever;

– Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Unilever sau 6 tháng đào tạo;

– Cơ hội trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;

– Hưởng mức lương và chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn.
___________________
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng tham khảo tại: https://www.unilever.com.vn/…/gra…/unilever-fresh-programme/ hoặc Facebook Unilever Careers.

Hi vọng các bạn sẽ tìm thấy một sự khởi đầu mới rực rỡ cùng UFRESH 2016.

Lan Anh

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %