CLB Truyền Thông FTUNEWS mở đợt tuyển thành viên

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Là tên gọi của CLB Truyền thông trực thuộc Hội Sinh viên ĐH Ngoại thương CS2 – một tổ chức những người trẻ luôn dịch chuyển và tương tác. Trải qua 7 năm chuyển mình và phát triển, FTUNEWS hiện đang sở hữu nhiều kênh truyền thông "cộp mác" Ngoại thương như ấn phẩm báo giấy cùng tên, website FTUNEWS.COM và fanpage FTUNews.

10616125_785802414795562_314394442179051522_n

 

Chào đón thêm một thế hệ Tân Sinh viên đầy tài năng và nhiệt huyết của Đại học Ngoại thương CSII, hòa trong không khí nhộn nhịp mùa tựu trường, CLB Truyền Thông FTUNEWS xin trân trọng thông báo đến các khóa lớp 53 và 52 đợt tuyển thành viên lớn nhất trong năm.

I – ĐỐI TƯỢNG

– Tất cả các bạn sinh viên K52 và K53 Trường Đại học Ngoại thương CSII.

II – HÌNH THỨC:

– Đợt tuyển thành viên năm nay gồm 3 vòng:

  • Vòng 1: Đơn sơ tuyển (14/9 -21/9)

– Tải gói thông tin và đơn đăng kí online TẠI ĐÂY

– Đơn đăng kí gửi về địa chỉ: ftunews.ftu2@gmail.com với chủ đề mail (Subject): [Recruitment] Họ và tên – Khóa lớp đang học tại ĐH Ngoại thương CSII.

  Deadline: 23h59' ngày 21/9/2014.

– Hoặc lấy đơn đăng kí trực tiếp và nộp tại Văn phòng Đoàn-Hội (Đại học Ngoại thương CSII).

  Deadline: 17h ngày 20/9/2014.

  • Vòng 2: Teamwork (26 và 27/9)
  • Vòng 3: Phỏng vấn (3 và 4/10)

​- Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại fanpage FTUNews

– Hotline: 01686709257 (chị Phương Linh) hoặc 0979139330 (Thảo Nguyên).

Vào FTUNEWS thì làm gì?

Là một FTUNEWS-er nghĩa là đóng vai một nhà truyền thông thực thụ của Ngoại thương. Với người bạn thân thiết là chiếc máy ảnh, cây viết, cuốn sổ nhỏ, thêm chút xíu khả năng thẩm mỹ, quan sát, phân tích và nhìn nhận vấn đề, bạn đã là một FTUNEWS-er chính hiệu!

CLB Truyền thông FTUNEWS vinh dự là đơn vị bảo trợ truyền thông cho rất nhiều chương trình đặc sắc của ĐH Ngoại thương trong suốt những năm qua như FTUCharm, FTUShine, FTUGames, FTU's Day, FTU Green, FTU It’s me, Career Fair, v.v… và rất nhiều các chương trình của các trường Đại học và doanh nghiệp trong Thành phố.

Ấn phẩm độc quyền của FTUNEWS – BÁO GIẤY!

Báo giấy FTUNEWS là ấn phẩm độc quyền được biên tập hoàn toàn bởi CLB Truyền thông, được phát hành miễn phí cho sinh viên Ngoại thương vào những dịp đặc biệt trong năm và cam kết mang đến những sắc màu đa dạng, nổi bật nhất đến sinh viên Ngoại thương.

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật tin tức Ngoại thương kịp thời và đầy đủ ở bất cứ đâu bằng cách truy cập vào những kênh thông tin sau:

·         Website: www.ftunews.com với hơn 100.000 lượt truy cập mỗi tháng, FTUNEWS.COM trở thành điểm đến của thông tin Ngoại thương và giới trẻ

·         Fanpage FTUNews: trở thành cộng đồng tin tức lớn nhất của Đại học Ngoại thương trên Facebook với hơn 27.000 likes

Những kênh thông tin chương trình của Ngoại thương do FTUNEWS quản trị:

·         FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương: FTUCharm là tiếng vang lớn nhất của FTUNEWS trong công tác truyền thông. FTUNEWS đã mang một cuộc thi nhan sắc của Ngoại thương vượt ra phạm vi của một Đại học về kinh tế và thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ sinh viên, doanh nghiệp trong Thành phố.

·         FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương: Một trong những hoạt động phát triển phong trào văn hóa nghệ thuật đặc sắc của Ngoại thương, mang tiếng hát Ngoại thương đến với cộng đồng yêu âm nhạc trẻ trong Thành phố.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %